Phim Ảnh

'Bằng chứng thép 4': Thang Lạc Văn thế vai Huỳnh Tâm Dĩnh, gặp nhiều phiền toái vì ngoại hình của bản thân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau sự kiện ăn vụng của Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An, đoàn phim Bằng chứng thép 4 đã buộc phải xóa hết những thước phim của Huỳnh Tâm Dĩnh và người thay thế chính là Thang Lạc Văn. Bởi vì thân hình của Thang Lạc Văn và Huỳnh Tâm Dĩnh có phần khác biệt nên đã làm cho Thang Thang gặp nhiều phiền toái.

Theo truyền thông của Hong Kong, Huỳnh Tâm Dĩnh bởi vì việc ngoại tình với Hứa Chí An dẫn đến những cảnh phim của cô trong Bằng chứng thép 4 bị cắt hết. Trong đó có một phân cảnh kết hôn, các diễn viên đã phải tề tụ lại với nhau một lần nữa ở tiệm áo cưới để quay hình và do Thang Lạc Văn thế Huỳnh Tâm Dĩnh đóng.

Tuy quay hình đã thuận lợi làm xong nhưng vị tân nương mới này có size lớn hơn Huỳnh Tâm Dĩnh. Với thân hình “chỗ nào cần là có đủ” của Thang Thang đã làm cho người đóng chung là Huỳnh Hạo Nhiên phải nói một câu: “Tôi không dám nhìn bậy nhìn bạ”.

'Bằng chứng thép 4': Thang Lạc Văn thế vai Huỳnh Tâm Dĩnh, gặp nhiều phiền toái vì ngoại hình của bản thân

Xem thêm: Tiếp tục lộ bằng chứng Giả Nãi Lượng và Kim Thần - bạn gái cũ của Đặng Luân - hẹn hò?

Các diễn viên lần nữa đóng lại mới phân cảnh, đối với Huỳnh hạo Nhiên - người “có kinh nghiệm” thì đây không phải là việc khó nhưng đối với Thang Lạc Văn, việc này làm cô có chút khẩn trương, lo lắng. Tuy nhiên, Thang Lạc Văn nói: “Rất cảm ơn Hạo Nhiên đã dạy cho tôi cách vào phim nhanh nhất có thể, ai cũng đều giúp tôi cả. Hơn nữa, bản thân tôi cũng đã bắt đầu giảm cân, tôi nghĩ hiệu quả sẽ mau đến thôi”. 

Xem thêm: Thượng Ẩn chính thức được xác nhận làm phần 2, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu liệu có tiếp tục tham gia diễn xuất?

Sau đó hai người họ phải qua Đài Loan để quay lại cảnh phim của mình. Huỳnh Hạo Nhiên nói rằng: “Hành trình này rất cẩn mật, đạo diễn đã sửa đổi vài tình tiết. Lần trước phải quay cả 1 tuần nhưng lần này phải trong 4 ngày hoàn thành cho nên đây là thử thách đối với chúng tôi”. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất