Phim Ảnh

Bạn có biết: Hôm nay là ngày màn ảnh Hàn 'nóng' 100 độ với 3 bộ phim xếp hàng lên sóng

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tối này, 22/5/2017, màn ảnh nhỏ xứ Hàn chứng kiến một "cuộc chiến" khá cam go khi bai bộ phim Fight For My Way, Lookout, Circle cùng lên sóng tập đầu.

Tối 22/5/2017 quả là dấu mốc đáng nhớ với các mọt phim Hàn Quốc trong mùa hè năm nay. Liền một lúc, khán giả được chào đón 3 bộ phim hấp dẫn là Fight For My Way, Lookout Circle “nối đuôi” nhau lên sóng. Ba bộ phim, ba màu sắc khác biệt được coi là cơn gió mới, nét chấm phá đặc sắc trên màn ảnh thời gian này. Bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đón nhận “cơn lốc” mùa hè cực “đã” này?

Ba bộ phim hot đang chờ đợi khán giả vào tối nay.

Fight For My Way

Số tập: 20

Thời gian phát sóng: 22h tối thứ 2, thứ 3

Kênh phát sóng: KBS2

Fight For My Way là bộ phim tình cảm kể về quá trình vượt khó khăn để trưởng thành của những người trẻ trong xã hội hiện đại. Họ thiếu những kỹ năng để thành công trong xã hội và buộc phải lựa chọn cách sống riêng của mình. Bộ phim đánh dấu sự kết đôi của hai diễn viên trẻ là Park Seo Joon và Kim Ji Won.

Park Seo Joon là gương mặt không còn xa lạ với khán giả yêu phim Hàn. Trong 2 năm qua, chàng mỹ nam sinh năm 1988 đã có những bước tiến vượt bậc trong nghiệp diễn, vươn lên hàng sao hạng A trên màn ảnh với nhiều tác phẩm ấn tượng như Kill me heal me, She was pretty Hwarang. Trong khi đó, Kim Ji Won thu hút được lượng fan hùng hậu sau vai thứ chính trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời.

Trong Fight For My Way, Park Seo Joon vào vai Go Dong Nam - một cựu vận động viên Taekwondo nổi tiếng. Thế nhưng giờ đây, anh không được ai nhớ tới và phải làm nhân viên hợp đồng để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Trong khi đó Choi Ae Ra (Kim Ji Won đóng) là cô gái ôm mộng trở thành người dẫn chương trình bản tin thời sự. Thế nhưng vì hoàn cảnh, cô phải từ bỏ ước mơ và làm việc cho một cửa hàng bách hóa. Hai người ban đầu là bạn tốt luôn sát cánh bên nhau. Và giữa những khó khăn của cuộc sống, tình yêu dần nảy nở, giúp họ có thêm động lực để cố gắng và chạm tới giâc mơ của riêng mình.

Lookout

Số tập: 16

Thời gian phát sóng: 22h tối thứ 2, thứ 3

Kênh phát sóng: MBC

Giữa cơn sốt phim tình cảm lãng mạn ngọt ngào đang được ưa chuộng thời gian này, Lookout được coi như cơn gió lạ thổi qua màn ảnh nhờ thể loại hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Jo Soo Ji (Lee Shi Young) từng là một vận động viên bắn súng Olympic và là cựu cảnh sát tại Cục phòng chống tội phạm. Hiện tại, cô là thành viên của một đội canh gác dân thường. Trong khi đó, Jang Do Han (Kim Young Kwang) là một công tố viên đầy tham vọng, một kẻ luôn nung nấu ý định trả thù và đang tự biến mình trở thành một “con quái vật” vì khao khát báo thù mãnh liệt.

Kịch bản Lookout từng giành giải trong một cuộc thi viết kịch cho phim truyền hình vào năm ngoái, hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây cũng là một trong những dự án được đài MBC dành nhiều sự đầu tư và đặt nhiều kỳ vọng trong mùa hè năm nay.

Circle

Số tập: 12

Thời gian phát sóng: 23h tối thứ 2, thứ 3

Kênh phát sóng: tvN

Chủ đề viễn tưởng dường như là thế mạnh của “hắc mã” tvN, vậy nên ngay từ khi thông tin Circle chuẩn bị lên sóng, fan đã “chắc mẩm” đây là một bộ phim đáng xem. Xoay quanh cuộc sống của hai thế giới giữa năm 2017 và 2037, Circle sẽ đưa khán giả xuyên không từ hiện tại đến tương lai cùng câu chuyện giữa con người và người ngoài hành tinh.

Vai nam chính Yeo Jin Goo được giao cho Kim Woo Jin - một sinh viên đại học có người anh sinh đôi dính vào các vụ án mạng hàng loạt. Nữ chính Han Jung Yeon của phim do Gong Seung Yeon đảm nhận, một sinh viên đại học được phong tặng danh hiệu “Nữ thần kỹ thuật” bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cô có một người bạn thân đột ngột tự sát một cách khó hiểu. Cả hai nhân vật chính cùng nhau tìm hiểu về sự thật đằng sau các vụ án mạng bí ẩn trong một thế giới song song kỳ lạ.

Khác với nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, Circle chỉ có độ dài vỏn vẹn 12 tập và được hoàn thành 100% trước khi lên sóng. Bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp tvN đạt được thành công vang dội như với Goblin hồi cuối năm ngoái.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất