Phim Ảnh

6 bộ phim truyền hình Hoa ngữ chưa phát sóng đã nổi tiếng, phim mới của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh được mong chờ nhất

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáu bộ phim truyền hình Hoa ngữ do Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, La Vân Hi,... đảm nhận vai chính dù chưa lên sóng đã nhận được nhiều sự ngóng trông và chờ đợi của khán giả.

Hậu trường của Nguyệt thượng trọng hỏa

1. Nguyệt thượng trọng hỏa

Tác phẩm phim truyền hình cổ trang võ hiệp, tình yêu và năng lượng tích cực Nguyệt thượng trọng hỏa do La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai nam nữ chính và có sự tham gia của các diễn viên khác như Trâu Đình Uy, Điền Y Đồng, Lý Tông Hàn, Bào Thiên Kỳ, Hàn Diệp, Trương Tuấn Kiệt,…là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nguyệt thượng trọng hỏa được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Quân Tử Dĩ Trạch, câu chuyện miêu tả tình yêu của Trọng Tuyết Chi (do Trần Ngọc Kỳ thủ vai) và Thượng Quan Thấu (do La Vân Hi đóng) cùng với những sự tình trên giang hồ và thù hận giữa các danh môn vong tộc như Trọng Hỏa cung, Nguyệt Thượng cung, Kiếm Linh sơn trang,…

Trong tiểu thuyết chia ra làm hai phần, phần đầu nói về chuyện mới bước vào giang hồ của Trọng Tuyết Chi và quá trình quen biết, yêu đương với Thượng Quan Khấu; phần còn lại nói về gia đình của Trọng Tuyết Chi Thượng Quan Thấu sau khi lập gia đình, võ lâm thay đổi nhiều thứ…

2. Thanh trâm hành

Bộ phim Thanh trâm hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm trung lục của tác giả Trắc Trắc Khinh Hàn do Dương TửNgô Diệc Phàm đảm nhận vai nam nữ chính sau khi bấm máy đã được dân mạng bàn tán sôi nổi. Thanh trâm hành lấy bối cảnh vào năm thứ 14 của thời nhà Đường - Đường Ý Tông, Hoàng Tử Hà (do Dương Tử thủ vai) là một nữ tử thông minh xinh đẹp từ nhỏ đã đi theo cha phá hàng loạt vụ án.

Nhưng bất ngờ chỉ trong một đêm, Hoàng Tử Hà bị vu oan là người sát hại tất cả mọi người trong gia đình và bị bắt giam. Trải qua rất nhiều khó khăn trắc trở, cuối cùng Hoàng Tử Hà cũng may mắn gặp được vương gia Lý Thư Bạch (do Ngô Diệc Phàm đóng).

Tuy người hâm mộ của Dương TửNgô Diệc Phàm nhiều lần vì câu chuyện phiên vị (thứ tự xuất hiện tên diễn viên trong các hoạt động tuyên truyền và ở phần giới thiệu diễn viên đầu phim) mà nảy sinh nhiều cuộc tranh cải không đáng có nhưng cũng không gây trở ngại cho lần hợp tác của hai người họ. Dương Tử là nữ diễn viên nổi tiếng, Ngô Diệc Phàm là một thần tượng có độ nổi tiếng cao nên sự hợp tác của hai người họ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

3. Hữu Phỉ

Hữu Phỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest do Triệu Lệ Dĩnh Vương Nhất Bác đảm nhận vai nam nữ chính, ngoài ra còn có sự hợp tác của các diễn viên khác như Chu Khiết Quỳnh, Trương Huệ Văn, Hồ Băng Khanh, Đổng Tuyền,… Hữu Phỉ kể về câu chuyện nhiệt huyết của một thế hệ anh hùng cũng như quá trình trưởng thành đầy thử thách của thiếu nữ Chu Phỉ và thanh niên Tạ Duẫn.

Bộ phim Hữu Phỉ là tác phẩm phim đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian sinh con, lần kết hợp với nam diễn viên nổi tiếng nhỏ hơn 10 tuổi là Vương Nhất Bác đã dấy lên sự quan tâm của cư dân mạng.

4. Vật trong tay 

 Bộ phim truyền hình thuộc đề tài đô thị, tình cảm, nhiều điều kỳ bí mang tên Vật trong tay do Thái Văn Tịnh, Bành Quán Anh đảm nhận vai nam nữ chính cùng với sự tham gia của Vương Kính Tùng, Lưu Khải,… chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Chanh (Bối Hân) đã nhanh chóng gây sự chú ý. Bộ phim chủ yếu kể về một một tài nữ học khoa tài chính Hà Nghiên cùng với Tiểu Ngũ - người giao thức ăn cùng hợp tác vơi nhau để đấu trí đấu lực với thế lực đen tối/ tội phạm, lật đổ tập đoàn Phó thị.

5. Nửa là đường mật nửa là đau thương

Nửa là đường mật nửa là đau thương thuộc đề tài đô thị, tình yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do La Vân Hi, Bạch Lộc đảm nhận vai chính đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả sau khi thông báo dàn diễn viên. Nửa là đường mật nửa là đau thương kể về câu chuyện của nữ chính Giang Quân mắc phải chứng bệnh dị ứng với nước mắt của chính mình sau nhiều năm tháng trôi qua đã vô tình gặp lại thanh mai trúc mã Viên Soái.

La Vân Hi với hình ảnh nam thần cổ trang cốt cách lần này đã thay đổi và khoác lên người những trang phục hiện đại gây bất ngờ cho khán giả. Hình ảnh La Vân Hi trong bộ vest lịch lãm trong Nửa là đường mật nửa là đau thương đã khiến cho khán giả trông chờ và mong được xem phim trong thời gian gần nhất.

6. Quân trang thân yêu

Quân trang thân yêu thuộc đề tài ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết Sự mềm mại dưới quân trang của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghĩ do Lý Thấm Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai nam nữ chính đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Quân trang thân yêu kể câu chuyện về cô nàng bác sĩ quân đội ấm áp, lương thiện Hạ Sơ (do Lý Thấm thủ vai) tình cờ gặp gỡ anh chàng quân nhân rắn rỏi Lương Mục Trạch (do Hoàng Cảnh Du đóng) và rồi sau đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm sau khi kề vai sát cánh chiến đấu bao phen.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất