Phim Ảnh

Phim truyền hình ‘Linh Lung’ tung poster giới thiệu nhân vật đẹp mê hồn

Vy Linh
Chia sẻ

Những bộ phim tiên hiệp cộng thêm những hình ảnh kĩ sảo mờ mờ ảo ảnh vô cùng đẹp mắt luôn thu hút được nhiều khán giả yêu thích. Bộ phim Linh Lung cũng vậy, chỉ cần poster giới thiệu thôi cũng thấy cuốn hút người xem rồi.

Linh Lung 玲珑 với sự tham gia của Triệu Kim Mạch vai nữ chính Linh Lung, Viên Hoằng vai Hỏa Đồ Tân, Lâm Nhất đảm nhận vai Nguyên Nhất, Thái Văn Tịnh vai Ngân Trang….

Bộ phim Linh Lung xoay quanh câu chuyện về một vùng đất bí ẩn tên Tú Xuyên đã có rất nhiều truyền thuyết tốt đẹp từ thời tiền cổ. Những biến cố đã xảy ra với Tú Xuyên khi có sự hỗn loạn từ các vị thần, vùng đất này bắt đầu bước vào những ngày tháng đen tối, nguy hiểm và khó khăn.

Sau đó, Nguyên Nhất kế thừa ngôi vị trở thành quốc vương trẻ tuổi, thấy những khó khăn mà vùng đất thơ mộng đang phải gánh chịu Nguyên Nhất đã thề sẽ chấm dứt ngày tháng đen tối này. Nguyên Nhất đến một làng quê nơi đó có Linh Lung một cô gái có nắm giữ sức mạnh của các vị thần.

Từ nhỏ Linh Lung đã mất mẹ, sống cùng cha và Hỏa Đồ Tân. Khi Nguyên Nhất tìm đến Linh Lung, Hỏa Đồ Tân đã đồng ý giúp Nhất Nguyên rời khỏi làng để bắt đầu hàng trình cứu cả vương quốc này. Cái áo không bao giờ tồn tại lâu sẽ không thắng nổi chân lý muôn thủa. Linh Lung, Hỏa Cơ Đồ, Nguyên Nhất cùng những người bạn đã đánh bại được cái ác mở sáng một trang mới tươi đẹp hơn cho Tú Xuyên.

Triệu Kim Mạch vai nữ chính trong phim ngoài đời là nữ diễn viên có tuổi đời khác trẻ sinh năm 2002 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Từ nhỏ Triệu Kim Mạch đã bộc lộ tài năng diễn xuất của mình sau đó tham gia vào lớp hoc diễn xuất ở thành phố.

Năm 2010, Triệu Kim Mạch tham gia bộ phim đầu tay về tình cả gia đình Không Thể Thiếu Mẹ. Năm 2011, Triệu Kim Mạch vào vai phụ trong bộ phim về gia đình thời xưa.

Đến năm 2016, bộ phim Tiểu Ly Biệt Triệu Kim Mạch vào vai một cô bé xinh đẹp, dễ thương lại chu đáo. Những bộ phim Triệu Kim Mạch đã tham gia như Mau đưa anh trai tôi đi giùm cái, tình đầu ngây ngô, Lưu lạc địa cầu

Viên Hoằng sinh ngày 23/8/1982 là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Viên Hoằng sinh ra trong một gia đình bình thường ở Vũ Hãn. Thời trung học, anh là chủ tịch hội học sinh và đội bóng rổ của trường. Trong kỳ thi tuyển sinh đại học, Viên Hoằng được các bạn cùng lớp khuyến khích và anh đã nói với bố mẹ rằng mình muốn đến Bắc Kinh để thi.

Sau đó Viên Hoằng đã trúng tuyển vào Đài phát thanh truyền hình Bắc Kinh. Một số bộ phim Viên Hoằng tham gia phải kể đến: Anh Hùng Xạ Điêu, Bộ Bộ Kinh Tâm, Tú Lệ Giang Sơn Trường Ca Hành,…

Lâm Nhất chàng diễn viên trẻ người Hà Bắc, Trung Quốc tốt nghiệp khoa khiêu vũ đại học thể thao Bắc Kinh. Năm 2016, Lâm Nhất được học chuyên nghiệp nước ngoài về khiêu vũ nghệ thuật.

Năm 2018, Lâm Nhất bắt đầu bước chân vào giới giải trí với vai trò diễn viên trong bộ phim Đảo Hy Vọng và vai phụ trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Đến đầu năm 2019, Lâm Nhất được nhiều người biết đến khi đảm nhận vai chính trong phim thanh xuân Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta.

Thái Văn Tịnh diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Trung Quốc tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Điểm qua một số bộ phim mà Thái Văn Thịnh đã tham gia: Năm Tháng Vội Vã, Cố Lên Thực Tập Sinh, Gửi Thời Thanh Xuân Đã Qua Của Chúng Ta…

Bộ phim Linh Lung quy tu dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung hấp dẫn, mọi người hãy cùng chú ý theo dõi bộ phim sẽ lên sáng trong thời gian tới nha.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất