Phim Ảnh

B Trần cùng loạt biểu cảm 'không thể không yêu' trong 'She Was Pretty' bản Việt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đảm nhận vai diễn từng được Choi Siwon thể hiện thành công trong bản gốc She Was Pretty, tưởng chừng là gánh nặng của B Trần nhưng sự thật thì khác hẳn.

Sau Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử, dự án phim truyền hình remake Mối tình đầu của tôi đang trở thành tâm điểm chú ý. Với định hướng trở thành dòng phim truyền hình chất lượng cao, bộ phim Việt hóa từ bản gốc She Was Pretty của Hàn Quốc đang sở hữu mức kinh phí thuộc hàng kỷ lục tại Việt Nam: 400 triệu đồng/tập.

Nếu như trước đó, khán giả tập trung sự quan tâm đối với hai nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu thì giờ đây, khi hình ảnh của B Trần - anh chàng phóng viên bảnh bao, hào hoa được tung ra, mọi người bắt đầu đổ dồn về phía anh. Đảm nhận vai diễn mà Choi Siwon từng rất thành công trong phiên bản gốc, những tưởng rằng đây sẽ là gánh nặng rất lớn cho B Trần thì sự thật lại ngược lại hoàn toàn.

Với bản tính phóng khoáng và có phần nghịch ngợm, vai diễn chàng phóng viên Minh Huy như được đo ni đóng giày cho B Trần. Trên trường quay, B Trần luôn bộc lộ sự hài hước của mình với loạt biểu cảm từ đáng yêu đến nhí nhố. Tuy nhiên, nhân vật Minh Huy lại là người có 2 tính cách trái ngược nhau.

B Trần (Minh Huy).

Nếu ở tòa soạn tạp chí thời trang Hermode, anh là cậu phóng viên vui tính Minh Huy thì một góc khuất khác, anh cũng chính là nhà văn Tei sâu sắc, đa sầu đa cảm với một tình yêu cao thượng, là một người cô đơn và rất sợ cô đơn. Cũng chính vì lẽ đó, vai diễn này mang đến nhiều thách thức cho B Trần.

Processed with VSCO with a6 preset

Đến với dự án Mối tình đầu của tôi, B Trần đã dành hết thời gian và tâm huyết cho bộ phim. Trong suốt năm 2017, anh chàng tạm dừng các dự án khác để chuyên tâm trong việc tìm hiểu công việc của phóng viên tòa soạn, nhà văn cũng như tính cách, tâm lý nhân vật. Dù trang phục của nhân vật Minh Huy đã có stylist chuẩn bị nhưng B Trần vẫn muốn mua sắm thêm cho vai diễn này. Chính vì thế, anh đã nhờ stylist Hoàng Ku - người chịu trách nhiệm về phục trang nhân vật lựa chọn thêm cho mình hàng loạt bộ quần áo, phụ kiện mới, thậm chí mua đứt hẳn vì quá ưng ý chúng.

Theo thống kê từ stylist Hoàng Ku và ekip sản xuất, hiện tại 90% trang phục của nhân vật Minh Huy đều thuộc về B Trần do anh đã mua hẳn. Không chỉ như thế, anh còn chi 40 triệu để sắm một chiếc đồng hồ xịn, vì trong kịch bản gốc, nhà văn Tei là một người có gia thế nhưng được che giấu bởi vẻ ngoài tầm thường, duy chỉ có chiếc đồng hồ là tố cáo thân phận của anh. Tiếc là không nhiều người để ý để chiếc đồng hồ đắt tiền của anh chàng này thế nên anh vẫn được cho một cậu phóng viên quèn trong tòa soạn mà thôi.

Anh chàng phóng viên Minh Huy nhiệt tình, tinh nghịch.

Ôm ấp ai ấy nhỉ?

Khi mới bắt đầu khởi quay, vì một sự cố cá nhân nên B Trần bị trật khớp chân từ trước. Thế nhưng với bản tính hiếu động, anh chàng vẫn cố gắng nhảy nhót khắp trường quay cũng như trong lúc ghi hình khiến bản thân quên cả đau.

Bên cạnh đó, không nhiều người biết rằng, B Trần hoàn toàn không xem phim She Was Pretty từ trước. Khi được Huyme giới thiệu với ekip sản xuất, đạo diễn Bảo Nhân đã mời B Trần casting và lúc này anh mới bắt đầu tìm hiểu về phiên bản gốc.

Hãy cùng ngắm qua loạt ảnh nhí nhố của anh chàng phóng viên Minh Huy do cư dân mạng chế tác ra:

Trêu ghẹo bạn đồng nghiệp.

Bộ dạng thất tình trông dễ thương thế kia.

Trồng củ hành tặng An Chi.

Phải ghẹo người ta mọi lúc mọi nơi.

Đáng yêu hết chỗ chê.

Yêu đơn phương An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) ư?

Mối tình đầu của tôi được thực hiện bởi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, những người từng gây ấn tượng với khán giả qua 2 phim điện ảnh Gái già lắm chiêu và Chạy đi rồi tính. Chắc chắn với những thành công vốn có của bản gốc cùng với dàn diễn viên Việt nổi tiếng: Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần và Bình An, Mối tình đầu của tôi sẽ là phim truyền hình chất lượng cao đáng được quan tâm dịp cuối năm nay. Phim chính thức khởi chiếu vào tháng 11 trên sóng truyền hình quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất