Phim Ảnh

7 cảnh bất ngờ và điên rồ trong 'Hoàng hậu cuối cùng' tập 23-24: Hoàng thái hậu tự tử, Yoon bất ngờ hồi phục

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước khi thưởng thức 2 tập cuối của "Hoàng hậu cuối cùng", hãy nhìn lại 7 cảnh phim đáng chú ý nhất trong tuần trước nhé!

Chỉ còn hai tập nữa là bộ phim truyền hình ăn khách Hoàng hậu cuối cùng đài SBS chính thức kết thúc. Theo đó, vẫn có một vài bất ngờ và nó trở nên đặc biệt hơn so với những phim khác truyền hình khác hiện nay. Tập 23 và 24 những bí mật lớn nhất mà ekip Hoàng hậu cuối cùng đã cố giữ lại để tạo nên sự hấp dẫn xảy ra quanh những diễn biến mới. Từ những điều bất ngờ đến những điều kỳ quái, dưới đây đây là 7 khoảnh khắc trong tập phim vào tuần trước đã khiến chúng ta ngạc nhiên.

1. Hyuk sống sót

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Lee Hyuk (Shin Sung Rok) sống sót và trở lại Hoàng cung khi bị Na Wang Sik (Choi Jin Hyuk) đẩy xuống sông từ vực đá, nhưng cảnh này thật kỳ diệu. Từ nhóm người vô gia cư nghèo đói phát hiện ra Hyuk dạt vào bờ cho đến yêu cầu đầu tiên của Hoàng đế khi tỉnh dậy là một tách cà phê hòa tan. Có vô lý nhưng không phải cảnh phim này khá vui nhộn sao, đôi khi không khí quá nặng nề cũng khiến khán giả không thoải mái.

2. Nhân vật mới của Hoàng gia

Hoàng hậu cuối cùng đã tạo cho chúng ta một bất ngờ khi giới thiệu thêm một nhân vật mới, cô ấy là thành viên của gia đình hoàng gia, không thua kém và có năng lực, chức vụ lớn. Trở về từ Mỹ, Hoàng hậu Eun (Jeon Soo Kyung) - chị dâu của Thái hậu Kang (Shin Eun Kyung), chính là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bộ phim vì cô mang đến thực sự cần thiết để đảo lộn hoàng cung. Nhưng dù sao thì nó có vẻ hơi lạ khi đột nhiên xuất hiện nhân vật ngẫu nhiên đến gần cuối. Và trước đây không ai nhắc đến cô ấy?

3. Chức vụ mới của Cheon Woo Bin/Na Wang Sik

Nó có cũng hơi điên khi Na Wang Sik được chỉ định làm trưởng ban kiểm toán của hoàng gia, thậm chí hiện đang có chức vị cao hơn Lee Hyuk. Đừng hiểu lầm, chúng tôi vốn yêu mến và hi vọng rằng cuối cùng anh ấy cũng có cơ hội hành động pháp lý chống lại gia đình hoàng gia, những kẻ ác, tội đồ gây đau khổ cho gia đình anh. Nhưng thử nghĩ mà xem, một vệ sĩ thông qua đào tạo, sao có đủ điều kiện để làm điều này? dù cho trước đó có cứu Hoàng hậu Eun đi nữa.

4. Quá khứ 'hoang dã' của Thái hậu

Ngoài Hoàng hậu Eun, bộ phim còn mời thêm nghệ sĩ Kim Soo Mi xuất hiện trong một nhân vật mới đặc biệt trong tuần trước. Và tất nhiên, sự xuất hiện của bà khiến cho bộ phim thêm vui nhộn hơn. Bà lão này đang sở hữu một mảnh đất duy nhất còn sót lại trên đảo Chungeum bí ẩn. Không ngờ khi bà ấy là cận thần cũ của Thái hậu Kang.

Bà ấy biết nhiều về quá khứ của Thái hậu, thật đáng ngạc nhiên và thú vị khi Thái hậu thường thích đi bar uống rượu, kiếm trai trẻ và thậm chí rất ít khi ở nhà chăm sóc con cái.

5. Yoon đột ngột bình phục

Một điều ngạc nhiên khác là khi bộ phim xử lý khá kỳ quặc khi cho Yoon (Oh ​​Seung Yoon) bình phục. Trước đó, Hoàng tử chìm sâu trong tình trạng hôn mê và bác sĩ thông báo rằng anh ấy sẽ không bao giờ hồi phục hoàn toàn. Cảm giác khá là vụng về của bộ phim khi bất ngờ thấy anh ấy xuất hiện trong phòng của Hyuk, không chỉ tỉnh táo mà còn hoàn toàn ổn. Họ liên kết để chống lại Kang Hee (Yoon So Yi). Chúng tôi vui mừng vì Yoon đã hồi phục hoàn toàn, nhưng liệu có gì xảy ra nữa không?

6. Bí mật đảo Chungeum

Cuối cùng, bộ phim đã chính thức tiết lộ sự thật đằng sau sự bí ẩn mà Thái hậu khao khát độc chiếm đảo Chungeum. Và lý do chính là bà đã cho trồng rất nhiều cây hoa anh túc (cây thuốc phiện). Điều này không có gì đáng ngạc nhiên lớn, dù cho Thái hậu tham lam, tàn bạo thế nào đi chăng nữa nhưng dù sao chỉ vì thuốc phiện thôi thì nó cũng không ít điên rồ đâu!

7. Bí mật đằng sau cái chết của Hoàng thái hậu

Như vậy, sự thật lớn khác trong tuần mà khán giả trông đợi từ rất lâu đã được lý giải. Kẻ đã giết chết Hoàng thái hậu (Park Won Sook) đã lộ diện. Và câu trả lời là điều mà không ai trong chúng ta tưởng tượng được. Khi bà phát giác tội lỗi của Hyuk và Thái hậu đang trở nên mạnh mẽ, ngông cuồng, tham lam. Bà bỏ lại tất cả và quyết định tự sát!

Tiết lộ này chắc chắn gây sốc và khá rắc rối: có vẻ hơi ngớ ngẩn khi Hoàng thái hậu kết thúc cuộc đời mà không chia sẻ gì với Sunny, người mà bà đã rất yêu mến. Ngoài ra, bà ấy tự sát khi biết mình sẽ để Sunny một mình và không có bạn bè trong cung điện và buộc phải đối mặt với tất cả những kẻ độc ác nguy hiểm trong cung. Có lẽ điều này có vẻ như là một sự hy sinh cao quý hơn logic mạch phim và nó có vẻ khá thiếu sót.

Đúng là cả Hyuk và Thái hậu đã cố giết bà nội tối hôm đó. Nhưng khi để lại bằng chứng để xác minh hung thủ, Hoàng Thái hậu đã khiến người ta không thể xác định chính xác ai mới là người chịu trách nhiệm, khiến cả hai không bị trừng phạt. Để biết thêm hai tập cuối sẽ diễn ra như thế nào, mời các bạn đón xem vào lúc 10h tối (KST) thứ Tư-Năm hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất