Phim Ảnh

8/3 mượn lời 'Độc Cô Hoàng Hậu' Trần Kiều Ân nói: Từ khi nào phụ nữ Á Đông lại bị xem xét từ góc độ tuổi tác?

Nga Cao
Chia sẻ

Trần Kiều Ân đã có những chia sẻ khi nhân vật của mình trong "Độc Cô Hoàng Hậu" bị chỉ trích về mặt tuổi tác.

Mặc dù được coi là nữ hoàng của các bộ phim thần tượng Đài Loan, nhưng có vẻ như nữ diễn viên Trần Kiều Ân (陳喬恩) hiện đang bị chỉ trích là không phù hợp với nhân vật chính trong Độc Cô Hoàng Hậu (Queen Dugu,独孤皇后 ). Đóng vai một nhân vật 13 tuổi trong bộ phim Trung Quốc Đại lục này, Trần Kiều Ân làm người xem cảm thấy như đang “cưa sừng làm nghé”. Diễn viên 39 tuổi này đã đăng tải những suy nghĩ của mình trên phương tiện truyền thông xã hội và lặp đi lặp lại quan điểm về việc phụ nữ Á Đông bị giới hạn mọi thứ một khi có tuổi.

Nữ diễn viên này viết, “Có nhiều người lúc tức giận đã bóp méo nhiều giá trị. Từ khi nào điều này xảy ra? Phụ nữ Á Đông lại bị xem xét từ góc độ họ trông trẻ hay không? Cho dù đó là cô gái trẻ, nữ ​​sinh viên hay phụ nữ, họ nên được đánh giá cao và bảo vệ. Nhưng thật không may, những gì tôi đã nhìn thấy chỉ là sự khắc nghiệt và không đúng mực. Tôi thậm chí sẽ không đếm số lượng những người phụ nữ đang tham gia cuộc thảo luận này. Chúng tôi sống một cách không thể giải thích được trong môi trường mà rất nhiều người không muốn nhìn thấy sai sót và điều bất thường từ một người phụ nữ hạnh phúc. Hãy yêu bản thân mình hơn, bởi vì chúng tôi đang sống trong thế giới đầy tiêu cực”.

Nhiều cư dân mạng tin rằng trong bài đăng, Trần Kiều Ân đã phản ứng lại những lời chỉ trích rằng cô không phù hợp với vai diễn trong Độc Cô Hoàng Hậu, nhưng nữ diễn viên này phủ nhận. Trần Kiều Ân nói, “Quan điểm mà tôi thể hiện đã bị hiểu sai. Tôi chỉ đọc những tin tức được giải thích hơi quá khích sau đó, nhưng cảm ơn bạn đã ủng hộ”.

Thật trùng hợp, một thông báo trong phần xem trước tập mới nhất đã viết, “Độc Cô Già La là một cô gái trẻ, cô ấy sẽ trở thành Nữ hoàng vào ngày mai”. Có lẽ, thông báo này và bài đăng của cô đã tìm cách gửi thông điệp đến những khán giả coi thường nhân vật Độc Cô Già La của cô, nhưng nhiều người xem vẫn cảm thấy khó chịu khi xem Trần Kiều Ân diễn xuất vai này.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất