Phim Ảnh

3 bộ phim truyền hình của TV3 Thái Lan sẽ sớm làm phần 2: 'Prom Likit' được mong chờ nhiều nhất

Ng T Hà
Chia sẻ

3 bộ phim truyền hình Thái Lan nổi tiếng của TV3 Thái lan sẽ sớm sản xuất tiếp phần 2

Do mức độ phổ biến của các bộ phim truyền hình khi lên sóng, TV3 Thái Lan đã lên kế hoạch sản xuất phần 2 trong thời gian tới đây bao gồm 3 dự án trong năm 2020: Prom Likit ( phần 2 của Buppe Sannivas), Duang Jai Tewaprom (phần 2 của Suparburoot Jutathep) và Vasana Ruk ( phần 2 của Toong Sanaeha ). Đây đều là những dự án thu về rating cao, trở thành những bộ phim của năm của đài trong thời kì phát sóng. Những dự án phim phần 2 đã và đang được triển khai và sẽ lên sóng trong năm 2020 - 2021.

1.Prom Likit

Buppe Sannivas là một bộ phim truyền hình ăn khách năm 2018 với sự thể hiện của Pope Thanawat và Bella Ranee. Chẳng mấy chốc, đài truyền hình Thái Lan quyết định sản xuất phần 2 của bộ phim này để chiều lòng những người hâm mộ chao đảo vì Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 1. Pope và Bella vẫn sẽ là những nhân vật trụ cột đóng vai chính trong phần 2.

Prom Likit ( tạm dịch: Định mệnh) được lấy bối cảnh dưới triều đại của vua Thái Sa (1709-1732) và sẽ tập trung vào những đứa trẻ của por Date và Kadesurang 20 năm sau khi Buppe Sannivas kết thúc. Hiện tại công tác chuẩn bị cho việc quay phim, thống nhất kịch bản đã xong xuôi, dự kiến sẽ bấm máy trong tháng 5/2020. Tuy nhiên trong tình hình dịch Covid 19 như hiện nay, đoàn phim sẽ phải chờ dịch ổn định hơn mới có thể tiến hành làm phim. Đơn vị phụ trách của phần 2 vẫn sẽ do Nong Arunosha của công ty Broadcast Thai TV thực hiện, dàn diễn viên gần như vẫn giữ nguyên so với phần trước.

Phần 1 Ngược dòng thời gian để yêu anh là bộ phim thu được rating cao nhất mọi thời đại của TV3 Thái lan. Vậy liệu phần 2 khi lên sóng có thể làm được điều này? Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng trong năm 2021.

2. Duang Jai Tewaprom

Tiếp tục là một series phim đình đám năm ấy của TV3 Thái lan được cho ra mắt tiếp phần 2. Duang Jai Tewaprom là phần tiếp theo của series phim nhiều phần năm 2013 Suparburoot Jutathep. Sự ra đời của phần 2 Quý ông nhà Jutathep nằm trong chuỗi những big project trong năm nay để kỉ niệm 50 năm thành lập TV3 Thái lan. Ở phần 1, bộ phim đã làm nên tên tuổi của rất nhiều cặp đôi màn ảnh mới như James Jirayu - Bella Ranee, Pope - Mew, James Ma - Mint C…v…v

Ở phần 2 sẽ tiếp tục có 5 phần tương ứng với 5 câu chuyện tình yêu khác nhau, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên nổi tiếng. Dàn diễn viên của phần này chưa được chốt chính thức, tuy nhiên đài 3 sẽ dùng series này để push hàng loạt diễn viên trẻ của đài lên cao hơn. Một vài cái tên đang được nhắm cho phần 2 là Nychaa Nuttanicha, Nine Naphat, God Itthipat, Patricia Good, Peak Kongthap, Ryu Vachirawich, Kao Supassara…v…v Duang Jai Tewaprom kể về những đứa con của dàn diễn viên chính phần 1.

Trên đây là dàn diễn viên dự kiến của phần 2 theo một nguồn tin

Đến giờ các khán giả vẫn đang chờ đợi tin tức chính thức từ TV3 Thái lan về phần 2 của Quý ông nhà Jutathep. Phần 1 đã vô cùng thành công với series 5 phần - 5 câu chuyện tình yêu ngọt ngào ( Chuyện tình chàng khảo cổ, Quý cô và chàng ngoại giao, Bác sĩ Puttipat, Kỹ sư Rachanon và phần cuối Ảo vọng giàu sang). Phần 2 sẽ được giao phó cho loạt gương mặt trai xinh gái đẹp trẻ tuổi đảm nhận để chinh phục trái tim khán giả xem truyền hình.

3.Vasana Ruk

Bộ phim đã bắt đầu quay một thời gian với sự tham gia của Ice Panuwat, Nychaa Nuttanicha và Pear Pitchapa. Vassana Ruk là phần 2 của Toong Sanaeha mà Top Jaron, Toey Jarincards và Denkhun Ngamnet là những diễn viên đảm nhận vai chính. Phần 1 cũng chỉ vừa mới kết thúc cách đây chưa lâu. Toong Sanaeha đưa khán giả về những năm 1970 tại một ngôi làng nhỏ ở Thái Lan.

Tại đó có một câu chuyện tình yêu đẹp của một đôi trai gái nhưng mọi chuyện đâu dễ dàng như trong mơ khi mối tình đó dần bị chia rẽ bởi cha mẹ. Dù vậy tình yêu mãnh liệt giữa hai con người không hề bị mất đi và họ liệu có vượt qua tất cả để bên nhau mãi mãi? Câu chuyện tình yêu lãng mạn của Toong Sanaeha đã chạm đến trái tim của người xem, hiện đang giữ mức rating phim cao nhất của đài 3 trong năm 2020 với tập cuối đạt 5,7%.

Phần 1 kết thúc thành công, ngay sau đó nhà sản xuất Make K Group đã tiến hành sản xuất phần 2 của phim có tựa Vasana Ruk. Bộ phim được làm từ một cuốn tiểu thuyết của một tác giả nổi tiếng Julamanee, người đã viết cuốn sách Chang Chang, Sud Kaen Saen Ruk, Krung Gum và Toong Sanaeha.

Đây là lần đóng cặp đầu tiên của nữ diễn viên trẻ Nychaa Nuttanicha và bạn diễn Ice Panuwat. Liệu rằng phần 2 của phim có đạt được thành công như phần 1 đã làm? Hãy cùng theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất