Phim Ảnh

3 lí do để đặt gạch hóng 'Hotel del Luna' của IU và Yeo Jin Goo

Theo Soompi
Chia sẻ

Dưới đây là ba điểm đáng chú ý nhất của bộ phim "Hotel del Luna"!

Hotel del Luna là một câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng độc đáo xoay quanh chủ khách sạn ưu tú Goo Chan Sung (do Yeo Jin Goo thủ vai), người điều hành một khách sạn dành cho ma và chủ khách sạn xinh đẹp, xấu tính Jang Man Wol (do IU thủ vai ).

Dưới đây là ba điểm thu hút của bộ phim:

1. Biến đổi quyến rũ

IU và Yeo Jin Goo có một phản ứng hóa học đặc biệt chỉ có thể gặp trong Hotel del Luna. Hai diễn viên, những người đã thể hiện xuất sắc trong các tác phẩm khác nhau, đã say mê quay phim qua cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ với tinh thần đồng đội tuyệt vời. Kỳ vọng đang gia tăng cho màn trình diễn của họ, điều này sẽ mang lại sự phấn khích hơn nữa khi họ đã biến mình thành chủ khách sạn xinh đẹp nhưng lập dị Jang Man Wol và quản lí khách sạn tốt bụng và ưu tú Goo Chan Sung.

2. Đêm hè ly kỳ, kinh dị và lãng mạn

Khi màn đêm buông xuống và mặt trăng mọc, những hồn ma lang thang đến ở tại khách sạn. Làm thế nào mà Jang Man Wol, người vẫn còn sống như thể thời gian dừng lại ở một nơi bí ẩn nhưng kỳ lạ, và Goo Chan Sung, người trở thành quản lý của một khách sạn với những vị khách ma, đến với nhau? Vào một đêm giữa hè, sức mạnh tổng hợp của họ sẽ mô tả sự kết hợp tinh tế giữa kinh dị ly kỳ và lãng mạn chân tình.

3. Hợp tác của chị em Hong & Oh Choong Hwan

Cuộc gặp gỡ giữa các chị em Hong, người đã thu hút các nhân vật hấp dẫn dựa trên những ý tưởng độc đáo cho mỗi sản xuất và đạo diễn sản xuất (PD) Oh Choong Hwan, một đạo diễn với những mô tả cảm xúc đầy màu sắc nhưng tinh tế, được coi là một lý do khác để chờ phát sóng đầu tiên của Hotel del Luna. Trên tất cả, các diễn viên và nữ diễn viên đang tận hưởng việc quay phim, điều này làm tăng kỳ vọng cho một câu chuyện hấp dẫn với mức độ hoàn hảo cao.

Hotel del Luna ra mắt vào ngày 13 tháng 7 lúc 9 giờ tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất