Phim Ảnh

'AWM Tuyệt địa cầu sinh' dựng phim: Lý Hiện, Dương Dương, Vương Nhất Bác được cư dân mạng 'gọi hồn' cho vai game thủ vì lí do này!

DAO DAO
Chia sẻ

Tiểu thuyết đam mỹ võng du "AWM Tuyệt địa cầu sinh" của Mạn Mạn Hà Kỳ Đa dựng phim, những cái tên lừng danh nào được réo gọi?

AWM Tuyệt địa cầu sinh của Mạn Mạn Hà Kỳ Đa chắc chắn sẽ được dựng phim. Ngay từ khi tin tức này công bố, từ khoá “Tuyệt địa cầu sinh sắp chuyển thể” đang ở No.4 top tìm kiếm trên weibo. AWM Tuyệt địa cầu sinh cũng là một trong những bộ tiểu thuyết đam mỹ võng du (game nhập vai) ăn khách bậc nhất kể từ khi ra mắt đọc giả.

Cư dân mạng cũng bắt đầu liệt kê ra những cái tên là ứng cử viên sáng giá cho hai vai nam chính: Lý Hiện, Vương Nhất Bác, Dương Dương, La Vân Hi, Lâm Canh Tân, Tiêu Chiến, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ.

Lý Hiện và Dương Dương mới có hai vai game thủ vừa ngầu, vừa đẹp trai Hàn Thương Ngôn và Diệp Tu đình đám trong Cá mực hầm mật (Thân ái nhiệt ái) Toàn chức cao thủ, nên dễ hiểu vì sao được cư dân mạng réo gọi. Cũng chưa ai quên được một Tiêu Nại đại thần soái khí ngút trời cũng là một game thủ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của Dương Dương.

Trong khi đó, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng “bạo hồng” sau bộ phim “đam mỹ trá hình tình huynh đệ” Trần Tình Lệnh. Vương Nhất Bác bản thân cũng từng sở hữu mội vai game thủ cho mình trong Cùng em đến đỉnh vinh quang.

Lâm Canh Tân ngoài đời cũng là một “mọt game”. La Vân Hi cũng từng hóa game thủ đi thi đấu. Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỷ thì có khí chất thiếu niên trong sáng, thuần khiết, rất hợp với vai Vu Dương.

Nam chính đầu tiên trong AWM Tuyệt địa cầu sinh tên là Kỳ Túy (ID: Drunk), là tuyển thủ chuyên nghiệp của game PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) được 8 năm, cũng là đội trưởng tại nhiệm của HOG - câu lạc bộ đã từng chinh chiến thế giới và đạt đến chức vô định ở game này.

Trong một lần tham gia hoạt động, mà có cơ hội chạm mặt với Vu Dương (ID: Youth) kém mình 7 tuổi. Vu Dương có bệnh tâm lý, gọi là Hội chứng sợ thân mật do ảnh hưởng cuộc sống từ bé. Kỳ Túy tuy có hơi lưu mạnh độc miệng ài giỏi nhưng lại hết lòng ở bên cạnh trị bệnh từ từ cho Vu Dương.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất