Phim Ảnh

Ngoài 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki thì đây là 5 bộ phim truyền hình có kinh phí lớn nhất của Hàn Quốc

Theo KStarLive
Chia sẻ

Bạn đã xem "Kingdom", "Mr. Sunshine", "Iris 2"... chưa?

Quay một bộ phim truyền hình Hàn Quốc tốn rất nhiều công sức. Như là phải có một kịch bản phi thường, hay thiết kế trang phục tuyệt vời cho các nhân vật mặc. Ngoài ra, các nhà sản xuất của các bộ phim truyền hình muốn thuê những diễn viên tài năng tốt nhất có thể để thể hiện tầm nhìn của họ.

Với tất cả những gì đã nêu, một số bộ phim truyền hình xứ Kim chi có tất cả mọi thứ, nhưng không rẻ để đạt được điều đó. Các bộ phim truyền hình trong danh sách này là được xem đắt đỏ nhất được sản xuất cho đến ngày hôm nay. Những bộ phim truyền hình này đã trở nên nổi tiếng và chúng tôi thấy lý do tại sao họ tốn một khoản tiền lớn để sản xuất.

Hãy xem 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có giá trị cực kỳ cao từng được sản xuất phía dưới!

Are You Human Too? - 9,3 triệu USD

Are You Human Too? là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ít tốn kém nhất nhưng vẫn khá đắt đỏ trong danh sách này. Bộ phim này là bộ phim tình cảm về người máy nhân tạo và lãng mạn nhân văn đầu tiên của Hàn Quốc. Are You Human Too? được phát sóng lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2018 và đã tương đối thành công. CGI và hiệu ứng đặc biệt là những gì làm cho tác phẩm này trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đắt giá nhất hiện nay.

Iris 2 - 18,5 triệu USD

Iris 2 là phần tiếp theo của loạt phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc Iris (2009). Năm 2013, phần tiếp theo được phát sóng và tốn rất nhiều tiền để sản xuất. Vào thời điểm được phát sóng, chi phí quay phim vào khoảng 18 triệu USD. Điều này rất hiếm khi thấy vào khoảng thời gian đó. Việc tuyển chọn cho bộ phim đặc biệt này là rất qui mô và có thể là một trong những lý do khiến việc sản xuất trở nên đắt đỏ. Hơn nữa, Iris 2 có rất nhiều cảnh hành động nên sẽ tốn một số tiền lớn để đầu tư.

Kingdom - 18,5 triệu USD

Bộ phim kinh dị xác sống Kingdom được Netflix sản xuất và có sự tham gia của Ju Ji Hoon, Ryu Seung Ryong và Bae Doo Na. Bộ phim diễn ra vào thời Joseon thời trung cổ, và chi phí thiết kế cho nó là rất cao. Các nhà sản xuất thực sự bội chi ngân sách của họ cho việc sản xuất Kingdom. Đối với mỗi tập phim, đội ngũ sản xuất đã chi hơn 1,76 triệu đô la. Do các đánh giá tích cực, Kingdom đã được thực hiện phần hai và sẽ được phát hành vào năm 2020.

Vagabond - 23,2 triệu USD

Vagabond là một bộ phim truyền hình nổi tiếng và tốn kém khác của Hàn Quốc, được nhiều người hâm mộ yêu thích. Bộ phim có sự tham gia của một số tên tuổi lớn trong làng giải trí Hàn Quốc như Suzy, Lee Seung Gi và Shin Sung Rok. Cốt truyện xoay quanh một người đàn ông (Lee Seung Gi) đang cố gắng khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay mà anh ta có liên quan, nhưng anh ta lại tình cờ phát hiện một vụ án tham nhũng quốc gia. Chi phí sản xuất cho Vagabond rất cao một phần do việc quay phim ở nhiều địa điểm khác nhau như Morroco và Bồ Đào Nha.

Mr. Sunshine - 34,3 triệu USD

Mr. Sunshine là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đắt nhất được sản xuất gần đây. Bộ phim đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7 tháng 7 năm 2018. Chi phí của Mr. Sunshine được cho là đã lên tới 40 tỷ won, tương đương khoảng hơn 34 triệu USD. Mỗi tập ngốn khoảng 1,6 tỷ won (1,3 triệu USD). Một phần lý do tại sao Mr. Sunshine đắt tiền là vì phim được đặt bối cảnh trong thời kỳ Hàn Quốc chống Nhật. Đội ngũ sản xuất đã phải thiết kế lại trang phục để phù hợp hoàn hảo với thời đại này.

Lee Byung-hun and Kim Tae-ri in Mr. Sunshine. (Photo Courtesy of Hwa&Dam/Netflix)

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất