Phim Ảnh

6 phim Hoa - Hàn chờ chiếu vào năm 2020: Có Đặng Luân, Vương Nhất Bác, Trịnh Sảng lẫn Ji Chang Wook, Oh Sehun, Krystal Jung

DAO DAO
Chia sẻ

Archimedes Thân Yêu, Bát Nguyệt vị ương, Nam thần của tôi, Người tình phỉ thúy, Im miệng! yêu đi và Mùa tốt nghiệp là 6 phim Hoa - Hàn dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2020!

Archimedes Thân Yêu (Oh Sehun, Hứa Linh Nguyệt)

Archimedes thân yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Cửu Nguyệt Hi, là câu chuyện tình giữa nhà logic học Ngôn Tố (Oh Sehun) và nhà sinh vật học Chân Ái (Hứa Linh Nguyệt). Một người là thiên thần trong sáng, hoàn mỹ không tì vết. Một người là ác ma, sống khép kín, nhiều khuyết điểm. Hai người họ tưởng như ở hai thế giới khác nhau, nhưng họ đã yêu nhau bằng một tình yêu vô cùng chân thành, tinh khiết và cảm động.

Ngôn Tố là một người đàn ông ưu tú, được biết đến là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực: nhà logic học, chuyên gia giải mã, chuyên gia phân tích hành vi, cố vấn đặc biệt của FBI và CIA,… Nhưng tính cách được nhận xét là cực kì quái dị. Ngôn Tố ưa sạch sẽ, ghét đụng chạm thân thể vì mất vệ sinh, ghét nói chuyện với những người không có logic (mà theo anh là hầu hết mọi người trên thế giới này).

Thiên tài và cô độc - đó là hai từ để miêu tả Ngôn Tố. Ngược lại, từ nhỏ Chân Ái đã sống trong một tổ chức biệt lập. Cô là đứa con của quỷ dữ vì cha mẹ là những nhà sinh vật học độc ác nhất thế kỷ. Sau khi cha mẹ chết, cô bỏ trốn khỏi tổ chức, trở thành nhân chứng cần được bảo vệ của CIA.

Bát Nguyệt Vị Ương (Bi Rain, Tống Thiến)

Bát Nguyệt Vị Ương (Tháng 8 còn mãi) là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Ni Bảo Bối. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu của những cặp đôi trong lứa tuổi thanh xuân ngọt ngào. Bi Rain sẽ đóng vai Thẩm Bát Nguyệt - một anh chàng có tính cách kỳ quái nhưng đôi lúc cũng rất dịu dàng, tình cảm.


Người Tình Phỉ Thuý (Lee Jong Suk, Trịnh Sảng)

Phim Người Tình Phỉ Thúy kể về câu chuyện tình yêu của đôi trai gái là con của hai gia đình làm đá quý đối địch trong thập niên 30. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Bạch Lạc Hàn là con trai thứ hai của một gia đình chuyên kinh doanh đá quý có thân thế bí ẩn, chính tà lẫn lộn.

Còn Trịnh Sảng vào vai Thẩm Thần Hy, một cô gái như nàng công chúa có tính tình “tưng tửng” phút chóc trở thành một cô hầu sau nhiều biến cố đã thay đổi bản thân và quyết tâm gầy dựng lại sự nghiệp của gia tộc với sự giúp đỡ của Bạch Lạc Hàn.

Im Miệng! Yêu Đi (Trương Nghệ Hưng, Krystal Jung, Vương Nhất Bác)

Câu chuyện về một ca sĩ Trung Quốc tên là Hàn Bình (Trương Nghệ Hưng) và một vũ công người Hàn Quốc (Krystal Jung), người đã đạt được cả công việc và tình yêu thông qua khiêu vũ. Vương Nhất Bác trong phim thủ vai nam thứ.


Mùa Tốt Nghiệp (Đặng Luân, Krystal Jung)

Mùa Tốt Nghiệp thuộc thể loại thanh xuân xoay quanh tình bạn của 3 chàng trai An Cảnh Thần, Việt Lịch và Thương Minh trong quãng đời sinh viên và sau khi tốt nghiệp, tìm kiếm việc làm, phấn đấu cho tương lai và mối tình thơ mộng của của cặp đôi chính An Cảnh Thần-Diệp Nhiễm.

Nữ chính Diệp Nhiễm do Krytal Jung đảm nhận là nhân vật có năng khiếu bẩm sinh về thiết kế, tính cách có phần ma mãnh, mạnh mẽ nhưng không kém phần dễ thương, dễ thương. An Cảnh Thần của Đặng Luân là công tử được thừa kết công ty sau khi tốt nghiệp, thế nhưng chàng trai luôn nỗ lực chứng minh tài năng của mình để được mọi người công nhận.

Nam Thần Của Tôi (Ji Chang Wook, Vương Hiểu Thần)

Trong phim Nam Thần của TôiJi Chang Wook vai 2 vai Vương Vĩ Ngạn và Vương Duệ. Vương Vĩ Ngạn - anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng, nhưng tính cách kiên định bướng bỉnh, giống một con ngựa hoang, không thể trói buộc. Tuy nhiên, con ngựa hoang này lại hết lần này tới lần này gặp phải cô gái cương trực - Dương Hải Y. Dương Hải Y đối với anh trai sinh đôi của Vương Vĩ Ngạn - Vương Duệ, nhất kiến chung tình, coi anh như nam thần, không tiếc mọi thứ chủ động theo đuổi. Không ai ngờ, xui xẻo thế nào, Vương Vĩ Ngạn lại bị Dương Hải Y nhận lầm là Vương Duệ, kéo theo đủ loại tình huống dở khóc dở cười.

Cùng lúc đó, vị hôn thê của Vương Duệ - Hạ Liên Na, cũng bị cuốn vào. Hạ Liên Na xinh đẹp cao quý cùng với Dương Hải Y đẳng cấp khác biệt, ngay từ đầu đều ghét bỏ Vương Vĩ Ngạn, đến cuối cùng lại cùng nhau coi Vương Vĩ Ngạn là nam thần, biến thành tình yêu, tranh đấu gay gắt với nhau. Chương Văn Hách - bạn trai cũ của Hạ Liên Na, đối thủ một mất một còn của Vương Duệ, lại xen vào gây ra nhiều hiểu lầm rắc rối. Chương Văn Hách yêu Dương Hải Y, để được đến với cô, đã không tiếc biến thành kẻ thù của Vương Vĩ Ngạn, Vương Duệ. Cuối cùng, qua nhiều lần trải qua khúc mắc, đau khổ, Dương Hải Y và Vương Vĩ Ngạn lại càng xích lại bên nhau.

Bạn chờ đợi phim của thần tượng nào?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất