Phim Ảnh

'Ác ma thiếu gia' đi đến gần tập cuối, An Sơ Hạ sẽ còn chịu bi kịch gì?

Phương Thảo
Chia sẻ

Chỉ vài tập nữa, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi sẽ đi đến hồi kết, tuy nhiên, người xem cho rằng những sóng gió, khó khăn vẫn có khả năng ập đến với An Sơ Hạ.

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim kể về cô nàng mạnh mẽ An Sơ Hạ, sau sự ra đi của mẹ, cô chuyển đến nhà họ Hàn - một gia đình giàu có, nhiều quyền thế. Tại đây, nữ chính có mối quan hệ rắc rối với “thiếu gia ác ma” Hàn Thất Lục.

Chỉ vài tập nữa, Ác ma thiếu gia sẽ đi đến hồi kết, tuy nhiên, người xem cho rằng những sóng gió, khó khăn vẫn có khả năng ập đến với An Sơ Hạ.

Chuyện tình đầy chông gai với Hàn Thất Lục

Dù đã nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương, An Sơ Hạ và Hàn Thất Lục vẫn luôn tranh cãi, tỏ thái độ đối đầu mỗi khi nói chuyện với nhau. Đặc biệt, sau khi Hướng Mạn Quỳ - người yêu cũ của nam chính trở về, cặp đôi Lục - Hạ càng có nhiều hiểu nhầm, mâu thuẫn.

Tuy nhiên, trong 4 tập mới đây nhất, người hâm mộ Ác ma thiếu gia được mãn nhãn với những tình tiết ngọt ngào, đáng yêu của cặp đôi chính. Sau khi say, Hàn Thất Lục trở về nhà và tỏ tình với Sơ Hạ, cảnh quay hai người trao nhau nụ hôn lãng mạn khiến khán giả “sốt sình sịch”.

Cảnh quay ngọt ngào của Thất Lục và Sơ Hạ

Hạnh phúc chẳng tày gang, khi mối quan hệ của Lục - Hạ đang trở nên ngọt ngào hơn, thì Hàn gia gặp biến cố. Cha đang dưỡng thương trên giường bệnh, dù không muốn, nam chính vẫn phải gánh trọng trách đưa tập đoàn của gia đình vượt qua cơn bão lớn. Chính vì vậy, thiếu gia ác ma rời quê hương sang nước ngoài.

Thất Lục dặn dò Sơ Hạ khi biết mình sắp phải đi xa

Không muốn Sơ Hạ biết những khó khăn mà mình đang gặp phải, Hàn Thất Lục chỉ dặn cô phải sống tốt, luôn vui vẻ. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ cho rằng nam chính sẽ có một thời gian học tập, sinh sống tại nước ngoài để đưa tập đoàn thoát khỏi nguy cơ phá sản. Chuyện tình Lục - Hạ sẽ ra sao khi gặp phải những giông tố trên?

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng Giang Hà - chủ tịch tập đoàn Giang thị sẽ giúp Thất Lục vượt qua khó khăn này

Chịu tiếng con hoang

Từ lâu, nữ chính luôn mong muốn tìm được người cha mất tích, trong tập 42, cô bàng hoàng khi phát hiện ra cha mình là Giang Hà - chủ tịch tập đoàn Giang thị, bố ruột Mạc Hân Vy, chú của Giang Thần Xuyên. Bị gia đình cấm cản, ông rời bỏ mẹ Sơ Hạ mà không hề hay biết bà đã mang thai cô.

Cha Sơ Hạ không thể giữ kín bí mật này khi gặp cô

Sự thật này không chỉ khiến An Sơ Hạ đau khổ, thất vọng, mà còn làm cô phải chịu tiếng con rơi. Vốn luôn tìm cách hãm hại nữ chính vì yêu đơn phương Hàn Thất Lục, Mạc Hân Vy càng căm thù, ghen ghét cô hơn sau khi biết cả hai không những thích cùng một người mà còn chung cha.

Trong những hình ảnh giới thiệu tập tiếp theo, người xem phẫn nộ khi thấy Hân Vy không chỉ tát Sơ Hạ, mà còn mắng cô là con hoang trước mặt nhiều người. Bên cạnh đó, tin tức về thân phận thật của nữ chính bị đưa lên báo đài. Ở một nơi thị phi như Tư Đế Lan, chắc hẳn, cô gái được nhiều người biết đến như An Sơ Hạ sẽ không có cuộc sống bình yên những ngày tháng tiếp theo.

Bị hãm hại trong cuộc thi thiết kế

Với niềm đam mê thiết kế được truyền lại từ người mẹ quá cố, Sơ Hạ đăng kí tham dự cuộc thi dành cho thanh thiếu niên. Sau nhiều vòng tranh đấu, cô vượt qua nhiều đối thủ và bước sâu vào trong. Đặc biệt, trong vòng bán kết, nữ chính vượt mặt Mạc Hân Vy và giành chiến thắng.

Tuy nhiên, sau chiến thắng của Sơ Hạ, câu nói của Hướng Mạn Quỳ khiến người xem không khỏi hoang mang, lo lắng: “Leo càng cao, ngã càng đau”.

Đặc biệt, trong phần giới thiệu, lợi dụng lúc Sơ Hạ không để ý, Hoàn Tử đã lén lút chụp bản thiết kế của cô. Không những thế, Mạc Hân Vy còn nói với một người đàn ông giấu mặt: “Hôm nay, tôi có bị sao đi chăng nữa cũng không để cậu ta thắng”.

Hành động của Hoàn Tử khiến người xem phẫn nộ

Người hâm mộ lo lắng cho rằng Sơ Hạ sẽ gặp nhiều nguy hiểm với những mưu đồ của Hân Vy

Những tình tiết này khiến khán giả vô cùng lo lắng cho An Sơ Hạ cũng như mối tình của cô với thiếu gia Hàn Thất Lục. Liệu cặp đôi sẽ còn phải chịu đựng những thử thách gì trong tập cuối? Độc giả có thể truy cập Vừng TV để đón xem những tập mới nhất của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi và các bộ phim Trung Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất