Phim Ảnh

Ảnh hậu trường mới của 'Trường ca hành': Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình mới xinh đẹp đứng chung với Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình mới đã nhận được lời khen của không ít cư dân mạng vì vẻ ngoài tuyệt mỹ trong ảnh hậu trường mới nhất của Trường ca hành.

Nếu hỏi bộ phim truyền hình nào nổi bật nhất trong thời gian gần đây thì đa phần khán giả sẽ nhớ đến bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồnHạnh phúc trong tầm tay.

Hai bộ phim này không chỉ có nổi bật ở những tập phim được phát sóng mà diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt BaTriệu Lộ Tư đều có mặt trong những thứ hạng đầu tiên trong bảng xếp hạng diễn viên có nhiệt độ. Điều không nghĩ đến rằng hai nữ diễn cùng có độ nổi tiếng cao như vậy lại xuất hiện trong cùng một bộ phim truyền hình và đó chính là Trường ca hành.

Bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn

Triệu Lộ Tư

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tác phẩm phim Trường ca hành được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng. Trước đó bộ truyện tranh cùng tên đã lấy được không ít giải thưởng lớn và chuyên nghiệp nên việc chuyển thể này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện Trường ca hành đã quay hình được một khoảng thời gian; được biết, những cảnh phim của Triệu Lộ Tư đã được quay xong.

Hình ảnh truyện tranh của Trường ca hành

Từ hình ảnh hậu trường được đăng tải gần đây có thể thấy được Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô LỗiTriệu Lộ Tư đứng trong cùng một khung hình. Là nam nữ chính trong phim nên Ngô Lỗi Địch Lệ Nhiệt Ba lần này đã thay đổi trang phục mới lạ, nhiều người nói rằng nhìn vào rất có cảm giác cặp đôi và có “phản ứng hóa học”.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong trường bào màu xanh, đầu đội thêm mão màu vàng cao quý và Ngô Lỗi trong trường bào đen, vì có lợi thế về hình thân hình nên cả con người đỡ cảm giác ốm o gầy gò như trước kia. Triệu Lộ Tư đứng bên cạnh với trang phục màu hồng nhạt và trông có phần đáng yêu và ngây thơ.

Video mới nhất từ hậu trường Trường ca hành

Địch Lệ Nhiệt Ba nghiêng đầu nói chuyện với Ngô Lỗi, càng nói thì biểu cảm trên gương mặt và trạng thái ngày càng kích động, một lúc sau Nhiệt Ba nắm lấy cánh tay của Ngô Lỗi và sau đó đến Triệu Lộ Tư cũng làm hành động giống với nữ chính trong Trường ca hành.

Nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy hình ảnh và video đều nói rằng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đang dần tốt lên và tiến bộ rất nhiều, biểu cảm và thần thái trong ánh mắt cũng rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất