Phim Ảnh

Bạn thích phim Thái hay cuồng chị đẹp Bee Namthip? Vậy thì phải xem 'Cứu tinh nàng thiên nga'!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cứu tinh nàng thiên nga (Buang Hong) là một trong những dự án phim truyền hình được mong chờ nhất của điện ảnh Thái Lan nửa đầu năm 2017.

Sở hữu nội dung hấp dẫn cùng Cứu tinh nàng thiên nga ( Buang Hong) là một trong những dự án truyền hình được mong chờ nhất của điện ảnh Thái Lan nửa đầu năm 2017. Hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ bộ phim đặc biệt này.

Câu chuyện kịch tính hấp dẫn đúng chất phim Thái Lan

Cứu tinh nàng thiên nga là một trong những dự án phim truyền hình được mong chờ nhất của điện ảnh Thái Lan nửa đầu năm 2017. Phim thuộc thể loại tâm lý lãng mạn mang đúng chất của dòng phim Thái Lan, không màu mè phô trương mà đậm chất thực tế, hiện đại. Bên cạnh câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở của cặp đôi chính Pimlapas (Kimberley) và Ramet (James Ji), phim còn thu hút khán giả nhờ sự đan cài khéo léo những sóng gió trong cuộc sống showbiz, chuyện mẹ ghẻ - con chồng đầy biến cố hay những âm mưu, thủ đoạn lạnh người.

Ba diễn viên chính trong phim: Kimmy Kimberley, James Ji và Bee Namthip.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống thăng trầm của Pimlapas (Kimberley), một cô gái với cuộc sống màu hồng khiến mọi người ngưỡng mộ xen lẫn ganh tị: xinh đẹp, sang chảnh, là một người mâu trẻ triển vọng, từ nhỏ đã được sống trong cảnh nhung lụa, lại có người yêu rất điển trai. Mọi chuyện tưởng như đã quá viên mãn với Pim thì đến một ngày,tai họa ập xuống. Người cha cô hết lòng yêu thương bỗng qua đời, bạn trai chia tay, còn người mẹ kế Mathawee (Bee Namthip) âm mưu cướp sạch gia sản.

Kimmy Kimberley vào vai Pimlapas - nàng tiểu thư rơi vào cảnh trắng tay.

Tay trắng bơ vơ, cô đàn đánh cược bản thân với một vụ đánh cắp hồ sơ mật để đổi lấy khoản tiền lớn. Pimpalas đã tiếp cận và chiếm được lòng tin của Ramet (James Ji), một nhân viên cao cấp của khách sạn có giữ hồ sơ. Cô không ngại dùng tình yêu ra mua chuộc Ramet. Nhưng đến khi sắp đạt được mục tiêu, cô lại bị Ramet phát hiện sự thật, và Pimpalas cũng chợt nhân ra mình đã đem lòng yêu chàng trai này.

Pim bị mẹ kế lừa hết tài sản…

… và phải dấn thân vào một phi vụ đánh cắp tài liệu để đổi lấy một khoản tiền.

Những câu chuyện kịch tính, éo le vốn là “đặc sản” trong phim Thái Lan, các tình tiết luôn có sự gắn kết chặt chẽ để làm nên tổng thể có vẻ rối rắm nhưng đầy hấp dẫn. Cứu tinh nàng thiên nga khiến khán giả như lạc giữa một ma trận đầy vướng víu giữa yêu - hận, tình - tiền, thù hận - vị tha… Cũng từ đây, những nút thắt của vấn đề được từ từ giải quyết, đưa người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Sự tung hứng nhịp nhàng của cặp đôi đẹp Kimmy Kimberley - James Ji

Là hai diễn viên trẻ đẹp rất được yêu mến trên màn ảnh Thái Lan nên khi nghe tin hai người cùng hợp tác trong Cứu tinh nàng thiên nga, nhiều khán giả không giấu được sự thích thú, tò mò. James Jirayu vốn được mệnh danh là “hoàng tử nụ cười” trong làng giải trí xứ sở Chùa Vàng, còn Kim cũng ghi dấu ấn với nhiều vai nữ chính ấn tượng. Cặp đôi nam nữ chính này là một trong những nguyên nhân chính giúp bộ phim tăng độ nóng từ khi mới khai máy.

Bạn thích phim Thái hay cuồng chị đẹp Bee Namthip? Vậy thì phải xem Cứu tinh nàng thiên nga!

Một phân đoạn tình tứ của cặp đôi.

Kim thể hiện khá tốt quá trình từ cô công chúa sang chảnh đến nàng Lọ lem đầy nghị lực của nhân vật Pimpalas. Trong nửa đầu phim, Kim không gặp quá nhiều khó khăn vì nhân vật lúc này có nhiều nét tương đồng với cuộc sống ngoài đời thực của cô. Nhưng nửa sau phim, khán giả đã được chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên sinh năm 1992.

Với James Ji, anh chàng cũng dễ dàng chinh phục khán giả với hình tượng doanh nhân Ramet có trái tim nóng và cái đầu lạnh. Những day dứt giữa việc được yêu thương và bị lợi dụng khiến chàng trai trẻ không thể an lòng. Trong những phân đoạn đấu tranh nội tâm, diễn xuất của “Hoàng tử nụ cười” khiến khán giả rất hài lòng.

Sự tỏa sáng của chị đại Bee Namthip khi hóa thân vai ác nữ

Sẽ thật thiếu sót nếu đề cập đến sức hút của bộ phim Cứu tinh nàng thiên nga mà quên đi vai trò của nữ diễn viên nổi tiếng Bee Namthip. Đảm nhận vai bà mẹ kế Mathawee nhiều mưu mô, thủ đoạn, “chị đại” của The Face Thái Lan nhiều lần khiến khán giả lạnh sống lưng vì diễn xuất quá xuất thần, nhập tâm.

Thời gian nhận lời đóng phim này, Bee Namthip đang bận rộn với lịch trình quay The Face nhưng vì quá yêu thích nhân vật, cô vẫn nhận lời và luôn nỗ lực hoàn thành tốt. Với kinh nghiệm gần 20 năm đóng phim, Bee Namthip không gặp nhiều khó khăn để hóa thân vào vai diễn nặng ký này. Từ những pha liếc mắt, nhếch miệng của cô đều toát lên vẻ thâm hiểm, toan tính của người đàn bà nhiều tham vọng.

Bạn thích phim Thái hay cuồng chị đẹp Bee Namthip? Vậy thì phải xem Cứu tinh nàng thiên nga!

Biểu cảm sắc lạnh của Bee Namthip.

Bạn thích phim Thái hay cuồng chị đẹp Bee Namthip? Vậy thì phải xem Cứu tinh nàng thiên nga!

Vai diễn dù nặng ký nhưng không phải là thử thách quá lớn với “chị đại”.

Nhiều người từng nhận xét rằng, trong suốt 2 thập kỷ lăn lộn trong nghiệp diễn, Bee Namthip đã thể hiện nhiều nhân vật, nhiều dạng vai, tuyến nhân vật, nhưng mỗi lần đóng vai phản diện, cô lại thực sự tỏa sáng trên màn ảnh. Và vai bà mẹ kế Mathawee này một lần nữa minh chứng cho sự xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh của nữ-diễn-viên Bee Namthip.

Những câu chuyện hấp dẫn về nghề mẫu

Dù những câu chuyện về nghề mẫu không được đề cập quá nhiều, nhưng nó lại là phần rất được khán giả chú ý trong Cứu tinh nàng thiên nga. Theo đó, trước khi sa cơ lỡ vận, Pimlapas là một người mẫu trẻ sáng giá rất được yêu mến. Ngay khung cảnh mở đầu, khán giả đã phải trầm trồ khi chứng kiến cảnh cô nàng như tỏa sáng trong bộ đầm cưới lộng lẫy, tự tin catwalk giữa những ánh nhìn ngưỡng mộ của quan khách và sự ghen ghét, đố kị của bà mẹ kế Mathawee.

Bạn thích phim Thái hay cuồng chị đẹp Bee Namthip? Vậy thì phải xem Cứu tinh nàng thiên nga!

Những hình ảnh hào nhoáng của Pimlapas trên sàn diễn…

Bạn thích phim Thái hay cuồng chị đẹp Bee Namthip? Vậy thì phải xem Cứu tinh nàng thiên nga!

Nhưng cô cũng chịu không ít áp lực để đạt được thành công đó.

Nhưng để tỏa sáng trong nghề, Pim cũng phải trải qua không ít khó khăn. Ví dụ như bị đồng nghiệp chơi xấu, sự giành giật khốc liệt giữa các cô gái trẻ để giành vị trí verdette… Đây cũng là một trong những mặt trái của làng mẫu nói riêng và showbiz nói chung mà không phải lúc nào khán giả cũng được chứng kiến.

Bạn thích phim Thái hay cuồng chị đẹp Bee Namthip? Vậy thì phải xem Cứu tinh nàng thiên nga!

“Chị đại” Bee Namthip cũng “chiêu đãi” khán giả nhiều màn trình diễn trên sân khấu.

Dù rating phim không quá cao do phải đối đầu với hai bom tấn nặng ký khác là Koo Zaa Rot Zaap và Rachinee Mor Lum, nhưng Buang Hong vẫn là tác phẩm nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Bộ phim có độ dài 12 tập, phát sóng vào ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh Channel 3. Hiện phim đã đi được gần hết chặng đường, tập cuối cùng sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 24/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất