Phim Ảnh

Hai đại Thị đế Âu Dương Chấn Hoa, Mã Đức Chung cùng hợp tác trong phim mới của TVB

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau những kẻ ba hoa được phát sóng vào năm 2017 và làm khách mời trong 2 tập phim truyền hình series Mái ấm gia đình 4 thì cuối cùng Âu Dương Chấn Hoa đã về với TVB để đóng phim mới mang tên Đồng nghiệp làm chuyện lớn.

Trong bộ phim Đồng nghiệp làm chuyện lớn (伙记办大事) có sự xuất hiện của Âu Dương Chấn Hoa, còn có sự góp mặt của “người bạn già” Vạn Ỷ Văn và Thị đế Mã Đức Chung, Dương Minh, Trần Oánh,… Tuy có dàn diễn viên hùng mạnh tham gia nhưng trước mắt bộ phim này vẫn công khai tạo hình thực sự của nhân vật trong phim, chỉ là bí mật tiến hành.

Xem thêm: Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân sẽ lần đầu kết đôi trong 'Thoát cốt hương'?

Đồng nghiệp làm đại sư ngoài có dàn diễn viên hùng mạnh thì phim này có Trần Diệu Toàn và Thiệu Lệ Quỳnh làm giám chế, được biết đây đều là những giám chế tài giỏi của nhà đài TVB. Nếu theo phong cách của TVB, đây là bộ phim mở đầu cho các phần tiếp theo phải tuyên truyền rất cường mạnh nhưng lần này họ lại lựa chọn cách tuyên truyền khá kín tiếng, chỉ có đài truyền thông của TVB mới có phần tham dự vì có nguyên nhân khá nhạy cảm.

Theo người đưa tin rằng Đồng nghiệp làm chuyện lớn với 30 tập thuộc thể loại cảnh phỉ này là phần tiếp theo của Thiết mã gặp chiến xa (铁马战车), nội dung phim sẽ tiếp tục lấy chủ đề xoay quanh cảnh sát giao thông Hong Kong và cho khán giả thấy được chức trách thần thánh của một viên cảnh sát giao thông.

Trong Đồng nghiệp làm chuyện lớn, Mã Đức Chung vào vai luật sự phục vụ cho xã đoàn, Âu Dương Chấn Hoa vào vai cảnh ti, Trương Quốc Cường vào tổng cảnh ti, Vạn Ỷ Văn là biện trang cảnh ti và Mã Đề Lộ vào vai Đốc sát nhưng vì mối quan hệ giữa cảnh sát và nhân dân Hong Kong đang khá căng thẳng nên nhà đài đã quyết định đổi tên phim.

Xem thêm: '10 năm 3 tháng 30 ngày': Bộ phim đáng xem trong mùa thu năm nay

Người đưa tin này cũng nói rằng bộ phim này đã quay xong hồi tháng 4 năm nay nhưng vì lý do trê nên luôn phải trì hoãn tới lui. Vì nội dung phim có khá nhiều nguyên tố về cảnh sát nên cũng không dự định mở buổi họp báo chí. Ngoài ra, Mã Đức Chung từng tiết lộ trong buổi phỏng vấn rằng nam diễn viên sẽ quay phim mới trong tháng 10 nhưng vì sự cố bất ngờ nên sẽ đóng trong xưởng phim trước và đợi đến tháng 12 mới đóng tiếp ngoại cảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất