Phim Ảnh

Phim truyền hình mới của Yuri (Girls’ Generation) tổ chức buổi thảo luận kịch bản đầu tiên

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim "Dae Jang Geum is watching" của đài MBC vừa qua đã có buổi gặp gỡ thảo luận kịch bản đầu tiên.

Buổi thảo luận kịch bản có sự xuất hiện của Yuri của Girls 'Generation. Shin Dong Wook, Lee Yul Eum, Kim Hyun Joon, Minhyuk (BTOB), Jung Yi Rang, Kim Ki Ri, PD Sun Hye Yoon, Oh Mi Kyung và hai biên kịch Park Eun Jung, Choi Woo Joo. Trước khi bắt đầu, PD Sun Hye Yoon đã phát biểu: “Với sự tham gia của các diễn viên ở đây tôi hy vọng cá bạn có thể mang đến cho mọi người những giây phút hài hước, vui vẻ nhất và chúng ta làm việc giống như một buổi phát sóng thật sự. Tôi hy vọng rằng bầu không khí rất tốt này sẽ kéo dài đến cuối buổi.”

“Dae Jang Geum is watching” có buổi đọc kịch bản đầu tiên.

Yuri sẽ thủ vai Bok Seung Ah cũng chia sẻ về vai diễn lần này của mình: “Sau khi nhận được kịch bản, tôi cảm thấy rất vui sướng, tôi cũng có niềm tin rằng bản thân hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội ngũ sản xuất và quay phim thật vui vẻ cùng mọi người. Vì tất cả sẽ quay phim cùng nhau trong một thời gian khá dài nên tôi sẽ cố hết sức để tạo những kỉ niệm đẹp với mọi người.”

Yuri (Girls' Generation).

Shin Dong Wook, người sẽ vào vai Han San Hae chia sẻ: “Tôi sẽ quay phim với một trái tim hạnh phúc và làm việc thật hăng say để bộ phim trở thành một nơi mà người xem sẽ đọng lại nhiều cảm xúc và sự cảm thông cho đến tập cuối cùng.” Minhyuk (BTOB) sẽ vào vai một vị khách bí ẩn thường xuyên lui tới cửa hàng tiện lợi. Anh nhận được một tràng pháo tay sau khi có phát biểu vui nhộn rằng “Tôi nghĩ đây sẽ là dự án cuối cùng của tôi trước khi nhập ngũ, vì vậy tôi sẽ quay với một tâm thế thật vui vẻ và làm việc chăm chỉ.”

Khi buổi đọc kịch bản bắt đầu các diễn viên đều đắm mình vào nhân vật của họ. Shin Dong Wook, Lee Yul Eum, Kim Hyun Joon sẽ kết hợp với nhau tạo thành một gia đình ba anh em với một sức mạnh đặc biệt, cả ba đã có những phản ứng hóa học vô cùng chân thật và tự nhiên giống như một gia đình thật sự. Yuri đã thể hiện được hoàn cảnh thực tế và những khó khăn trong cuộc sống của một nhân viên mới. Jung Yi Rang và Kim Ki Ri là các diễn viên đảm nhiệm vai trò hài hước trong phim, bất cứ khi nào đến lời thoại của cả hai họ đều khiến tất cả mọi người bật cười vui vẻ.

Dàn cast của “Dae Jang Geum is watching”.

“Dae Jang Geum Is Watching” là câu chuyện kể về khoảng thời gian sống của ba anh chị em. Cuộc sống của họ xoay quanh việc ăn uống rất nhiều và cả ba cho rằng sự hưởng thụ lớn nhất trong cuộc đời chính là ăn uống. Một bộ phim đầy lãng mạn kèm với rất nhiều đồ ăn ngon được giới thiệu và còn nhiều thứ hơn nữa chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Phim nói về những hậu duệ của Dae Jang Geum từ bộ phim truyền hình trước đây của đài MBC “Jewel in the Palace”.

Dae Jang Geum Is Watching” sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 11/10 lúc 23 giờ 10′ trên kênh MBC.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất