Phim Ảnh

'Bằng chứng thép 4': Mã Quốc Minh không tham gia, Đàm Tuấn Ngạn gia nhập dàn cast chính

Quách Nhi
Chia sẻ

"Bằng chứng thép" trước giờ luôn là series phim phá án, hình sự nổi tiếng của đài truyền hình TVB với rating phần nào cũng đạt mức kỷ lục. Cho nên đến với phần 4 lần này, khán giả cũng không khỏi háo hức và mong chờ thông tin liên quan đến bộ phim.

Trước đây không lâu, trên trang của TVB đã công bố dự án phim Bằng chứng thép phần 4 sẽ chính thức được khởi quay vào tháng 10 năm nay với dàn diễn viên: Mã Quốc Minh, Hồ Định Hân, Huỳnh Tâm Dĩnh, Trần Vỹ, Tiêu Chính Nam, Huỳnh Thúy Như.

Mã Quốc Minh được dự đoán là sẽ vào vai nam chính

Cặp đôi Tiêu Chính Nam và Huỳnh Thúy Như

Huỳnh Tâm Dĩnh

“Thái Bình công chúa” Trần Vỹ sau “Thâm cung kế” cũng sẽ góp mặt trong dự án này

Tuy nhiên, giám chế của series phim “bom tấn” này - Mai Tiểu Thanh cũng vừa lên tiếng xác nhận rằng Mã Quốc Minh sẽ không tham gia như thông tin trước đó. Thay vào đó, con của nam tài tử Địch LongĐàm Tuấn Ngạn sẽ thủ vai chính trong phần 4 này.

Đàm Tuấn Ngạn sẽ thay thế Mã Quốc Minh trong “Bằng chứng thép 4”

Khi thông tin này vừa được tung ra, phía dưới phần bình luận rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối khi Bằng chứng thép 4 lại vắng mặt diễn viên gạo cội Mã Quốc Minh mà thay vào đó là Đàm Tuấn Ngạn. Có nhiều bình luận cho rằng TVB đang ra sức “lăng xê” Đàm Tuấn Ngạn trong những năm gần đây. Phần còn lại thì cho rằng TVB đã quá bất công với Mã Quốc Minh trong một khoảng thời gian dài, liên tục không cho anh “đất” để tỏa sáng và nợ anh một chiếc cúp thị đế nhiều năm qua.

Mã Quốc Minh vào TVB đã nhiều năm, tuy đã nắm trong tay rất nhiều vai chính nhưng khán giả lại luôn tiếc nuối cho anh vì phim của anh ít khi thuộc top phim “bom tấn” để tranh giải Thị Đế hằng năm

Đàm Tuấn Ngạn đầu quân vào TVB năm 2016, anh nhanh chóng được TVB giao cho nhiều phim như Thiên mệnh, Đặc kỹ nhân, Bao Thanh Thiên tái khởi phong vân, Lời thú tội của kẻ sát nhân sau 18 năm, và tiếp theo đây là Bằng chứng thép 4.

Bằng chứng thép 4 hiện tại chắc chắn sẽ có sự tham gia của Đàm Tuấn Ngạn, Lý Thi Hoa, Trần Vỹ, Huỳnh Tâm Dĩnh, Thái Tư Bối (khách mời). Theo dự kiến, phim sẽ chính thức sẽ được khởi quay vào tháng 10 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất