Phim Ảnh

Bạn sẽ bất ngờ khi biết Lý Hoành Nghị ngoài đời khác hoàn toàn trong 'Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi'

Phương Thảo
Chia sẻ

Mặc dù trái ngược hoàn toàn nhân vật Hàn Thất Lục từ hoàn cảnh xuất thân đến tính cách, nhưng Lý Hoành Nghị vẫn thể hiện xuất sắc vai diễn của mình.

Thời gian gần đây,  Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim gây nên một làn sóng người hâm mộ mãnh liệt tại Việt Nam. Kể về mối quan hệ của cô nàng cá tính, bất hạnh An Sơ Hạ và “oan gia ngõ hẹp” Hàn Thất Lục, bộ phim chạm vào trái tim khán giả bởi những tình tiết hài hước, ngọt ngào, những rung động nhẹ nhàng, trong sáng.

Nổi lên cùng Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là anh chàng nam chính “ngoài lạnh trong nóng” Thất Lục do Lý Hoành Nghị đảm nhận. Sau khi bộ phim được phát sóng, người hâm mộ nhanh chóng “lùng sục” thông tin của nam diễn viên trẻ này. Lý Hoàng Nghị sinh năm 1998, từng có thời gian làm thực tập sinh tại công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc SM nhưng sau đó đã từ bỏ việc huấn luyện, trở về quê hương và gây chú ý khi tham gia các chương trình thực tế.

Sau hàng loạt vai diễn phụ trong Nam thần chấp sự đoàn, Thanh xuân của ai không mơ hồ, Hoắc Khứ Bệnh, Học chị gái biết tuốt, nam diễn viên nhận vai diễn chính đầu tiên trong Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi. Đặc biệt, Hoành Nghị có tính cách khác một trời một vực so với Hàn Thất Lục - hóa thân của anh trong Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Thất Lục - chàng trai đang khiến giới trẻ “phát cuồng”

Hoàn cảnh gia đình

Trong Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi, Hàn Thất Lục là một thiếu gia có cuộc sống sung túc, đầy đủ, được chiều chuộng từ nhỏ. Gia thế của nam chính “khủng” đến nỗi ở trong ngôi trường danh giá anh theo học, từ hiệu trưởng, thầy cô cho tới học sinh, ai ai cũng phải nghe theo lời anh. Bên cạnh đó, dù chỉ là một học sinh cấp 3, anh đã có xe riêng, quản gia riêng theo hầu hạ, có thể tùy ý tự mua những món đồ xa xỉ như kính thiên văn,…

Chàng thiếu gia này có một cuộc sống xa xỉ

Thất Lục trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của mình

Tuy nhiên, ở ngoài đời thực, nam diễn viên phải sống tự lập, vất vả ngay từ bé. Vì bố mẹ đều đi làm xa kiếm sống, anh phải ở nhà bảo mẫu từ khi còn nhỏ, lớn hơn một chút, Lý Hoành Nghị một mình sống ở nhà trọ, tự chăm lo cho bản thân mình. Không những thế, nam diễn viên Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi còn từng chịu uất ức, bắt nạt. Thời gian anh học ở Học viện xe hơi ở Đại Liên để có thể đi làm vặn đinh ốc, sắt thép, anh đã bị nghi ăn cắp điện thoại. Thậm chí, vào nửa đêm, nam diễn viên bị gọi ra đánh chửi. Theo lời kể của Hoành Nghị, anh bị 4-5 người cầm gậy đánh thẳng vào chân, lực mạnh đến nỗi cây gậy gẫy làm đôi.

Thất Lục có thể “xử đẹp” đám xã hội đen còn Hoành Nghị từng bị 4-5 người dùng gậy đánh

Chính vì vậy, anh luôn cố gắng, nỗ lực để có một cuộc sống thật tốt. Ước mơ của nam diễn viên sinh năm 1998 này là có một ngôi nhà cao tầng ở Nhị Hoàn Lộ, Bắc Kinh. Thế nhưng nếu như Hàn Thất Lục có thể thoải mái vung tiền thì Hoành Nghị coi đó là một ước mơ xa xỉ, anh thổ lộ: “Đó là ước mơ xa vời thôi, vì nhà ở Bắc Kinh đắt lắm”.

Sự khó khăn, vất vả mà chàng trai tuổi trẻ tài cao này trải qua cũng như những nỗ lực, cố gắng của anh khiến cho người hâm mộ càng yêu mến hơn con người của anh. Hi vọng sau vai diễn Hàn Thất Lục, sự nghiệp của Hoành Nghị sẽ bước sang một bước ngoặt mới thành công hơn, rực rỡ hơn.

Tính cách trái ngược

Giống với tên gọi “Thiếu gia ác ma”, Hàn Thất Lục là một chàng trai nhà giàu, có sức hút đối với nhiều cô gái trong trường. Chính vì vậy, anh luôn lạnh lùng, giữ khoảng cách với mọi người. Biến cố trong tình cảm trong quá khứ với người yêu cũ Hướng Mạn Quỳ càng khiến nam chính trở nên lãnh đạm, khép mình hơn. Ngay từ khi gặp nữ chính An Sơ Hạ lần đầu, Thất Lục đã nhiều lần gây khó dễ cho cô với sự bất cần của mình. Khi đã nhận ra tình cảm của mình cho cô gái này, anh vẫn chỉ nói ít làm nhiều, âm thầm giúp đỡ dù ngoài mặt tỏ ra không quan tâm.

Vẻ bất cần thường thấy của Thất Lục

Khác với hóa thân của mình trong Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi, Lý Hoàng Nghị là một chàng trai sống rất đúng tuổi của mình. Anh thường có những khoảnh khắc vui vẻ, “lầy lội” trong hậu trường. Người hâm mộ thường xuyên chia sẻ những bức hình, video hài hước của anh. Trong đó, nam diễn viên sinh năm 1998 này là một chàng trai tinh nghịch, ấm áp, gần gũi và luôn tràn đầy năng lượng.

Ảnh hậu trường vui vẻ của dàn diễn viên Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi.

Nguồn ảnh: LiHongYiVN

Anh chàng ở ngoài đời rất trẻ con, đáng yêu

Lắc lư theo điệu nhạc

Hoàng Nghị thường xuyên đăng bài trên mạng xã hội

Chính bởi sự đối lập hoàn toàn này, người hâm mộ càng trở nên yêu mến Lý Hoành Nghị vì khả năng diễn xuất của anh. Mặc kệ những khác biệt trong tính cách và hoàn cảnh xuất thân, nam diễn viên trẻ tuổi này vẫn có thể thể hiện tròn vai chàng “thiếu gia ác ma” Hàn Thất Lục.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi những tình tiết sắp tới của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi và những bộ phim Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất