Phim Ảnh

Ảnh hậu trường của 'Kính song thành': Lý Dịch Phong được khen kính nghiệp khi không ngừng luyện tập động tác trong giờ make-up

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có dân mạng đã tiết lộ hình ảnh hậu trường của Lý Dịch Phong trong Kính song thành và tạo hình của nam diễn viên đã nhận được khá nhiều lời khen.

[Vietsub] FANMADE Kính Song Thành (镜双城) – Lý Dịch Phong

Thời gian gần đây, Lý Dịch Phong đã bắt đầu bước chân vào đoàn phim và bắt đầu giai đoạn ghi hình phim truyền hình cổ trang Kính song thành. Từ lúc khai máy cho đến nay, mọi người đều không thấy động thái mới mẽ của anh trên mạng xã hội nên cư dân mạng có phần nhớ nhung anh.

Mới đây, có dân mạng đã đăng tải hình ảnh của Lý Dịch Phong trong phim trường; thời điểm đó, nam diễn viên đang nghỉ ngơi và dậm lại lớp trang điểm.

Lý Dịch Phong ở Hoành Điếm quay hình Kính song thành

Bộ trang phục cổ trang màu lam tím trông thanh sảng

Không quên luyện tập động tác, Lý Dịch Phong thật quá kính nghiệp rồi!

Hôm đó, Lý Dịch Phong khoác trên người bộ trang phục màu lam tím và như một nam tử bước ra từ trong tranh vẽ. Từ sau khi đảm nhận vai diễn trong Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong liên tiếp nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhưng phần lớn đều thích nhìn thấy anh trong tạo hình cổ trang.

Mấy năm gần đây, độ phủ sóng của anh có thể nói ở mức tốt, mỗi lần đóng phim đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Những hình ảnh hậu trường mới nhất từ Kính song thành càng khiến khán giả mong chờ.

Trong lúc bận rộn làm lại lớp make-up, nam diễn viên không quên luyện tập động tác, tuy chỉ là chi tiết nhỏ nhưng mức độ kính nghiệp của anh làm dân mạng phải thán phục. Anh chàng luôn giành những phút giây rảnh rỗi của bản thân để tập luyện vì muốn cho người xem có được cảm giác xem phim tốt nhất.

Lý Dịch Phong có thể nói là một nghệ sĩ rất chiều người hâm mộ, và hoàn toàn không có hình ảnh hay trang bị của thần tượng. Từ lúc bước chân vào nghề, Lý Dịch Phong vướng phải rất ít tin đồn và tinh thần của anh đều đặt trên việc đóng phim.

“Bách Lý Đồ Tô” đã lâu không đụng đến phim cổ trang và với vai diễn cổ trang lần này, không biết trong lòng anh có những suy nghĩ như thế nào. Nhưng đối với cư dân mạng và người hâm mộ, việc họ có thể thấy được vẻ mặt điển trai của anh trong tạo hình cổ trang đã khiến họ không ngừng thả “like” và mong phim nhanh chóng được phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất