Phim Ảnh

Phim truyền hình mới của đài 3 cho tháng 9/2019: 'Vì sao đưa anh tới” bản Thái chính thức có lịch phát sóng

Ng T Hà
Chia sẻ

3 bộ phim truyền hình Thái Lan mới sắp ra mắt vào tháng 9 năm 2019 với sự thể hiện của các diễn viên và nữ diễn viên hàng đầu mà khán giả đang chờ đợi nhất đó chính là: Vì sao đưa anh tới bản Thái, Plerng Ruk Plerng Kaen và  Likit Haeng Jun.

1.My Love From Another Star

Một bộ phim truyền hình được làm lại mới My Love From Another Star do Nadech Kugimiya và Matt Peranee đóng vai chính sẽ được phát sóng vào mỗi tối thứ Hai và thứ Ba sau khi bộ phim truyền hình hiện tại Dai Deng kết thúc phát sóng.

My Love From Another Star ( tựa việt: Vì sao đưa anh tới) phiên bản Thái lan là một bộ phim nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả. Bộ phim đã hoàn tất việc quay phim vào ngày 31 tháng 1, dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 5/2019 sau khi hoàn thành quá trình chỉnh sửa đồ họa và máy tính. Tuy nhiên, bộ phim tiếp tục bị rời lịch chiếu vì lý do cần thêm thời gian để phía bên Trung Quốc chỉnh sửa bản dịch, bộ phim sẽ được chiếu song song cả ở Thái và Trung.

Phiên bản gốc là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám với sự tham gia của Kim Soo Hyun và Jun Ji-Hyun. Với phiên bản Thái lan làm lại bộ phim sẽ có 30 tập phim, được sản xuất bởi công ty Broadcast Thai Television.

2. Plerng Ruk Plerng Kaen

Bộ phim này rất thú vị bởi vì đây là lần đầu tiên Rita Sririta đóng vai phản diện cùng với Boy Pakorn, Punjan Prama và Jooy Warattaya. Hiện bộ phim đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Đây cũng là dự án phim duy nhất của Jooy Warattaya trong năm nay, nữ diễn viên đã giảm tải công việc từ sau khi kết hôn và hơn nữa cô cùng chồng Push Puttichai có kết hoạch có con.

Plerng Ruk Plerng Kaen, tạm dịch Lửa yêu lửa hận, tiếp tục là một dự án được sản xuất bởi Broadcast Thai Television do nhà sản xuất Nong Arunosha chỉ đạo sản xuất. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Surana Renaud, Ou Smith, Gale Warunlak, Mild Wiraporn.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm sau khi bộ phim truyền hình Santaya Tis Tarn kết thúc.

3. Likit Haeng Jun

Bộ phim này ban đầu dự kiến ​​phát sóng vào tháng 5 năm 2019 nhưng nó đã thay đổi để phát sóng vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9. Bộ phim có sự tham gia của Puen Kanin, Namtarn Pichukkana và Kratingg Khunnarong.

Likit Haeng Jun ( dịch tạm Định Mệnh Của Trăng ) với sự kết hợp giữa Puen Khanin vai Luang Osotwonwet và Namtarn Pichukkana vai Duang Kaew/Opal. Phim thuộc thể loại hài hước lãng mạn , xoay quanh về hai nhân vật nữ chính sống ở thời khác nhau , xuyên không hoán đổi thân xác cho nhau do công ty Arlong Family sản xuất cho đài 3.

Lúc đầu định làm kịch bản cho Mai Warit cùng Namtarn đóng cặp , nhưng đến gần cuối Mai Warit rút khỏi dự án vì lịch trình làm việc không cho phép . Nên sau đó đã đổi diễn viên Puen Khanin vào vai nam chính cho phim .

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất