Phim Ảnh

'Bằng chứng thép 4': Trần Vỹ cùng tiểu tam Khang Hoa chị em con chấy cắn đôi, cắn qua cắn lại chết luôn cả chồng!

Anh Quân
Chia sẻ

"Bằng chứng thép 4" luôn khiến người xem căng não vì những vụ án kịch tính, hồi kết bất ngờ. Vụ án tiểu tam Elanie phá hoại hạnh phúc gia đình bạn thân là Queen (Trần Vỹ), sau đó, Louis - chồng chung của cả hai đột ngột bỏ mạng oan uổng. Ai mới là kẻ giết người, Elanie hay Queen?

Trailer phim Bằng chứng thép 4.

Bằng chứng thép 4 trong những tập mới đây đã đưa khán giả qua hai vụ án đặc biệt. Điểm chung của hai vụ án đều liên quan đến tình yêu mù quáng. Trước khi đến với vụ án nghiêm trọng, liên quan trực tiếp đến nữ chính Thuỷ Tuệ Minh - Queen (diễn viên Trần Vỹ), chúng ta hãy cùng điểm qua vụ án giết người “nhẹ đô” hơn - vụ án giết người vì ham mê hẹn hò ảo.

Vụ án này được mở ra với khung cảnh khá li kì khi cảnh sát phát hiện một chiếc xe lao thẳng xuống sườn núi, một nạn nhân nam bỏ mạng. Nạn nhân tên là Trác Nam, chết vì gan xuất huyết nội, bên cạnh đó trên người của nạn nhân, phòng pháp y còn phát hiện thêm một vài dấu vết thương do ẩu đả mà có.

Bác sĩ Man khám nghiệm thi thể của Trác Nam.

Trong khi đó, phòng pháp chứng đến hiện trường để tìm manh mối về vụ tai nạn giao thông.

Sau khi điều tra được nạn nhân từng xảy ra tranh cãi qua điện thoại với một người lạ tên Nhiếp Chính Hoằng, cảnh sát liền đến bãi xe của Hoằng để lấy lời khai. Nào ngờ, tổ trọng án của sếp Quách Huy Hoàng lại nhận được tin báo án rằng Hoằng đã chết tại bãi xe. Đến hiện trường, cảnh sát chứng kiến Hoằng bị bắn chết và treo lên trên không cùng một chiếc xe hơi.

Tổ trọng án bất ngờ trước cái chết của Nhiếp Chính Hoằng.

Anh bị treo lên trên không.

Vụ án nhanh chóng được phá giải qua một vài hướng điều tra đơn giản. Theo đó, Nhiếp Chính Hoằng biết chuyện Địch Gia Hiên, bạn thân của mình, bị lừa gạt qua mạng, liền đem việc đó đi bêu rếu khắp nơi. Địch Gia Hiên mất việc nên rất giận người bạn bội bạc của mình. Do đó, Địch Gia Hiên giả gái, bắt đầu hẹn hò qua mạng với Trác Nam, dùng chiêu mượn đao giết người, nhờ Trác Nam thay mình trừ khử Nhiếp Chính Hoằng.

Địch Gia Hiên tung chiêu mỹ nhân kế dụ Trác Nam “cầm đao thay mình” giết người.

Cuối cùng, Nhiếp Chính Hoằng bị Trác Nam bắn chết, còn Trác Nam thì vì chấn thương vùng gan nghiêm trọng do đánh nhau với Nhiếp Chính Hoằng mà tử vong khi đang lái xe. Bài học bổ ích từ vụ án này mà nhà đài TVB muốn gửi gắm cho khán giả đó là đừng vì việc “ế” lâu năm mà tin lời đường mật qua các trang hẹn hò trực tuyến. Ngoài ra, tiền bạc nếu có để dành thì chúng ta nên đến các công ti lớn để đầu tư đàng hoàng, đừng tiếp tục tin các tài khoản ảo trên mạng xã hội mà đốt tiền một cách ngớ ngẩn.

Địch Gia Hiên là một người trẻ chăm chỉ nhưng vì áp lực từ mạng xã hội mà dần trở thành một kẻ nguy hiểm.

Dù bị bắt, anh vẫn không cảm thấy mình có lỗi vì anh nghĩ rằng những kẻ đó đáng chết.

Vụ án có phần đơn giản này có lẽ là bàn đạp để mở ra vụ án đầy bất ngờ kế tiếp: chính thất, tiểu tam “đánh nhau”, chồng con chết.

Vợ nhỏ đối đầu vợ lớn - ai là hung thủ giết chồng?

Cuộc chiến hoa hồng chưa bao giờ là cuộc chiến đơn giản. Queen Thuỷ Tuệ Minh và cô bạn thân Elanie Trương Ý Ninh (diễn viên Khang Hoa) của mình đã trở mặt thành thù vì một người đàn ông là Louis Hạ Lập Duy. Queen sau khi biết bạn người bạn trai năm năm của mình lên giường với cô bạn thân thì quyết định chia tay. Louis muốn chuộc lại lỗi lầm và níu giữ hạnh phúc nên đã từ chối Elanie, tuyên bố sẽ chăm sóc đứa trẻ trên cương vị là cha, chứ không phải chồng của Elanie.

Louis lựa chọn chịu trách nhiệm về cái thai, nhưng không chấp nhận sẽ kết hôn với Elanie.

Anh luôn cố gắng hàn gắn mối quan hệ trên đà rạn vỡ với Queen và cuối cùng thành ý của anh đã được người yêu chấp nhận.

Sóng gió nổi lên khi Queen đồng ý cùng Louis nối lại tình xưa. Queen đến tìm Louis thì phát hiện Louis đã chết trong nhà riêng. Bác sĩ Man Văn Gia Hy (diễn viên Lý Thi Hoa) qua khám nghiệm đã kết luận Louis chết vì bị tiêm thuốc giãn cơ, dẫn đến ngạt thở. Cảnh sát ban đầu nghi ngờ Queen là hung thủ vì có camera ở khu vực nhà Louis ghi được hình ảnh một người phụ nữ lạ mặt có trang phục giống Queen xuất hiện vào đêm xảy ra án. Tuy nhiên, sau đó, phía cảnh sát nhanh chóng xác minh Elanie cũng từng mua bộ đồ tượng tự. Chưa kể, Elanie cũng có lịch sử lấy thuốc giãn cơ từ công ti của cô. Gió ngay lập tức đổi chiều sang tiểu tam Elanie.

Queen đến nhà tìm Louis.

Sau khi chờ mãi không thấy Louis mở cửa, Queen đã mở cửa bằng mật khẩu và phát hiện Louis đã chết trên ghế sofa.

Bác sĩ Man qua khám nghiệm sơ bộ nhận định Louis đã chết vào đêm hôm qua.

Elanie cuối cùng cũng nhận tội rằng mình là người tiêm thuốc cho Louis. Qua một số đánh giá lâm sàng của bác sĩ Man và sếp Cao (diễn viên Huỳnh Hạo Nhiên), cũng như một số điều tra của tổ trọng án, cảnh sát tạm thời suy đoán Elanie vì bị sảy thai một tuần trước mà sinh ra sang chấn tâm lí nên cô có hành động giết Louis do không khống chế được chính mình. Song, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.

Elanie thừa nhận đã cải trang thành Queen và đến gặp Louis.

Cô cố tình mua bộ quần áo giống loại Queen hay mặc.

Elanie chịu đả kích lớn vì sảy thai và bị người mình yêu ruồng bỏ.

Người dân tìm thấy ngoài căn nhà của Louis kim tiêm Elanie dùng đêm hôm đó. Lượng thuốc Elanie dùng không đủ để giết một người có thể trạng to lớn như Louis. Sếp Cao An vẫn đang đặt một nghi vấn rằng ai đã lau dọn vân tay trên tay nắm cửa nhà Louis trong khi Elanie và Queen đều không có dấu hiệu che đậy bằng chứng từng có mặt tại nhà nạn nhân. Từ hai yếu tố này, chúng ta có thể khẳng định, người giết Louis là một người khác.

Cô đã xuống tay hại Louis bị tê liệt hệ cơ, nhưng không hề giết anh.

Ba tổ tiếp tục họp để tìm ra ai mới thực sự là người đã giết Louis sau khi Elanie rời đi.

Và như hầu hết những bộ phim điều tra án khác, hung thủ sẽ do một trong các nhân vật chính của phim phát giác ra. Người tìm ra được kẻ thủ ác lần này là Queen khi cô dựa theo mô tả của phòng pháp chứng về đặc điểm nhận dạng của hung thủ, đã xác định người bạn hợp tác làm ăn của Louis - bác sĩ Ngũ là kẻ giết người. Tuy nhiên, khi nhận được mô tả, cô đang ghé thăm tay bác sĩ này, nên cô đành nhanh trí gọi cho sếp Quách Huy Hoàng (diễn viên Đàm Tuấn Ngạn) đang chờ ở dưới lầu, ra hiệu để anh lên hỗ trợ.

Queen đến nhà bác sĩ Ngũ - bạn làm ăn của Louis - để trả lại một vài văn kiện liên quan đến công việc giữa anh và người yêu quá cố của cô.

Sau khi nghe mô tả của sếp Quách, Queen suy đoán hung thủ là bác sĩ Ngũ. Cô bèn nhanh trí gọi điện cho sếp Quách, đưa những thông tin về địa điểm nhà hung thủ để anh lên tương trợ cho cô.

Cô không hề tỏ ra thất thần, lo sợ, ngược lại, Queen cực kì tỉnh táo tìm thêm bằng chứng ở chỗ hung thủ.

Dù rằng có một số pha nguy hiểm đã xảy ra, nhưng vì Queen là nhân vật chính và được hứa hẹn sẽ nên duyên cùng sếp Quách, nên cô và sếp Quách đã dễ dàng khống chế tên hung thủ. Theo lời khai của hung thủ, hắn và Louis hợp tác làm ăn, nhưng hắn vì muốn có thêm tiền đã lén dùng vốn công ti để chơi chứng khoán. Nào ngờ, pha làm ăn thất bại, Louis muốn rút vốn để thực hiện ước mơ mở phòng khám của mình, bác sĩ Ngũ liền ra tay giết Louis để che đậy bí mật.

Tiếc thay, tên hung thủ có tật giật mình nên đã dễ dàng phát giác ra động thái bất thường của Queen.

Hắn ngay lập tức ra tay với cô để khử bịt đầu mối.

Sếp King (sếp Quách) đã đến kịp lúc để giải cứu nữ hoàng của chúng ta là Queen.

Những vụ án càng về sau của Bằng chứng thép 4 đang dần trở nên nhẹ nhàng, không kịch tính như ban đầu, dù phim chỉ còn chiếu trong tuần sau là sẽ kết thúc. Nguyên nhân thực sự là do đâu, hãy cùng đón xem những tập mới nhất của phim được phát trên sóng truyền hình từ thứ Hai tới thứ Sáu hàng tuần để có câu trả lời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất