Phim Ảnh

11 bộ phim Hoa Ngữ sở hữu dàn diễn viên đẹp như mơ (Phần 1): Trần Tình lệnh và Thân ái Nhiệt ái tranh nhau top 1

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Phim Hoa Ngữ được yêu thích không chỉ bởi nội dung, chủ đề phong phú mà còn bởi dàn diễn viên đẹp như tranh hội tụ cả về nhan sắc và diễn xuất.

1. Trần tình lệnh

Bộ phim cổ trang tiên hiệp Trần tình lệnh (陈情令) do Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạnh Tử Nghĩa, Vu Bân, Lưu Hải Khoan, Uông Trác Thành… đóng chính. Phim được cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng Ma đạo tổ sư với bối cảnh là ngũ đại gia tộc thời cổ đại Trung Quốc kể về nghĩa tử Ngụy Vô Tiện của chủ nhân Vân Mộng Giang Thị sau khi trùng sinh và sự gặp gỡ của Ngụy Vô Tiện với nhị công tử Lam Trạm của Cô Tô Lam Thị cùng câu chuyện truy tìm nguyên nhân những chuyện đã qua của cặp đôi Ngụy Vô Tiện - Lam Trạm.

2. Thân ái, Nhiệt ái

Thân ái, Nhiệt ái (亲爱的,热爱的) do dàn diễn viên hội tụ cả về nhan sắc và diễn xuất: Dương Tử, Lý Hiện, Hồ Nhất Thiên, Vương Lạc Quân, Lý Hồng Kỳ… đóng chính.

Đây là một bộ phim thanh xuân được cải biên dựa trên tiểu thuyết Cá mực hầm mật của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Phim với nội dung chính kể về công cuộc theo đuổi tình cảm của cô gái xinh đẹp, học thức uyên bác Đồng Niên với anh chàng nam thần nhiệt huyết với game - Hàn Thương Ngôn.

3. Kẻ Ngụy Trang

Kẻ ngụy trang (伪装者) được chuyển thể từ tiểu thuyết Điệp chiến bến Thượng Hải của Trương Dũng, kể về gia đình họ Minh với 3 chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Phim do dàn diễn viên hội tụ đầy đủ trai xinh gái đẹp: Hồ Ca, Vương Khải, Lưu Mẫn Đào, Cận Đông, Vương Âu, Tống Dật… đóng chính.

Kẻ ngụy trang từng đạt giải Phim truyền hình xuất sắc nhất của ngành sản xuất phim truyền hình lần thứ 11 và giải phim hành động xuất sắc nhất tại giải Cầu vồng Châu Á lần thứ 3.

4. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (三生三世十里桃花) phiên bản truyền hình với sự tham gia của Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lê Nhiệt Ba, Vu Mông Lung, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang, Trương Chí Nghiêu…

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử kể về mối tình của tiên nữ vườn đào Bạch Thiển cùng thái tử Cửu trùng thiên Dạ Hoa trải qua suốt ba đời ba kiếp.

5. Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp (致我们单纯的小美好) với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp của Trung Quốc như Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt, Cao Chí Đình…

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Triệu Kiền Kiền. Phim xoay quanh đôi bạn láng giềng “thanh mai trúc mã” - chàng là Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) thiên tài phúc hắc kiêu ngạo và nàng là Trần Tiểu Hy ngờ nghệch nhưng hoạt bát, đáng yêu. Ở hiện tại, Giang Thần là một bác sĩ khoa ngoại tài năng và kiêu ngạo. Anh tình cờ gặp lại Trần Tiểu Hy - cô gái đã dùng cả tuổi thanh xuân của mình để theo đuổi anh nhiều năm trước. Kể từ đây, những ký ức đẹp đẽ tuổi thanh xuân lần lượt ùa về. Phim từng đạt giải phim truyền hình chiếu mạng hay nhất tại giải Văn Vinh lần thứ 5.

6. Hạ Chí Chưa Tới

Hạ chí chưa tới (夏至未至) kể lại câu chuyện về đôi bạn Lập Hạ - Trình Thất Thất cùng thi đỗ vào trường trung học Thiển Xuyên, họ đã làm quen với Phó Tiểu Tư, Lục Chi Ngang và Ngộ Kiến. Các bạn trẻ đã cùng nhau bước vào cuộc sống học sinh cấp 3 đầy mơ mộng trong tuổi thanh xuân thật đẹp, đầy ý nghĩa với những lần trốn học đi chơi, cười hả hê khi nhại điệu bộ của thầy chủ nhiệm, cảm giác đau nhói khi bị ăn đạn phấn của thầy cô vì tội ngủ gật trong lớp, những ngày ôn bài thâu đêm để có được phút giây thoải mái sau kỳ thi, hay đươc rong ruổi trên xe đạp cùng “người ấy”…

Để rồi khi mùa hạ đến, thời điểm phải nói lời chia tay, các bạn trẻ chỉ muốn thời gian ngưng lại để được ở mãi bên nhau.
Sau khi tốt nghiệp, cánh cửa của thế giới trưởng thành mở ra, mỗi người đều có cuộc sống riêng, họ cũng trải qua nhiều khó khăn trắc trở và thăng trầm của cuộc sống, nhưng tình bạn ấy mãi luôn ở bên họ.

Phim do dàn diễn viên đẹp như mơ tham gia diễn xuất: Trần Học Đông, Trịnh Sảng, Bạch Kính Đình, Sài Bích Vân, Hạ Tử Đồng…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất