Phim Ảnh

Phim truyền hình Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 trên Google: Lồng nghiệp chướng, Chiếc lá bay hay Con tim sắt đá?

Ng T Hà
Chia sẻ

Danh sách phim truyền hình Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 trên Google: Đứng đầu là phim truyền hình phát sóng trên TV3 Thái Lan Krong Karm, tưởng không hay mà hay không tưởng Huajai Sila bất ngờ lọt top 5.

Năm 2019 sắp kết thúc và đây là những bộ phim truyền hình Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2019 mà chúng tôi vừa tổng hợp được. Trong năm vừa qua đã có rất nhiều phim truyền hình hay và đặc sắc được lên sóng và thấy rõ được sự lớn mạnh của nhiều nhà đài chiếu phim.

Một bộ phim truyền hình nổi tiếng Krong Karm (Lồng nghiệp chướng) với sự tham gia của James Jirayu và Bella Ranee đã chiếm vị trí đầu tiên trong danh sách những bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm nay. Đây cũng là bộ phim đạt được rating cao nhất của đài 3 trong năm 2019. Bộ phim lấy chủ đề về gia đình, xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của nàng dâu khi về nhà chồng. Diễn xuất của nữ ngôi sao hàng đầu và số 1 của channel 3 đã không làm người xem thất vọng khi có thể khiến khán giả cùng vui cùng buồn cùng khóc theo từng tập phim.

Tiếp theo là bộ phim truyền hình Mia Noi ( Vợ bé) với sự thể hiện của Smart Krissada và Mook Worranit. Lột xác hoàn toàn với vai diễn khó nhằn khi phải tham gia một nhân vật với nhiều cảm xúc khác nhau, nữ diễn viên trẻ Mook Worranit đã có một vai diễn thành công, tạo được ấn tượng khác biệt trong lòng khán giả. Bộ phim cũng lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả khi chứng kiến số phận của một cô gái xinh đẹp phải chịu đựng số phận hẩm hiu, đen tối u ám trong thân phận vợ bé.

Vị trí thứ ba trong danh sách phim Thái được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2019 thuộc về siêu phẩm đặc sắc nhất của nữ diễn viên có nhiều nổi bật nhất trong năm Vàng 2019 Baifern Pimchanok, vai Nira trong Bai Mai Tee Plid Plew ( Chiếc lá bay). Cô nhận được cơn mưa lời khen với diễn xuất đỉnh cao của một ngôi sao thực thụ khi “chơi lớn” với một vai diễn khó nhằn. Vai Nira, một cô nàng chuyển giới với rất nhiều tâm lý phức tạp, diễn xuất nội tâm nhiều đến mức nữ chính gặp phải vấn đề tâm lý vì quá nhập tâm vào nhân vật. Bộ phim gây sốt ở nhiều quốc gia trong đó không thể thiếu Việt Nam.

Niềm vui nhân đôi khi một bộ phim phát sóng trên kênh ONE 31 Thái Lan có tên trong danh sách top 5, bộ phim remake Huajai Sila ( Con tim sắt đá). Một dự án thành công ngoài mong đợi khi ban đầu không hề nhận được quá nhiều sự quan tâm hay quảng bá rầm rộ từ phía đài phát sóng nhưng càng phát sóng bộ phim đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Với việc đứng ở vị trí thứ 4 đã cho thấy được sức hút của bộ phim với khán giả quốc tế, đặc biệt là ở Trung Quốc, Việt Nam, Philipines, Hàn Quốc..v…v Nội dung kịch tính, đậm chất drama, trả thù và câu chuyện tình nhân duyên của Sila ( do Tor Thanapob thủ vai) và Mintra ( do Ferny Nopjira thủ vai) đã khiến khán giả thực sự phát cuồng vì phim.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bộ phim truyền hình khác nằm trong danh sách TOP 10 phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2019: Suparburoot Jorm Jon: Maturot Lohgan (5), My Ambulance: Ruk Chut Jai Nai Chuk Chern (6), Klin Kasalong (7), Thong Aek Mor Yah Tah Chalong (8), The Sand Princess: Jao Ying Med Sai (9) và Samee See Thong (10).

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất