Phim Ảnh

5 bộ phim mới Hoa Ngữ khởi quay trong tuần: Vương Nhất Bác, Lý Dịch Phong, Hứa Ngụy Châu gia nhập đoàn phim - Bạn hóng ai nhất?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Những năm gần đây, ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình Trung Quốc phát triển nhanh chóng. Cùng với đó là sự ra đời của một loạt các tác phẩm phim truyền hình ưu tú mang lại những giây phút ngọt ngào cho khán giả.

Một bộ phim truyền hình có thể nổi tiếng thông thường chính là “lá xanh kết hợp với hoa đỏ”. Nói cách khác, đó chính là sự kết hợp giữa diễn viên lưu lượng thế hệ mới và diễn viên trung niên phái diễn xuất. Điều này đã trở thành một sự thực không thể tranh cãi, và trong tuần này có một loạt các bộ phim như vậy được chính thức khởi quay.

1. Băng vũ hoả

Băng vũ hoả (冰雨火) là bộ phim truyền hình thuộc chủ đề cảnh sát phòng chống tội phạm, phim kể về cuộc đời của những cảnh sát chuyên truy bắt những trùm ma tuý, quyết tâm bảo vệ cuộc sống của người dân bằng tất cả nỗ lực cùng nhiệt huyết yêu nghề của mình.

Thông tin về bộ phim sớm đã được công bố từ ngày 28 tháng 3 với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên chính Trần Hiểu Vương Nhất Bác. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các gương mặt tên tuổi thuộc phái diễn xuất như Trương Gia Dịch, Phùng Tuyết, Ngô Cương, Hà Băng…

Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đều là hai gương mặt có tầm ảnh hưởng trong thế hệ diễn viên mới. Diễn xuất của Trần Hiểu đã được chứng minh qua nhiều bộ phim trước đây như Lục Trinh truyền kỳ, Tân Thần điêu đại hiệp… Còn Vương Nhất Bác là một diễn viên lưu lượng nên anh đang cần cố gắng rèn luyện nhiều hơn về diễn xuất. Và lưu lượng cũng chính là mục tiêu mà Trần Hiểu đang theo đuổi.

Vậy rốt cục trong bộ phim Băng vũ hoả này, “hoa đỏ” sẽ chiến thắng “lá xanh” hay “lá xanh” sẽ lấy đi hào quang của “hoa đỏ”?

2. Kính song thành

Kính song thành (镜双城) được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh một thiếu nữ xinh đẹp, vui vẻ vì muốn tránh xa những âm mưu, thù hận nên đã chọn cách đi chu du khắp thiên hạ. Trong suốt hành trình đó nàng đã gặp và kết bạn với rất nhiều người tốt, cũng như trải qua những câu chyện thần kỳ. Duyên số đưa đẩy nàng gặp được nam chính đã trở thành người bạn đồng hành và cũng là người chở che cho nàng hết đời.

Mặc dù lịch khởi quay liên tục bị tạm hoãn, nhưng những chủ đề bàn luận và độ hot của Kính song thành chưa bao giờ biến mất. Gần đây, có nguồn tin tiết lộ bộ phim sẽ chính thức khởi quay trong tuần này.

Kính song thành do Lý Dịch PhongTrần Ngọc Kỳ đóng chính. Lý Dịch Phong đã từng thu hút vô số fan hâm mộ trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm. Còn Trần Ngọc Kỳ cũng là một diễn viên được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là vai diễn Triệu Mẫn trong Tân Ỷ thiên đồ long ký.

3. Đại Đường Minh Nguyệt

Đại Đường Minh Nguyệt (大唐明月) do Hứa Ngụy ChâuCổ Lực Na Trát thể hiện. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Vân Thư. Đại Đường Minh Nguyệt là dự án trọng điểm của Youku được khởi quay trong tháng này, phim dự kiến lên sóng năm 2021 và phát sóng độc quyền trên Youku.

Đại Đường Minh Nguyệt kể về cuộc đời nữ chính Khố Địch Lưu Ly sống lại ở thời cổ đại, nàng chỉ muốn quãng đời còn lại sống bình yên hạnh phúc là được. Nhưng nàng lại bị cuốn vào những âm mưu chính trị và rồi gặp gỡ Bùi Hành Kiệm, một người tài giỏi luôn vì nước vì dân. Hai người cùng nhau vượt qua mọi âm mưu chính trị và những khó khăn vất vả khác và cuối cùng hạnh phúc bên nhau.

4. Đường xuất phát

Đường xuất phát (起跑线) là một trong những bộ phim hiếm hoi về đề tài giáo dục đồng thời cũng là một trong những dự án trọng điểm của đài Hồ Nam trong năm nay. Phim do các diễn viên phái thực lực: Lưu Đào, Hồ Khả, Dĩnh Nhi, Lý Quang Khiết, Lý Tông Hàn… đóng chính được chính thức khởi quay vào ngày 20 tháng 5.

Trong đó, Lưu Đào được xem là điểm sáng giá nhất của bộ phim này. Lưu Đào đã từng tham gia các bộ phim Mị Nguyệt truyện, Lang nha bảng, Hoan lạc tụng… và đều nhận được đánh giá cao từ khán giả.

5. Thiên cổ quyết trần

Thiên cổ quyết trần (千古玦尘) sẽ được chính thức khởi quay vào ngày 23 tháng 5 với sự tham gia của Ảnh hậu Châu Đông Vũ và “mỹ nam cổ trang” Hứa Khải.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên phái thực lực: Chung Kỳ, Mông Ân, Lưu Học Nghĩa, Lưu Manh Manh, Trương Hiểu Thần…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất