Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun ăn ý với Oh Yeon Seo trong buổi chụp poster, sẽ xuất hiện tại buổi họp báo 'Love with Flaws'

DAO DAO
Chia sẻ

MBC xác nhận rằng Ahn Jae Hyun sẽ xuất hiện trong buổi họp báo cho bộ phim truyền hình "Love with Flaws" của MBC, buổi họp báo sẽ là sự kiện công khai đầu tiên của Ahn Jae Hyun kể từ tin tức ly hôn với Goo Hye Sun nổ ra.

Vào ngày 19 tháng 11, một đại diện của MBC nói với phương tiện truyền thông, “Ahn Jae Hyun sẽ tham dự buổi họp báo vào ngày 27 cho bộ phim mới sắp tới, Love with Flaws. Nam diễn viên sẽ đến sự kiện cùng với các bạn diễn Oh Yeon Seo , Kim Seul Gi, Goo Won và đạo diễn Oh Jin Suk.

Cũng vào ngày 19 tháng 11, MBC đã đăng tải đoạn phim hậu trường của buổi chụp hình poster Love with Flaws. Đoạn video được phát hành cho thấy các diễn viên của bộ phim đã tập trung tại một nơi để chụp các poster. Quá trình diễn ra trong một bầu không khí dễ chịu, và chính Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo đã thu hút sự chú ý của người xem ngay lập tức.

Cả hai trông thật thân thiết trong khi tạo dáng chụp ảnh. Khi họ phải làm lại nhiều cảnh quay vì những sai lầm của Ahn Jae Hyun, Oh Yeon Seo thậm chí còn mắng anh. Ahn Jae Hyun, người bị mắng, đã tinh nghịch rồi ra vẻ tức giận với nữ diễn viên. Phản ứng hóa học của họ làm cho tất cả mọi người tại trường quay bật cười.

Bộ phim Love with Flaws kể về một người phụ nữ ghét những chàng trai đẹp (do Oh Yeon Seo thủ vai) và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp khi họ vượt qua định kiến ​​và tìm thấy tình yêu đích thực. Ahn Jae Hyun đóng vai Lee Kang Woo, người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp. Lee Kang Woo là kiểu đàn ông dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác, mười trong số mười người qua đường sẽ quay lại nhìn anh lần thứ hai.

Nguồn tin từ Love with Flaws cho biết, “khi xem Ahn Jae Hyun diễn, bạn có thể nói rằng anh ấy đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu về nhân vật. Bạn có thể mong đợi màn trình diễn của Ahn Jae Hyun, một người tự ái, người cũng có một mặt đáng yêu”.

Teaser “Love with Flaws”

Love with Flaws dự kiến ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 27 tháng 11 lúc 8h55 P.M (KST).

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất