Phim Ảnh

6 khoảnh khắc khiến trái tim khán giả tan vỡ trong tập cuối 'Encounter'

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Bo Gum đã khóc rất nhiều trong hai tập cuối!

Các khán giả đã có dịp xem bản xem trước của tập 15 của bộ phim Encounter, và nếu những bi kịch xảy ra trong đó không đủ làm bạn suy sụp thì trái tim của bạn quả là sắt đá. Nhìn Park Bo Gum buồn đến thất thần, nước mắt ngắn dài, chúng ta không khỏi đau lòng và khẽ lấy khăn giấy chấm nước mắt thay anh qua màn hình TV.

Càng về khuya, con người ta càng dễ yếu lòng trước thế sự. Do đó, nếu bạn xem Encounter lúc nửa đêm, tin chắc bạn sẽ bi lụy khôn nguôi, nhất là trong hai tập 15 và 16 vừa rồi. Cầm tiền thì dễ chứ cầm nước mắt có dễ bao giờ. Sau đây là sáu khoảnh khắc sẽ khiến các khán giả phải sụt sùi trong Encounter. 

1. Woo Seok không thể buông tha cho Soo Hyun

Woo Seok đã hoàn toàn vô vọng trong việc mang người anh hằng đơn phương, Soo Hyun, vào cuộc sống của mình. Mặc dù anh không phải là người may mắn có cơ hội thứ hai từ cô, nhưng nhìn cách anh lặng lẽ quan tâm người con gái anh yêu, người xem không khỏi tiếc nuối. Theo bạn, một người đàn ông cao thượng sẽ có hình dáng như thế nào? Có lẽ người đó sẽ có chút thần sắc giống Woo Seok vì anh là chàng trai sẵn sàng từ bỏ nỗi niềm riêng để cô gái anh cảm nắng có được hạnh phúc.

2. Cuộc chia tay

Sau khi mẹ Jin Hyuk yêu cầu Soo Hyun chia tay với con trai bà, cô ấy đã có cách xử lí của riêng mình. Và có lẽ cách giải quyết của cô đã làm cho Jin Hyuk (Park Bo Gum) tổn thương sâu sắc.

Ánh mắt lạc lối trong cảm xúc hoảng loạn của Jin Hyuk đã tố cáo tâm trạng thật sự trong lòng anh, anh sợ đánh mất cô gái của đời mình.

“Tại sao em lại bỏ rơi anh?” - câu nói của Jin Hyuk khiến con tim biết bao yêu mến “Encounter” phải loạn nhịp.

3. Jin Hyuk phát hiện ra mẹ đã yêu cầu Soo Hyun chia tay mình

Thật tình cờ, Jin Hyuk đã nghe được mẹ nói chuyện với ba về việc gặp Soo Hyun. Dù bị chỉ trích vì hành động chia uyên rẽ thúy, nhưng bà không hối hận vì bà không muốn Jin Hyuk bị tổn thương. Điều làm cho tình huống này thực sự bất ngờ là việc Jin Hyuk không cảm thấy khó chịu với mẹ mình dù chỉ một chút. Jin Hyuk đã thật sự trưởng thành vì anh đã biết cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ.

4. Jin Hyuk gặp Soo Hyun

Sau khi Jin Hyuk biết về việc mẹ mình gặp Soo Hyun, anh ấy chủ động tìm cô. Đó là những cố gắng trong tuyệt vọng của Jin Hyuk nhằm giữ chặt Soo Hyun bên mình.

Những lời nói của chàng trai trẻ hòa lẫn với nước mắt lúc ấy thật sự như muốn lấy đi trái tim của Soo Hyun và cả những người hâm mộ.

Bất chấp những nỗ lực của Jin Hyuk, Soo Hyun dù đau lòng nhưng vẫn cố thủ với quyết định của mình. Thậm chí cô còn tưởng tượng đến cuộc sống sau này của mình khi đã vắng bóng Jin Hyuk. Thương anh là vậy, nhưng cô không muốn vì lối sống của mình mà ảnh hưởng đến Jin Hyuk.

Thoại trong cảnh này rất hợp lí và không bị ủy mị vì lí luận của Soo Hyun rất thực tế và hoàn toàn có ý nghĩa. Nó gần như đã thuyết phục khán giả rằng cuộc sống anh sẽ tốt hơn nếu không có cô.

Nước mắt đàn ông ít khi rơi và Jin Hyuk đã không cầm lòng được mà nức nở như đứa trẻ cho thấy với anh mất đi Soo Hyun là điều đau đớn khó phai trong đời.

5. Mẹ Jin Hyuk gặp lại Soo Hyun

Sau khi nói chuyện với con, mẹ Jin Hyuk bắt đầu hối hận vì đã chia cắt đôi trẻ. Bà hiểu Jin Hyuk, hiểu tình cảm chân thành của con mình dành cho Soo Hyun, vì vậy bà quyết định gặp cô ấy để xin cô cho con mình một cơ hội.

Song ngay cả mẹ Jin Hyuk cũng không thể thuyết phục được Soo Hyun. Sự xuất hiện của mẹ Jin Hyuk những tưởng sẽ là một sự khích lệ dành cho Soo Hyun để cô quay trở lại với Jin Hyuk. Với tính cách quả quyết, Soo Hyun khiến mọi người thất vọng vì cô không mảy may thay đổi quyết định.

6. Sự hòa giải

Song, khi Soo Hyun nhận ra rằng đâu đó trong trái tim của mình, hình ảnh của Jin Hyuk vẫn không thể xóa nhòa, cô đã đi tìm anh. Tuyết rơi nhẹ, nhạc nền du dương và nét mặt vui buồn lẫn lộn vì nhìn thấy người mình yêu của Jin Hyuk và Soo Hyun thật sự quá kinh điển và phù hợp cho những phút giây hội ngộ như thế này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất