Phim Ảnh

'Bí mật nàng Fangirl' tập 10: Kim Jae Wook thú nhận nghiện hôn Park Min Young, hẹn hò cực lãng mạn

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 10 của Bí mật nàng Fangirl (Her Private Life) đã lên sóng với những phân cảnh hết sức ngọt ngào của hai nhân vật Sung Duk Mi và Ryan Gold. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu tập phim nhé.

Ở tập 10 của Bí mật nàng Fangirl (Her Private Life), Sung Duk Mi (Park Min Young) và Ryan Gold (Kim Jae Wook) đã chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò. Kìm nén bao lâu cuối cùng cả hai đã có thể thỏa thích yêu nhau.

“Hôm nay tính là ngày hẹn hò đầu tiên…”

Cuộc sống nhạt nhẽo nơi công sở bỗng chốc tràn ngập sắc màu yêu thương. Ryan Gold kiêu ngạo, nguyên tắc ngày nào nay lại trở nên vô cùng trẻ con khi yêu. Không chỉ dành thời gian đi làm sớm hơn thường lệ để gặp mặt bạn gái, anh chàng còn không ngại ngùng trao cho Duk Mi những hành động vô cùng lãng mạn. Từ lúc bắt đầu hẹn hò cả hai luôn dính với nhau như hình với bóng. Đi làm có nhau, tan sở cũng cùng nhau khiến đồng nghiệp vô cùng ghen tỵ. Nhờ có Duk Mi mà Ryan thoát ra được vỏ bọc cô đơn trước đây, vừa lấp đầy khoảng trống tình cảm, vừa trở thành người quan trọng nhất đối với anh.

Yêu đương là một chuyện nhưng giải quyết những tình địch xung quanh nữa là một chuyện hoàn toàn khác. Choi Da In vẫn không hề từ bỏ tình cảm với Ryan, đối mặt với Duk Mi cô vẫn tuyên bố sẽ tiếp tục thích và theo đuổi anh. Dù tình cảm có đậm sâu Duk Mi cũng thật sự phải kiêng dè đối với cô bạn này.

Nụ hôn xác nhận hẹn hò.

Nụ hôn xác nhận hẹn hò.

Xác nhận hẹn hò

Hẹn hò ngọt ngào nơi công sở.

Hẹn hò ngọt ngào nơi công sở.

Tan làm cũng luôn có nhau.

Đi làm hay tan sở đều có nhau.

Da In vẫn chưa từ bỏ Ryan.

Tình địch khó “xơi” của Duk Mi.

Ryan nghiện hôn bạn gái.

Ryan nghiện hôn bạn gái.

Dây chuyền đính ước.

“Thời điểm luôn không hề khớp…”

Trước khi quá muộn, trước khi hối hận về những lo sợ của bản thân Nam Eun Ki quyết định dũng cảm nói ra tình cảm của mình với Duk Mi. Thế nhưng, thời điểm giữa anh và cô bạn thân luôn không hề chung nhịp, khoảnh khắc anh muốn thú nhận luôn có thứ sẽ ngăn cản lại. Nói Duk Mi không tinh ý nhận ra tình cảm cũng không đúng vì trong lòng cô Eun Ki mãi chỉ có thể đứng ở vị trí người bạn, gia đình. Vậy nên Duk Mi chưa hề suy nghĩ đến thứ tình cảm nam nữ nào khác ngoài tình bạn trong sáng nhất có thể.

Eun Ki muốn bày tỏ lòng mình với Duk Mi.

Nhưng luôn rơi vào thời điểm trớ trêu.

Dù đã hẹn hò và rất thân mật với Ryan nhưng Duk Mi vẫn chưa sẵn sàng để anh biết chuyện cô là một fangirl. Lúc cô nàng chuẩn bị xuất phát đến chỗ thần tượng để làm chụp ảnh như thường lệ thì Ryan bất ngờ xuất hiện. Anh và Eun Ki đã có một trận cãi vã khi Eun Ki cố gắng che giấu thân phận cho bạn mình.

“Cô ấy là bạn gái của tôi”

Thái độ quá quan tâm của Eun Ki với bạn gái của mình khiến Ryan thật sự nổi giận nhất là khi không để anh nói chuyện cùng Duk Mi. Vốn định bỏ qua và quay về nhưng lòng ghen tuông của anh chàng bỗng bùng cháy, không còn kiêng dè anh lập tức khẳng định chủ quyền yêu đương với Duk Mi. Lời khẳng định vô cùng kiên định đã làm cả Eun Ki và Duk Mi hoàn toàn bất ngờ.

Duk Mi quay lại cuộc sống fangirl.

Eun Ki định đưa cô đi tác nghiệp.

Ryan nổi giận khi nhìn thấy Eun Ki tại nhà bạn gái.

Eun Ki che giấu cho thân phận fangirl của Duk Mi.

Ryan nổi cơn ghen và tuyên bố chủ quyền.

Tất cả đều bất ngờ với thái độ của anh.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi Ryan Gold bắt đầu nổi cơn ghen và chiếm hữu bạn gái? Hãy cùng theo dõi chuyện tình của họ ở các tập tiếp theo của Bí mật nàng Fangirl phát sóng vào Thứ Tư - Năm hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất