Phim Ảnh

Phim truyền hình Thái - 'làn sóng' lũ lượt đổ bộ màn ảnh nhỏ

Phương Cát
Chia sẻ

Cũng như các nước Hàn, Trung... Thái Lan hiện cũng đẩy mạnh mảng phim truyền hình với nhiều đề tài phong phú và dàn diễn viên trai xinh gái đẹp.

Sailab Ruk Puan: Yêu phải chàng điệp viên

SLRP

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô nonage Ploy Chermarn Boonyasak sau 2 năm vắng bóng. Ploy hiện đang là người mẫu ảnh kiêm diễn viên nổi tiếng của xứ Chùa vàng

Là một bộ phim hội tụ đầy đủ các yếu tố từ thú vị và hài hước của cặp chính, lãng mạn và bá đạo của cặp phụ cho đến những pha hành động gay cấn đầy bất ngờ của 3 anh chàng Din, Rock và Cookie. Phim có sự góp mặt của các diễn viên trẻ Andrew Gregso (vai Din), Ploy Chermarn Boonyasak (vai Ran), Golf Pichaya Nitipaisankul (vai Rock), Prang Kannarun (vai Taen) và một số diễn viên khác.

SLRP

Andrew Gregso (trong vai Din)

SLRP

Ploy Chermarn Boonyasak (vai Ran)

SLRP

Golf Pichaya Nitipaisankul (vai Rock)

SLRP

Prang Kannarun (vai Taen)

Din là trẻ mồ côi, tính tình hài hước và chân chất, được người ta nhận về nuôi, cho ăn học tử tế. Lớn lên anh đi theo nghiệp của bố trở thành điệp viên ngầm, lúc nào tính mạng cũng có thể bị đe dọa. Còn Ran là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi và tốt bụng, mục tiêu cả đời là tìm được một người đàn ông thật sự yêu thương cô. Một ngày kia, Ran buộc phải đi xem mắt theo ý nguyện của bố mẹ, tại đây cô nàng tìm thấy được “định mệnh của cuộc đời” mình.

Cuộc gặp gỡ định mệnh này đã đưa hai người đến gần nhau hơn và tiến tới hôn nhân. Bên cạnh đó chàng phải luôn tìm cách che giấu thân phận gián điệp của mình đã khiến cho cả hai biết bao lần rơi vào vòng khó xử và tình huống dở khóc dở cười xảy đến với hai người. Liệu một tình yêu được bắt đầu từ lời nói dối sẽ có được kết quả như thế nào?

sailap_1-e1469589951862

U-Prince Series: The Gentle Vet

Nội dung phần 2 của bộ phim U-prince (Chàng hoàng tử trong mơ) xoay quanh câu chuyện của chàng công tử ưa sạch sẽ và một cô nàng tomboy mạnh mẽ nhưng lại… sợ tiếng mưa.

1

Suaysai (Punpun) là một cô gái mắc chứng bệnh sợ mưa vì lúc nhỏ cô đã có những kỉ niệm không đẹp khi trời mưa. Điều đó đã biến thành nỗi sợ hãi và khiến cho cô mỗi khi thấy mưa là khóc không dừng. Bên ngoài cô ấy có vẻ mạnh mẽ nhưng thật ra bên trong lại là một người dễ tổn thương.

6

Còn Thesis (Kang) là một anh chàng hotboy khoa Thú Y, là một người rất kỹ tính và ưa sạch sẽ. Thesis bắt gặp và để ý Suaysai ngay lần đầu tiên ở trường.

5

Chuyện bắt đầu vào một ngày mưa to, Thesis bắt gặp Suaysai ngã trên đường và cứ khóc không ngừng, thấy thế Thesis đưa cô về nhà. Trùng hợp em của Suaysai cũng quen biết với Thesis. Sau khi nghe cậu em trai kể lại sự việc thì anh đã biết lý do vì sao cô lại khóc khi trời đổ mưa. Thesis muốn giúp Suaysai chữa khỏi căn bệnh này.

Một lần trời bỗng nhiên đổ cơn mưa, Suaysai chợt bật khóc theo quán tính, Thesis không thể làm gì khác nên bất ngờ kéo cô ôm vào lòng, quả nhiên Suaysai bớt khóc hẳn đi. Điều đó làm cho Suaysai cảm thấy bắt đầu có chút ít cảm tình với Thesis và tim bất chợt đập nhanh khi nghĩ đến cái ôm ấy.

4 Mặc dù thế nhưng cô vẫn nghĩ trong lòng Thesis là gay, và sau ngày hai người quen biết nhau cũng bắt đầu xảy ra những chuyện không hay, tai nạn và những chuyện xui xẻo cứ ập đến. Và đến khi xảy ra chuyện bạn của Suaysai là Pit bị đánh đến mức phải nhập viện thì Suaysai đã nghĩ rằng tất cả mọi chuyện này là do Pan Pan gây ra.

Pan Pan là người bạn trai có tình cảm đặc biệt với Thesis. Suaysai đến nói chuyện với Thesis và bảo anh ta bước ra khỏi cuộc đời cô và đừng làm phiền cô nữa. Sau một thời gian Suaysai mới nhận ra rằng tất cả mọi chuyện điều là hiểu lầm. Sau lần đó, Thesis và Suaysai hiểu đối phương hơn cũng như hiểu con tim mình đang muốn gì.

3

Lovey Dovey: Tình chị tình em

Bộ phim Lovey Dovey được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết tình yêu bán chạy ở Thái Lan của nhà xuất bản Jamsai. Nội dung bộ phim được lồng ghép giữa 2 quyển Lovey BrotherDovey Sister.

12

Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ và đầy tài năng của xứ Chùa vàng gồm Bie KPN (Nat trong Tình Yêu Không Có Lỗi), hotboy Thái Lan March Chutavuth, cùng với đó là mỹ nhân xinh đẹp đầy gợi cảm Namcha Cheranat và cô nàng Pearwah Nichapat dễ thương

7

Lovey Dovey Series kể về câu chuyện của hai cặp đôi “lệch pha” nhau về tuổi tác. Hai anh em Kongfa (Bie KPN) và Daoneu (March Chutavuth) trúng tiếng sét ái tình với hai chị em nhà Kookai (Namcha Cheranat) và Khaiwan (Pearwah Nichapat).

9

Kongfa mê mẩn trước nụ cười hồn nhiên và dễ thương của Khaiwan. Daoneu thì lại say mê trước sự vẻ ngoài cá tính và tính tình mạnh mẽ của Kookai. Từ lần gặp đầu tiên đó cả hai anh em đã quyết đợi hai chị em Kookai và Khaiwan 8 năm, đợi đến khi Daoneu đã đủ trưởng thành và đàn ông, và Khaiwan đủ 18 tuổi. 8 năm sau hai anh em Kongfa Daoneu quyết định theo đuổi và tỏ tình hai chị em Kookai Khaiwan. 11 10

Lovey Dovey Series là chuyện tình “lệch pha” siêu đáng yêu của 2 cặp đôi cách biệt nhau về tuổi tác lẫn tính cách. Liệu tình yêu đơn phương 8 năm của hai anh em họ có được hai chị em chấp nhận không?

Raeng Tawan: Mộng uyên ương

Mộng uyên ương xoay quanh cặp đôi chính của Pu và Kate. Cặp đôi yêu nhau nhưng không thể đến với nhau chỉ vì mối hận thù trong lòng quá lớn.

13

Kate (Chippy Sirin Preedeeyanon) trở về Thái Lan sau khi du học ngành thiết kế thời trang ở Pháp. Lúc này, anh trai của Kate - Nop bị buộc tội mưu sát vợ tên là Suri. Nop có một cậu con trai 5 tuổi Peter, có chứng sợ tiếp xúc với người lạ. Cậu bé chỉ có thể nói chuyện với ba mẹ và Kate. Khi Kate trở về nhà thì gặp Pu (Aum Atichart Chumnanon), Pu là em trai của Suri.

15

Kate vẫn luôn tin tưởng anh trai mình, một người chồng rất yêu thương vợ con. Cô cho rằng mọi chuyện đều là hiểu lầm và cô cố gắng tìm ra kẻ giết người thực sự để minh oan cho anh mình. Còn Pu, trong lòng anh giờ đây chỉ có một mục tiêu duy nhất là quyết tâm trả thù cho cái chết của chị gái mình, trả thù cả gia đình Kate. Giữa họ chỉ có hiểu lầm, nước mắt và sự thù hận. Liệu tình yêu có giúp họ hàn gắn lại mối thâm thù trong lòng bấy lâu nay không?

16

Bên cạnh đó Mộng uyên ương cũng xoay quanh câu chuyện tình yêu “oan gia ngõ hẹp” giữa Peach và Aom. Dù cả hai chỉ đóng vai phụ trong Rang Tawan nhưng cặp đôi Pen - Wisut này được khán giả đón nhận chẳng thua kém gì cặp chính của Kate - Pu. Tuy thời lượng xuất hiện của Aom lẫn Peach không nhiều, nhưng hễ xuất hiện cặp đôi lại khiến khán giả bấn loạn vì quá dễ thương.

14

Pen và Wisut đều bị gia đình ép đi xem mắt và hẹn hò, cả hai trở thành cặp đôi oan gia chuyên đá xoáy lẫn nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Cặp đôi đã thỏa thuận với nhau sẽ giả vờ hẹn hò để qua mắt gia đình. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Pen đã trót yêu anh chàng Wisut. Nhưng mẫu hình lý tưởng của anh lại chính là cô nàng cá tính Kate. Anh chàng bị Kate hớp hồn ngay lần gặp đầu tiên khi chứng kiến cảnh cô nàng trừng trị lại những tên lố lăng trên máy bay. Sau khi biết Pen và Kate là người quen của nhau, Wisut đã đề nghị giả vờ hẹn hò chỉ vì muốn gặp lại Kate.

17

Rak Fun Thalob: Hành Trình Chống Ế

Hành trình chống ế nói về câu chuyện của hai cô bạn thân Priew và Wisa trên hành trình tìm kiếm người đàn ông của cuộc đời và thoát kiếp ế.

18

Priew (Vill Wannarot Sonthichai) và Wisa (Gypsy Keerati Mahapreukpong) là hai người bạn thân sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Nếu như Priew sắp kết hôn thì Wisa lại chưa bao giờ hẹn hò. Trong một dịp tình cờ, Priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác.  20

Vào một ngày, Wisa may mắn gặp được một nhà tâm linh, người đó nói rằng cô và Priew sinh nhằm ngày xấu nên sẽ gặp vận rủi, nếu muốn tránh số kiếp “đen đủi” của bản thân thì hai cô phải đi viếng 19 ngôi đền để bày tỏ lòng thành kính của mình, nếu không cả hai sẽ phải sống kiếp cô đơn suốt cả cuộc đời.

Trên hành trình chống ế, Priew và Wisa đã gặp được Pete (Kangsom Tanatat Chaiyaat). Người yêu của Pete đã mất vào hai năm trước và anh đang hoàn thành lời hứa vác balo đi du lịch khắp nơi của cả hai, anh dự định sẽ cầm hoa và đến thăm người yêu của mình ở một vách núi. Tại đây, cả ba đã gặp nhau và kể từ lúc biết được người yêu của Pete mất, cả Priew và Wisa đều nhắm anh như là mục tiêu của đời mình. Từ đó cả hai người bạn thân cùng đang trong hành trình chống ế bắt đầu cuộc chiến giành trai ngoạn mục.

21 19

Liệu trong Priew và Wisa, ai mới là người chiến thắng trong cuộc chiến giành trái tim của trai đẹp? Tình bạn giữa hai người họ có bị ảnh hưởng gì không?

Chia sẻ

Bài viết

Phương Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất