Phim Ảnh

Ba điểm nhấn ấn tượng trong hai tập đầu của 'The Last Empress': Jang Na Ra 'bất lão', Shin Sung Rok 'ác vẫn hoàn ác'

Nga Cao
Chia sẻ

Qua hai tập đầu lên sóng, "The Last Empress" quả nhiên là một bộ phim ăn khách vào khung phim tối thứ tư, thứ năm nhờ vào cốt truyện hấp dẫn, mới lạ cùng khả năng diễn xuất đa dạng, biến hóa của dàn diễn viên chính.

1/ Shin Sung Rok “ác vẫn hoàn ác”

Sự vắng mặt của Choi Jin Hyuk khi nhân vật Na Wang Shik vẫn đang là “chàng béo” khiến mọi sự chú ý tập trung vào nam thứ Shin Sung Rok. Có thể nói nhắc đến Shin Sung Rok là khán giả nhớ đến vai “ác nam” ấn tượng trong Vì sao đưa anh tới hay mới đây là Return. Vì vậy trong The Last Empress, dù thủ vai hoàng đế của Đại Hàn Dân Quốc Lee Hyuk, Shin Sung Rok vẫn mang đến cho người xem một nhân vật có mặt tính cách đen tối.

Shin Sung Rok trong vai hoàng đế Lee Hyuk

Chưa gì trong tập 1, tay Lee Hyuk đã “nhúng chàm” khi vô tình gây tai nạn cho mẹ Na Wang Shik và cùng với Min Yoo Ra “xử lí” bà khi bà vẫn còn chưa chết. Nghe theo lời Min Yu Ra, để tạo chứng cứ ngoại phạm cùng “tẩy trắng” lại hình ảnh trước công chúng, Lee Hyuk không ngần ngại lợi dụng cô diễn viên nhạc kịch ngây thơ Oh Sunny. Rõ ràng, vị hoàng đế này không hề hoàn mỹ như những gì thể hiện bên ngoài, mà trái lại, anh ta còn là kẻ hai mặt, giả tạo.

2/ Shin Eun Kyung và Lee Elijah là nhân vật phản diện?

Nữ diễn viên gạo cội Shin Eun Kyung thủ vai mẹ của Lee Hyuk là một mẫu hậu “dữ dằn” và luôn muốn kiểm soát, kiềm kẹp con trai mình khi lắp camera trong phòng của hoàng đế. Việc bà cho tay chân thân tín thủ tiêu kẻ ám sát hoàng đế để che giấu chân tướng sự thật về một cận vệ hoàng cung 7 năm trước cũng thể hiện sự tàn nhẫn, thủ đoạn của bà.

Shin Eun Kyung

Trong khi đó, Lee Elijah thủ vai cô nàng dã tâm Min Yu Ra cũng vô cùng ấn tượng, gợi mở về một “ác nữ” trong đoạn sau của bộ phim. Không chỉ khao khát “trèo cao”, Yu Ra còn sở hữu bộ óc xảo quyệt khi liên tục bày mưu tính kế cho Lee Hyuk. Chưa kể những cảnh nóng của nhân vật này với hoàng đế cũng là một trong những điểm hot nhất trong hai tập đầu phát sóng của The Last Empress.

Lee Elijah

3/ Nguồn năng lượng tươi sáng của nữ chính Jang Na Ra

Qua hai tập đầu phát sóng, “mỹ nhân không tuổi” Jang Na Ra đem đến một bầu không khí tươi sáng, trong lành nhờ vào tính cách lạc quan, đơn thuần, nhí nhảnh của nhân vật Oh Sunny. Trong một tác phẩm với khá nhiều những diễn biến căng thẳng, kịch tính cùng những âm mưu đan cài thì sự xuất hiện của Jang Na Ra như cân bằng lại bộ phim. Nhân vật Oh Sunny của Jang Na Ra được khán giả kì vọng sẽ là người “lột trần” bộ mặt giả dối của hoàng cung đồng thời đem đến sự tò mò cực độ vì sợi dây chuyền cô đeo khi đăng quang làm hoàng hậu lại giống hệt chiếc mà người ta tìm thấy trên cổ một xác chết vào một năm sau trong đoạn đầu phim mà chúng ta đã được thấy. Liệu đó là xác của Oh Sunny hay ai khác?

The Last Empress phát sóng vào khung phim tối thứ tư - thứ năm trên SBS. Mời các bạn chú ý đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất