Phim Ảnh

3 bộ phim truyền hình thú vị của 3 đài lớn Thái Lan có kế hoạch phát sóng sớm

Ng T Hà
Chia sẻ

Ba bộ phim truyền hình Thái Lan thú vị sẽ sớm lên sóng truyền hình với sự thể hiện của các diễn viên tài năng. Đây đều là những tác phẩm đặc biệt được phát sóng trên ba kênh lớn ở Thái Lan: CH7, CH3 và ONE31. 

1. Deja Vu

Channel 31 (ONE31)Thái Lan chuẩn bị gửi gắm đến khán giả một bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn mang tên Deja Vu do Pong Nawast và Esther Supreeleela đóng vai chính. Deja Vu là bộ phim remake từ bộ phim Đài Loan với đề tài vòng lặp thời gian, yêu lại từ đầu. Bộ phim thay vì được phát sóng từ tháng Mười Một năm ngoái, thì được kênh dời lịch phát sóng sang đầu năm 2020, với hi vọng sẽ giúp địa hạt truyền hình của kênh trong quý I trở nên sôi động.

Deja Vu là một dự án đáng trông đợi khi có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu, ngoài cặp đôi chính nam thần hàng đầu Pong Nawat, nữ chính xinh đẹp Esther Supreeleela, chúng ta không thể không nhắc đến nhiều cái tên nổi bật khác như: Kangsom Tanatat, Ritz Ruengrit, Golf Pichaya, Lily Pantina,…

Bộ phim có đầy đủ hương vị, từ những trận drama đậm chất Thái Lan cho đến những phân đoạn chan chứa tình cảm đến rơi lệ. Câu hỏi lớn nhất mà bộ phim đặt ra cho khán giả của mình chính là một chuyện tình theo thời gian nếu bị số phận chia cắt, liệu có cơ hội nào cho hai người yêu lại từ đầu hay không. Hãy nhớ đón xem bộ phim truyền hình đầu tiên của cặp đôi Pong Nawat - Esther Supreeleela trên ONE31.

2. Toong Sanaeha

Theo một nguồn tin chưa chính thức từ phía nhà đài, bộ phim truyền hình Toong Sanaeha sẽ có kế hoạch ra mắt vào tháng 02/2020 trên Channel 3 với sự tham gia diễn xuất của Top Jaron và Toey Jarinporn. Sau khi Toong Sanaeha kết thúc, Channel 3 sẽ sớm chuẩn bị tiếp tục cho phần sau, có tựa đề Wasana Rak do Nychaa Nuttanicha và Ice Punawat đóng chính, cả hai câu chuyện đều được viết bởi tiều thuyết gia nổi tiếng Julamanee.

Phim lấy bối cảnh vào năm 1970 tại một ngôi làng nhỏ ở Thái Lan, nơi có anh chàng Paitoon yêu cô nàng Yupin. Họ dự định kết hôn nhưng Pao, mẹ anh, không thích Yupin và không chấp nhận mối quan hệ của họ vì người cha nghiện bài bạc của cô. Khi Paitoon đang đi tu báo hiếu, Pao ép buộc Yupin kết hôn với Praiwan, anh trai của Paitoon, một người bị bại liệt từ nhỏ. Từ đó, Yupin trở thành chị dâu của Paitoon. Một cuộc tình đầy oan trái như thế, liệu rằng sẽ đi đến một kết cục hạnh phúc?

Đoàn làm phim đã chính thức đóng máy từ ngày 25/12 và bắt đầu vào công tác hậu kỳ ngay sau đó. Theo như giới thiệu từ Channel 3, bộ phim Toong Sanaeha sẽ lên sóng từ ngày 01/02 năm nay, tiếp sóng bộ phim Sorn Ngao Rak vào thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

3. Sapai Import

Đường đua rating sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến ông hoàng rating phim truyền hình Thái Lan - Channel 7. Lần này, nhà đài vang danh xứ Chùa Vàng sẽ gửi gắm hi vọng của mình vào bộ phim lakorn Sapai ImportBộ phim này sẽ tham gia cạnh tranh rating với các đại diện đến từ Channel 7 và ONE31 trong quý I năm 2020. Hiện tại kênh chưa công bố lịch phát sóng cụ thể tuy nhiên bộ phim sẽ được lên sóng khán giả truyền hình trong thời gian sớm nhất.

Sapai Import là câu chuyện về hai nhân vật chính Don (do Mik Thongraya thủ vai) và Lisa (do Min Pechaya thủ vai). Bộ phim là lời tâm tình của một cô nàng du học sinh bị sa cơ lỡ vận nên buộc phải chấp nhận cưới người thừa kế của một trang trại gia súc, một anh chàng vô tình không có trái tim. Mục đích của cuộc hôn nhân này là đứa cháu nối dõi cho dòng họ giàu sang nọ. Khi ấy, nữ chính mới có thể nhận được số tài sản thừa kế theo đúng điều kiện trong di chúc. Tuy nhiên, tất cả những điều này, Lisa đều không hay biết gì. Cô bị Don xem như một kẻ đào mỏ, thực dụng và xa lánh cô. Liệu rằng tình yêu giữa họ có nảy nở khi xung quanh đều là những toan tính, mưu mô?

Có vẻ như anh chàng Mik Thongraya rất có duyên với những vai diễn cưới trước yêu sau và lần này anh sẽ nên duyên cùng với bạn diễn xinh đẹp quyến rũ thuộc hàng top diễn viên gạo cội của Channel 7 - Min Pechaya. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những tràng cười sảng khoái, thú vị, hài hước, lãng mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất