Phim Ảnh

'100 Days My Prince': 9 lần khán giả rung động bởi 'Thái Tử' D.O.

Theo Soompi
Chia sẻ

"100 Days My Prince" đang dần đi đến hồi kết, về cơ bản có nghĩa là chúng ta sẽ sắp không có D.O để mong đợi mỗi tuần nữa! Vì vậy, để an ủi trái tim sắp tan vỡ của khán giả, bên dưới đây là 9 khoảnh khắc mà D.O cũng như nhân vật Won Deuk của anh ấy đã cho chúng ta cảm thấy thật sự rung động dạt dào.

100 Days My Prince đang dần đi đến hồi kết, về cơ bản có nghĩa là chúng ta sắp sẽ không có D.O để mong đợi mỗi tuần nữa! Vì vậy, để an ủi trái tim sắp tan vỡ của khán giả, bên dưới đây là một số khoảnh khắc mà D.O. cũng như nhân vật Won Deuk của anh ấy đã cho chúng ta tất cả những cảm xúc dạt dào cũng như khiến cho chúng ta trở nên phấn khích kêu ré lên, hoặc khịt mũi!

Nhưng trước tiên, trong trường hợp bạn chưa xem bộ phim này, ta sẽ nói sơ lược về nội dung tác phẩm. 100 Days My Prince nói về vị Thái tử mất trí nhớ (D.O), người được một người đàn ông ở một ngôi làng bình dị cứu sống sau khi rơi xuống một ngọn núi. Ở đó, chàng được đặt tên là “Won Deuk” và bước vào một cuộc hôn nhân đầy tính “tiện nghi” với Hong Ghim (Nam Ji Hyun). Họ dần dần phát triển tình yêu mặc dù có rất nhiều bí mật bao quanh cả hai.

Bây giờ, hãy lưu ý những khoảnh khắc thú vị từ 12 tập đầu tiên cùng SAOstar nhé!

1. Khi Won Deuk muốn thể hiện quan điểm của mình

Won Deuk từ chối tin rằng mình là “Won Deuk”, một người có tình cảm với Hong Shim, và chàng nâng cao những quan điểm như là việc chàng phản ứng có chút không bình thường đối với cái tên của mình mỗi khi được gọi. Và lúc chàng về nhà để nhấn mạnh quan điểm của mình, Won Deuk đã thực sự gần gũi và thân thiết với Hong Shim. Chàng yêu cầu rằng cả hai phải bình tĩnh khi đối diện với những người có tiểu sử cáo buộc họ thế này thế nọ. Trái tim của Won Deuk và Hong Shim thì có thể bình tĩnh, nhưng đây là cảnh quay mà người xem lại rất cảm thấy vô cùng… mất bình tĩnh. Hãy nhìn họ mà xem!

2. Khi Won Deuk bảo vệ danh dự của Hong Shim

Cảnh này là Khi Won Deuk và Hong Shim ở trong buổi tiệc sinh nhật sư phụ Park và là lúc sư phụ Park tinh ranh yêu cầu Hong Shim rót cho mình một ly. Đây là hành động được thực hiện bởi những phụ nữ trong nhà thổ và hạ thấp vị thế của người uống. Won Deuk rõ ràng là không ổn với điều này và chàng đã nhảy lên để ngăn nàng ấy lại. Sau đó, chàng đặt sư phụ Park vào vị trí của mình bằng cách… đọc một bài thơ “tồi tệ”.

3. Khi Won Deuk bắt đầu một số skinship (những va chạm cơ thể)

Hong Shim rất đau lòng sau khi nàng gặp anh trai đã biến mất từ lâu của mình, chỉ rồi để huynh ấy lại bỏ lại mình. Khi Won Deuk nghe về điều này, chàng “cho phép” Hong Shim nắm tay chàng, tin rằng nàng ấy có thể sử dụng sự giúp đỡ của mình nếu cần. Hong Shim bỏ đi bực dọc, dẫn đến một phản ứng dễ thương từ Won Deuk, người đã hét lên sau khi nàng ấy giận dữ: “Ta cho phép chàng!” Nhưng chàng vẫn chạy đến chỗ Hong Shim và nắm lấy tay nàng. Sau cùng, họ đi cùng nhau trong sự mãn nguyện một cách im lặng.

4. Khi Won Deuk luyện ngón đòn đá

Khi Hong Shim bị bắt cóc, Won Deuk chạy nhanh đến chỗ nàng ấy trên lưng ngựa. Cuộc tập luyện chiến đấu của chàng từ những ngày ở cung điện đã luyện cho chàng bản năng tung ra những cú đá hiểm hóc, và chàng ta hạ gục bọn kẻ bắt cóc chỉ với một “phát”! Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, và nó dành cho những kẻ cố gắng gây rối với chàng ấy!

5. Khi Won Deuk tổ chức sinh nhật của mình

Có nhiều điều thật rung động trái tim đã diễn ra trong cảnh sinh nhật này, bao gồm cả aegyo siêu đáng yêu của Won Deuk, và chàng ấy nói với Hong Shim: “Tối nay, ta sẽ không để nàng đi” trong phòng ngủ. Ngọt ngào nhất là khi Hong Shim khóc vì nghĩ rằng mình đã mất chàng ấy giống như cách nàng ấy mất gia đình trước đây. Nhưng Won Deuk đã xoa dịu những lo lắng của Hong Shim, bằng cách hứa rằng chàng sẽ ở bên Hong Shim mãi mãi, bởi vì chàng ta là phu quân của nàng ấy.

6. Khi Won Deuk và Hong Shim cuối cùng cũng hôn nhau

Sau rất nhiều nụ hôn, thì nụ hôn ở cuối tập 9 chắc chắn làm cho người xem kêu ré lên một cách tập thể! Từ cách họ nhìn vào mắt nhau và cách Won Deuk nhẹ nhàng ôm lấy đầu Hong Shim. WOW!

7. Khi Won Deuk vượt qua tính bướng bỉnh của Hong Shim

Trong cảnh này, cặp đôi của chúng ta đã ướt sũng khi trời đột nhiên bắt đầu mưa. Khi họ về đến nhà, Hong Shim chuẩn bị nước tắm và bảo Won Deuk tắm trước. Won Deuk từ chối, thay vào đó chàng khẳng định Hong Shim là người nên tắm đầu tiên bởi vì nàng ấy đang lạnh run rẩy. Nhận ra rằng Hong Shim sẽ không dịu dàng, Wok Deuk khéo léo đề nghị họ tắm chung với nhau, vì thực sự không có cách nào khác. Nụ cười của chàng khi chàng thấy Hong Shim chạy ra để tắm là vô giá!

8. Khi Won Deuk bước lên xung phong, nhưng sau đó lại “bán cái”… cá cho Hong Shim

Bạn bè của của Won Deuk và Hong Shim đến nhà hai người này chơi với một số cá chép tươi và hy vọng Hong Shim có thể giúp họ làm sạch ruột cá. Thật không may, Hong Shim không ở bên cạnh, nên Won Deuk vội vã bước lên, thề: “Đừng đòi hỏi Hong Shim làm điều đó nữa. Bây giờ mọi việc khó khăn sẽ được ta thực hiện”. Ngay khi khán giả đã chuẩn bị sẵn sàng thét lên vui sướng, thì Won Deuk liếc nhìn con cá vẫn còn sống, và vui vẻ gợi ý rằng sẽ tốt hơn nếu bạn bè họ đợi Hong Shim (?!)

9. Khi Won Deuk thấy Hong Shim trong tâm trí của mình

Sau khi Won Deuk được phát hiện ra và mang về cung điện, chàng miễn cưỡng tiếp tục nhiệm vụ của mình. Không dễ dàng gì với Won Deuk, vì chàng nhớ lại mọi thứ chàng đã trải qua trong 100 ngày qua. Mỗi lần chàng bắt đầu cảm thấy bị ngộp thở, tâm trí chàng lại tưởng tượng ra một Hong Shim tươi sáng và vui vẻ đang cổ vũ cho mình. Tuy nhiên, khi chàng nhớ rằng Hong Shim không thực sự ở đây, nỗi đau và khao khát chạm khắc trên gương mặt khắc kỉ của chàng thật là quá đau lòng để chứng kiến.

Hãy cùng SAOstar chờ đón bốn tập cuối cùng của 100 Days My Prince nhé! Bộ phim được phát sóng vào khung phim tối thứ hai-thứ ba hàng tuần trên tvN lúc 21h30 (KST)

Chia sẻ

Video

Tuan Hung Nguyen

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất