Phim Ảnh

Bí ẩn 'Ác ma thiếu gia': An Sơ Hạ thật sự là ai? Hướng Mạn Quỳ sẽ giở trò gì?

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau 32 tập phim, người hâm mộ không khỏi "đoán già đoán non" về những diễn biến gay cấn, thú vị của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Mang màu sắc thanh xuân vườn trường, xoay quanh câu chuyện nhẹ nhàng, những cảm xúc trong trẻo mà ai cũng từng trải qua thời niên thiếu, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ Châu Á.

Sau 23 tập trong phần một, phần hai Ác ma thiếu gia trở nên gay cấn, kịch tính hơn. Chính vì vậy, ngay sau khi tập mới nhất của bộ phim kết thúc, người hâm mộ đã đặt ra không ít câu hỏi về diễn biến tiếp theo.

Thân phận thực sự của An Sơ Hạ

An Sơ Hạ là một cô gái độc lập, mạnh mẽ. Sau cái chết của mẹ, nữ chính chuyển đến sống tại nhà họ Hàn - những người chịu ơn cứu mạng của mẹ cô. Tại đây, Sơ Hạ nhận được quan tâm, chăm sóc của Viên Viên Tỷ. Đặc biệt, cô được theo học một ngôi trường đại học danh giá.

Không những thế, người hâm mộ cho rằng Sơ Hạ chính là người “giải cứu thế giới ở kiếp trước” khi được ba thiếu gia nhà giàu, đẹp trai theo đuổi. Tuy nhiên, sau tập 32 của Ác ma thiếu gia, khán giả mới vỡ lẽ: Thân phận của Sơ Hạ cũng “không phải dạng vừa”.

Lăng Hàn Vũ là một anh chàng thiếu gia tốt bụng, ấm áp, đặc biệt, không kém cạnh Hàn Thất Lục, gia thế của Lăng thiếu cũng không thể xem thường. Trong một lần đến chơi nhà Hàn Vũ, nói chuyện với ông nội anh, Sơ Hạ tìm thấy điểm chung trong sự cảm nhận thời trang của mình và ông Lăng. Cũng từ đây, nữ chính nhìn thấy bức ảnh của mẹ trong tập tài liệu mà ông nội Hàn Vũ đưa cho.

Sơ Hạ và ông Lăng cùng có chung sở thích thời trang

Sau khi hỏi chuyện, ông Lăng bàng hoàng nhận ra Sơ Hạ là con gái của Thư Nhã - một người rất thân thiết với ông trong quá khứ đã mất liên lạc 20 năm nay.

Ông Lăng bàng hoàng nhận ra sự thật

Bên cạnh đó, theo lời ông nội Hàn Vũ, Sơ Hạ đã tìm ra manh mối của cha - người bạn trai giấu mặt trong bức ảnh của mẹ cô. Vì thế, nữ chính quyết định đi đến Huy Dương để tìm tung tích cha.

Sơ Hạ không khỏi xúc động khi biết được manh mối này

Người hâm mộ Ác ma thiếu gia khẳng định danh tính của người cha bí ẩn này hứa hẹn sẽ đem đến cho bộ phim nhiều sóng gió, kịch tính. Thậm chí, có ý kiến cho rằng cha của Sơ Hạ chính là… cha Mạc Hân Vy!

Hướng Mạn Quỳ sẽ còn có thủ đoạn gì?

Trong tập mới nhất Ác ma thiếu gia, người hâm mộ không khỏi thích thú khi chứng kiến Hàn Thất Lục “bỏ bom” người yêu cũ để đi đến Huy Dương cùng nữ chính: Dù đã có hẹn với Mạn Quỳ, nam chính vẫn lo lắng khi nhìn thấy vé tàu của Sơ Hạ, thậm chí, anh quyết định đi cùng ngay sau khi biết cô sẽ đi tìm tung tích cha.

Thất Lục nhận lời sẽ đi xem triển lãm tranh cùng Mạn Quỳ

Tuy nhiên, nam chính sẵn sàng “bỏ bom” người yêu cũ

Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi Lục - Hạ vô cùng vui mừng khi biết người quan trọng trong lòng Thất Lục không ai khác chính là cô gái mạnh mẽ, đáng yêu An Sơ Hạ.

Tuy nhiên, trong phần giới thiệu tập sau, người xem không khỏi bức xúc khi thấy Sơ Hạ và Thất Lục vội vã đến bệnh viện thăm Mạn Quỳ. Đặc biệt, người yêu cũ nam chính còn có ý định uống thuốc làm liều ngay trước mặt anh.

Để giành được sự quan tâm của Thất Lục, Mạn Quỳ thổn thức: “Dù chỉ rời xa Thất Lục một phút, một giây, Hướng Mạn Quỳ không còn là Hướng Mạn Quỳ nữa”. Chính những hành động này đã khiến người xem Ác ma thiếu gia không khỏi phẫn nộ và lo lắng cho cặp đôi Lục - Hạ.

Bên cạnh sự gay cấn, kịch tính, Ác ma thiếu gia vẫn không quên xen kẽ những tình tiết đáng yêu, ngọt ngào. Cuối cùng, thầy Hữu Điền đã dám tỏ tình với cô Maria khi biết tin cô sắp chuyển công tác khỏi trường.

Bên cạnh đó, Crystal - cô gái đơn phương thầy Hữu Điền đã “chuyển mục tiêu” sang thầy Mã - người thầy nghiêm khắc của An Sơ Hạ.

Crystal nhìn thấy Hữu Điền ôm Maria

Cô nàng nhanh chóng phải lòng thầy Mã sau cú ngã “định mệnh”

Để theo dõi diễn biến tiếp theo xảy đến với cặp đôi An Sơ Hạ - Hàn Thất Lục cũng như những thủ đoạn mới của Hướng Mạn Quỳ, các bạn đừng bỏ qua những tập mới của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi. Độc giả có thể truy cập Vừng TV để theo dõi phim cũng như cập nhật các tin tức mới nhất về các bộ phim Trung Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất