Phim Ảnh

5 bộ phim có nữ chính diễn xuất kém bị nữ phụ 'vượt mặt' khiến khán giả cảm thấy đáng tiếc

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Những năm gần đây, rõ ràng các vai nữ chính đều được đạo diễn và nhà sản xuất lựa chọn kỹ lưỡng, nhưng vì nhiều lý do khiến nữ chính bị nữ phụ áp đảo dẫn đến khán giả xem xong cả bộ phim vẫn không biết thực sự ai mới là nữ chính.

1. Kẻ ngụy trang

Cuối tháng 8 năm 2015, bộ phim Kẻ ngụy trang (伪装者) chuyển thể từ tiểu thuyết Điệp chiến bến Thượng Hải hội tụ 3 nam thần màn ảnh: Cận Đông, Vương Khải, Hồ Ca lên sóng thống trị màn ảnh phim Hoa Ngữ. Kẻ ngụy trang liên tục đứng đầu trên bảng xếp hạng rating với con số rating đạt tới 2,737%.

Trong phim, nữ phụ Vu Mạn Lệ đã “làm mưa làm gió” suốt một thời gian dài, đã có không ít khán giả thốt lên rằng tại sao một cô gái trẻ trung xinh đẹp, si tình như Vu Mạn Lệ lại không phải là người bên cạnh Minh Đài. Hơn nữa, Vu Mạn Lệ còn là người bạn sinh tử của Minh Đài, tuy nhiên nữ chính bộ phim này lại là Trình Cẩm Vân.

Thực sự trong phim, tạo hình Tống Dật trong vai Vu Mạn Lệ vô cùng xinh đẹp, nữ diễn viên đặc biệt cuốn hút nữ tính trong bộ áo kỳ bào truyền thống của Trung Quốc. Câu nói của Vu Mạn Lệ khiến khán giả ghi nhớ nhất có lẽ là câu cô nói với Minh Đài: “bạn sinh tử, anh sống em chết”.

Một cô gái vừa thông minh xinh đẹp vừa đầy bản lĩnh như thế này chẳng phải tốt gấp nhiều lần cô nữ chính ngây thơ ngớ ngẩn Trình Cẩm Vân sao? Thậm chí khi Vu Mạn Lệ chết, cộng đồng mạng xứ Trung liên tục chất vấn nhà sản xuất cũng như hướng “gạch đá” về phía Trình Cẩm Vân.

2. Tiếu Ngạo Giang Hồ

Có lẽ khán giả cũng không con xa lạ gì với Tiếu ngạo giang hồ (笑傲江湖) do Trần Kiều ÂnHoắc Kiến Hoa hợp tác. Vai diễn xuất sắc nhất trong bộ phim này được bình chọn cho vai Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân, đây có lẽ cùng là vai diễn ấn tượng nhất của Trần Kiều Ân trong mấy năm trở lại đây.

Khi xem bộ phim này, khán giả thực sự cảm thấy nữ chính Viên San San gần như đã bị Trần Kiều Ân biến thành vô hình. Cảnh diễn ấn tượng nhất của Trần Kiều Ân trong phim là ảnh nữ diễn viên cười ra nước mắt, cũng chính cảnh diễn này đã chứng minh thực lực diễn xuất của Trần Kiều Ân.

Ngoài ra, tạo hình của Trần Kiều Ân trong phim cũng xinh đẹp ấn tượng hơn rất nhiều so với nữ chính, bởi vậy nên có thể nói nữ chính đã hoàn toàn bị nữ phụ “vượt mặt”.

3. Độc Cô thiên hạ

Độc Cô thiên hạ (独孤天下) do Hồ Băng Khanh, Trương Đan Phong, Từ Chính Khê, An Dĩ Hiên đóng chính cũng là một trong những bộ phim điển hình cho hiện tượng “nữ phụ áp đảo nữ chính”. Ngoài ra, nam chính bộ phim này cũng bị nam phụ áp đảo.

Trong phim, Từ Chính Khê và An Dĩ Hiên tuy là cặp đôi phụ thuộc phái phản diện, nhưng lại được khán giả yêu thích hơn nhiều so với cặp đôi chính. Đặc biệt là vai diễn đại tỷ bá đạo của An Dĩ Hiên, vai diễn này đã thành công giúp nữ diễn viên trong việc thu hút fan hâm mộ.

Cũng bởi cặp đôi phụ quá nổi bật, cho nên cặp đôi chính bị khán giả nhận xét là “bình hoa di động”, nữ chính Hồ Băng Khanh còn bị khán giả ghét vì cách xây dựng nhân vật quá ngây thơ khờ khạo.

4. Đại Hán Tình Ca Chi Vân Trung Ca

Vân Trung Ca (大汉情缘之云中歌) được biết đến là một bộ phim thần tượng cổ trang chuyển thể. Nguyên tác tiểu thuyết được nhận xét là một câu chuyện khá hay, nhưng đáng tiếc diễn xuất của Angela Baby đã khiến khán giả không thể nhẫn nại để theo dõi bộ phim này.

Nữ phụ Dương Dung có diễn xuất khá tốt, cô cũng từng tham gia nhiều bộ phim cổ trang nhưng đáng tiếc vẫn chưa thực sự nổi tiếng, và cũng không được nhiều khán giả biết đến.

Còn nữ chính Angelababy vẫn phát huy diễn xuất “ổn định” với lối diễn trợn trừng mắt “huyền thoại” của mình. Và khi bộ phim lên sóng, Dương Dung đã dễ dàng “vượt mặt” nữ chính và được khán giả yêu thích.

5. Người tình kim cương 

Người tình kim cương (克拉恋人) có lẽ được xem là bộ phim giúp Địch Lệ Nhiệt Ba thành danh. Khi đó Dương MịchĐường Yên vẫn còn là đôi bạn thân, còn Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là một nữ diễn viên mới vào nghề, nhưng chẳng ngờ Đường Yên đã hoàn toàn bị Địch Lệ Nhiệt Ba áp đảo trong bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất