Phim Ảnh

'Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi' tung trailer mới: Hàn Thất Lục sẽ thay lòng đổi dạ trong phần 2?

Phương Thảo
Chia sẻ

Ngay trước ngày phát sóng, nhà sản xuất Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi đã tung ra trailer khiến khán giả vô cùng hoang mang, làm lung lay tất cả những giả thuyết được đặt ra trước đó, đặc biệt là khoảnh khắc tình cảm của Hàn Thất Lục và "tình cũ" Hướng Mạn Quỳ.

Kể về chuyện tình ngọt ngào giữa cô nàng An Sơ Hạ và thiếu gia điển trai, lạnh lùng Hàn Thất Lục, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi thu hút người xem bởi những tình huống hài hước, màu sắc thanh xuân vườn trường trong sáng, nhẹ nhàng. Khép lại phần một với sự trở về của Hướng Mạn Quỳ - người yêu cũ nam chính, bộ phim khiến khán giả tò mò, “đoán già đoán non” về diễn biến ở phần tiếp theo.

Trong một tháng “hóng” phim, dựa vào những hình ảnh, trailer được tung ra, khán giả cho rằng Hướng Mạn Quỳ là nhân vật phản diện, sự trở về của cô sẽ đem lại nhiều rắc rối cho cặp đôi Lục - Hạ. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng cô gái này còn có nhiều thủ đoạn hơn Mạc Hân Vy - tình địch của An Sơ Hạ ở phần thứ nhất. Tuy nhiên, ngay trước khi phát sóng tập 24 một ngày, nhà làm phim đã tung ra trailer cuối cùng khiến khán giả hoang mang, làm lung lay những giả thuyết đã đặt ra trước đó.

Trailer quý 2 của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Hàn Thất Lục có còn yêu Mạn Quỳ?

Hướng Mạn Quỳ là cô gái từng có vị trí quan trọng trong lòng Thất Lục, sự bỏ đi của cô đã khiến anh trở nên khép mình, lạnh lùng với mọi người xung quanh. An Sơ Hạ là cô gái duy nhất dám nhắc đến Mạn Quỳ và đàn bản nhạc mà nam chính từng chơi với người cũ - điều cấm kị đối với những người bên cạnh thiếu gia họ Hàn.

Trong phần thứ nhất và những hình ảnh “rò rỉ” của phần hai, nam chính có tình cảm đặc biệt đối với An Sơ Hạ - cô gái mạnh mẽ, độc lập nhưng không kém phần đáng yêu. Những cử chỉ quan tâm, ngọt ngào mà anh dành cho nữ chính khiến người hâm mộ “sướng rơn”. Tuy nhiên, ở trailer mới nhất được tung ra, khán giả không khỏi hoang mang khi thấy những cảnh quay của Thất Lục và Mạn Quỳ.

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi chính

Thất Lục bên Hướng Mạn Quỳ

Không chỉ là “anh hùng cứu mỹ nhân” của nữ chính, Hàn thiếu cũng có cảnh cứu tình cũ Hướng Mạn Quỳ.

Trong một cảnh quay khác, anh chàng buồn bã đặt tay lên vai người yêu cũ. Điều này đã khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi: Liệu chàng thiếu gia ác ma đã thực sự quên đi Mạn Quỳ và dành tình cảm trọn vẹn cho An Sơ Hạ.

Hướng Mạn Quỳ có phải nhân vật phản diện?

Trước khi phần hai được phát sóng, người hâm mộ cho rằng Hướng Mạn Quỳ sẽ là vật cản lớn nhất cho tình yêu Lục - Hạ. Tuy nhiên, dựa vào trailer mới nhất của Ác ma thiếu gia, khán giả không khỏi ngạc nhiên khi thấy cô gái này đối xử rất tốt với An Sơ Hạ.

Sơ Hạ buồn bã nhìn Mạn Quỳ ôm Thất Lục

Không chỉ vui vẻ nói cười với Sơ Hạ, người yêu cũ Hàn Thất Lục còn vô cùng sửng sốt, lo lắng khi nhận được cuộc điện thoại thông báo rằng nữ chính đang bị hãm hại.

Mạn Quỳ sửng sốt khi nhận điện thoại khiến người hâm mộ nghi ngờ cô chơi thân với Sơ Hạ

Những diễn biến không thể đoán trước được của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi đã tạo ra sự tò mò lớn cho người xem. Bên cạnh đó, khán giả hi vọng Hướng Mạn Quỳ sẽ không gây ra nhiều sóng gió cho cặp đôi chính, làm nên một kết thúc có hậu cho câu chuyện tình ngọt ngào này.

Mạc Hân Vy có quan hệ gì với Sơ Hạ?

Bên cạnh những rắc rối của cặp đôi chính, người xem còn thắc mắc về mối quan hệ giữa Sơ Hạ và tình địch Mạc Hân Vy. Trong một cảnh quay, Hân Vy cho rằng nữ chính là kẻ lừa đảo, nghiệt chủng - một từ dùng để chỉ con hoang, con riêng, ngay sau đó, tình địch của Sơ Hạ bị một người đàn ông tát mạnh.

Khán giả “đoán già đoán non” rằng người đàn ông đó chính là cha chung của Sơ Hạ và Hân Vy. Nếu giả thuyết đó là thật, hai người con gái cùng dành tình cảm cho nam chính nay lại có số phận chung cha.

Mâu thuẫn giữa các “vệ tinh” của Sơ Hạ

Trailer Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi còn gây tò mò bởi những màn cãi nhau “nảy lửa” của các anh chàng “vệ tinh” nữ chính. Trong khi Hàn Thất Lục đe dọa Giang Thần Xuyên thì Giang thiếu tức giận mắng nam chính: “Cậu không xứng đáng có được tình yêu”.

Hàn thiếu và Giang thiếu xảy ra mâu thuẫn

Thần Xuyên cho rằng nam chính không xứng đáng có được tình yêu

Thất Lục và Thiếu Phong xô xát

Bên cạnh đó, thiếu gia họ Hàn còn có cảnh xích mích với Phong Thiếu - người bạn thanh mai trúc mã từng dành tình cảm cho Sơ Hạ.

Chính vì những câu hỏi này, người hâm mộ càng nóng lòng chờ đợi những tập phim tiếp theo. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón xem phần hai bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi chuẩn bị ra mắt vào ngày 8/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất