Phim Ảnh

'Are You Human?' chưa hết, Seo Kang Joon cùng Esom xác nhận đóng phim mới của đạo diễn 'Ngôi nhà hạnh phúc'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Seo Kang Joon và ngôi sao mới nổi Esom sẽ tham gia vào một dự án sắp tới của đài JTBC.

Vào sáng ngày 5/7, một nguồn tin được xác nhận rằng Seo Kang JoonEsom sẽ cùng xuất hiện trong dự án mới của đài JTBC, The Third Charm. Được biết, The Third Charm là một bộ phim hài lãng mạn sẽ kể về mối quan hệ tình cảm suốt 12 năm dòng dã của những chàng trai, cô gái từ độ tuổi 20 đến 32 tuổi.

Seo Kang Joon.

Esom.

Seo Kang Joon sẽ đóng vai chính là On Joon Young, người luôn lên kế hoạch tỉ mỉ, cẩn thận. Anh ta không bao có suy nghĩ sẽ thay đổi những thói quen được cho là vô cùng hoàn hảo của mình. Khi ở tuổi 20, On Joon Young nổi tiếng là mẫu học sinh “cực” sạch sẽ, luôn sắp xếp quần áo gọn gàng, vớ trắng và đôi giày thể thao không bao giờ có vết dơ bẩn.

Điều duy nhất tự xảy đến, không theo kế hoạch vạch sẵn trong cuộc đời chàng trai trẻ đó chính là mối quan hệ yêu đương với Lee Young Jae, một cô gái nhiệt huyết, vui vẻ. Họ gặp nhau tình cờ gặp trong một cuộc họp nhóm.

Nhân vật Lee Young Jae sẽ do Esom đảm nhận. Tính cách của cô gái này gần như hoàn toàn trái ngược với On Joon Young. Tự tin, tình cảm, thật thà và duyên dáng nhưng Lee Young Jae đang chịu đựng những ký ức về một tuổi thơ bất hạnh. Khác với những đứa trẻ khác, Young Jae cùng anh trai lớn lên mà không có cha có mẹ.

Ở tuổi 20, cô gái đầy tham vọng và chăm chỉ đã từ bỏ ước mơ bước chân vào cánh cửa đại học để làm trợ lý trong tiệm làm tóc.

Nhà sản xuất dự án The Third Charm đưa ra nhận xét: “Trong quá trình hẹn hò, đôi khi bạn phát hiện ra một người không có vẻ đặc biệt với người khác, nhưng người có một nét quyến rũ bí ẩn khiến bạn lập tức rung động và yêu một cách mù quáng. Chúng tôi mong muốn truyền tải cảm xúc rung động cùng với tình cảm lãng mạn trong mùa thu sắp tới này”.

The Third Charm sẽ được đạo diễn Pyo Min Soo chỉ đạo sản xuất, ông là người đứng đằng sau thành công của những tác phẩm như Full House, Worlds Within, Fool's LoveProducer. Theo dự kiến, bộ phim được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 9.

Phim “Full House” của Song Hye Kyo và Bi Rain.

Hyun Bin và Song Hye Kyo trong “Worlds Within”.

Uee, Choi Woo Sik, Lim Seung Ong (2AM) và Lee Soo Kyung góp mặt trong “Fool's Love “.

Phim “Producer” của Gong Hyo Jin, Kim Soo Hyun, Cha Tae Hyun và IU.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất