Phim Ảnh

Bạn có biết: Ba năm trước Nhã Phương đã đóng phim Hàn, được khen vì khóc quá ngọt

Vân Ngọc
Chia sẻ

Ít ai biết rằng trước khi được yêu mến tại xứ Kim chi qua loạt phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương từng ghi dấu ấn với khán giả Hàn Quốc dù chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ trong bộ phim Wild Chives and Soy Bean Soup: 12 Years Reunion (12 năm xa cách).

Trong những năm gần đây, sự nghiệp của nữ diễn viên Nhã Phương đang có những bước tiến thần tốc, trở thành gương mặt được khán giả yêu mến trên màn ảnh Việt. Không những thế, tên tuổi của người đẹp 9X cũng dần vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, đến gần hơn bạn bè quốc tế, trong đó tiêu biểu nhất là Hàn Quốc. Thế nhưng ít ai biết rằng trước khi được yêu mến tại xứ Kim chi qua loạt phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương từng ghi dấu ấn dù chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ trong bộ phim Wild Chives and Soy Bean Soup: 12 Years Reunion (12 năm xa cách).

Tạo hình của Nhã Phương trong 12 năm xa cách.

Nhiều người nhận xét hình ảnh cô lúc này khá giống trong phần 1 Tuổi thanh xuân.

Bộ phim được sản xuất năm 2014 và chiếu trên kênh truyền hình cáp JTBC. Trong phim, Nhã Phương vào vai Trong bộ phim này, Nhã Phương đảm nhận vai Hami, cô thư ký xinh đẹp người Việt Nam, làm việc cho Joo Chul Soo (nam diễn viên Lee Han Wi thủ vai), ông giám đốc lớn tuổi đã có vợ con. Trong quá trình làm việc tại Việt Nam, hai người dần phải lòng nhau. Hami luôn chịu cảnh dằn vặt, vừa muốn bảo vệ tình cảm của mình, vừa không nỡ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vai diễn dù không dài nhưng khá nặng, đòi hỏi Nhã Phương phải có diễn xuất nội tâm sâu sắc.

Khả năng diễn xuất nội tâ của Nhã Phương được phía Hàn Quốc đánh giá rất cao.

Đặc biệt là những cảnh cô nàng rơi nước mắt.

Và Nhã Phương đã không khiến khán giả trong nước thất vọng. Trong những phân đoạn của mình, người đẹp 9X thể hiện rất tốt tâm trạng hoảng hốt, lo sợ bị bỏ rơi. Ở phân đoạn gặp gỡ vợ của giám đốc Chul Soo, cô thể hiện rõ sự mạnh mẽ bề ngoài nhưng đầy bất ổn, lo âu thầm kín bên trong. Những cảnh khóc của cô khiến ê-kíp sản xuất và khán giả Hàn Quốc rất bất ngờ vì quã xuất thần, quá tự nhiên.

Bạn có biết: Ba năm trước Nhã Phương đã đóng phim Hàn, được khen vì khóc quá ngọt

Hami khổ tấm khi nhân tình của mình bị dằn vặt bởi chuyện gia đình.

Bạn có biết: Ba năm trước Nhã Phương đã đóng phim Hàn, được khen vì khóc quá ngọt

Cuộc gặp mặt đầy khó xử giữa Nami và vợ của nhân tình.

Bạn có biết: Ba năm trước Nhã Phương đã đóng phim Hàn, được khen vì khóc quá ngọt

Cô thư ký xinh đẹp không ngại quỳ gối trước mắt vợ của người đàn ông mình yêu thương.

Bạn có biết: Ba năm trước Nhã Phương đã đóng phim Hàn, được khen vì khóc quá ngọt

Cuộc gọi điện lén lút của vị giám đốc già và cô nhân tình trẻ.

Sau khi bộ phim lên sóng, phía đài truyền hình JTBC đã đăng tải một bức thư lên fanpage chính thức, khen ngợi diễn xuất và vẻ đẹp của Nhã Phương. Trong đó, cô được miêu tả là “một diễn viên sáng giá của Việt Nam, nổi bật với đôi mắt sáng, gương mặt khả ái, dịu dàng”. Phía Hàn Quốc đánh giá rất cao khả năng diễn xuất và biểu đạt cảm xúc của Nhã Phương, điển hình là qua bộ phim điện ảnh Quả tim máu (đạo diễn Victor Vũ). Họ còn ví nữ diễn viên Tuổi thanh xuân như “Park Shin Hye của Việt Nam”.

Hình ảnh của Nhã Phương được đoàn làm phim Hàn Quốc gửi tới báo chí nước này.

Dù đã lên sóng tại Hàn Quốc được 3 năm nhưng đến nay 12 năm xa cách mới chính thức ra mắt khán giả Việt trên sóng VTV2. Trong những tập đầu tiên, khán giả rất thích thú và hào hứng với sự xuất hiện của Nhã Phương. Chắc chắn ở những tập tiếp theo, vai diễn Hami và Nhã Phương sẽ còn đem lại cho người xem những bất ngờ thú vị nữa.

Cùng xem lại một số trích đoạn của Nhã Phương trong phim:

Nami và giám đốc Joo cùng phải chịu những nổi khổ tâm khi tiến đến mối quan hệ sai trái này.

Cuộc gặp mặt bất ngờ của Nami và vợ giám đốc Joo.

Giám đốc Joo luôn phải lén lút mỗi khi hẹn hò, trò chuyện với cô nhân tình trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất