Phim Ảnh

Ba bộ phim chuẩn bị ra mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba trong năm 2019 - Liệu có đủ chứng minh 'thực lực' của Thị hậu Kim Ưng?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong số những tiểu hoa đán hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất với ngoại hình xinh đẹp và sở hữu lượng nhân khí vô cùng cao. Thế nhưng, đó là khi nhắc đến nhan sắc của cô nàng còn diễn xuất chưa bao giờ khiến khán giả ngừng tranh cãi.

Năm 2018, bộ phim Nghìn lẻ một đêm (一千零一夜) của Địch Lệ Nhiệt Ba (迪丽热巴) đạt rating khá tốt, nhưng về mặt diễn xuất Địch Lệ Nhiệt Ba dường như không có nhiều đột phá. Hai năm gần đây, Nhiệt Ba liên tục bận rộn với công việc diễn xuất, năm 2019 dự kiến sẽ có ba bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt khán giả, chắc hẳn nữ diễn viên trẻ luôn tự thử thách và tìm kiếm sự đột phá của mình qua các bộ phim này, và đương nhiên khán giả cũng rất mong đợi sự thể hiện của cô.

1. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (三生三世枕上书) là “chị em” với bộ phim bom tấn mạng năm 2017 - Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花), kể từ khi khởi quay Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của khán giả. Bộ phim này kể về câu chuyện giữa Phượng Cửu và Đông Hoa Đế quân, kể từ sau khi Phượng Cửu đem lòng yêu Đông Hoa, vì muốn tìm được quả tiên cải tử hoàn sinh mà đi vào trong giấc mộng giả tưởng của công chúa dị tộc A Lan Nhược.

Trong giấc mộng này, Phượng Cửu lặp lại cuộc đời trắc trở của Công chúa A Lan Nhược, còn Đông Hoa đế quân thì dần dần cũng đem lòng yêu Phượng Cửu. Điều khác biệt với Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa là bộ phim này có một cái kết đẹp, sau cùng Phượng Cửu và Đông Hoa ở bên nhau và cùng sinh được một cậu con trai.

2. Nhật Nguyệt

Nhật Nguyệt (日月) là bộ phim hợp tác giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Đậu Kiêu, kể về một câu chuyện thần thoại, trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Thường Nga, Đậu Kiêu trong vai Hậu Nghệ. Cả hai vốn là một đôi oan gia thanh mai trúc mã từ nhỏ trong thôn Kim Ngư, Thường Nga luôn theo đuổi cuộc sống tự do nên muốn ra ngoài tìm hiểu thế giới bên ngoài, và từ đó câu chuyện cũng được bắt đầu.

Có rất nhiều người sau khi xem tạo hình này thì cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không thích hợp với vai Thường Nga, thậm chí hơi có chút buồn cười, tuy nhiên fan hâm mộ vẫn khá mong chờ vai diễn này của Địch Lệ Nhiệt Ba.

3. Phàm nhân tu tiên truyện

Khác với hai bộ phim trên, trong Phàm nhân tu tiên truyện (凡人修仙传) Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai nữ thứ, nam chính và nữ chính là Hồ CaLý Tiểu Lộ. Đây cũng là bộ phim trở lại của Hồ Ca sau nhiều năm vắng mặt, trong bộ phim này Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai đệ nhất mỹ nữ Tử Linh tiên tử và là đối tượng ngưỡng mộ của rất nhiều người trong tiếu thuyết. Hi vọng Nhiệt Ba sẽ thể hiện tốt vai diễn này.

Không biết trong 3 bộ phim kể trên, bạn mong chờ bộ nào nhất của Nhiệt Ba? Liệu với ba tác phẩm này, cô nàng có chứng minh được thực lực của mình có đủ tầm với “combo” Tam giải Kim Ưng trước đó mà mọi người tranh cãi cho rằng cô không xứng đáng!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất