Phim Ảnh

Phim truyền hình Hoa Ngữ tháng 4/2019: Cổ trang chiếm sóng, Dịch Dương Thiên Tỉ đấu với Vu Mông Lung

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tháng 4 này có khá nhiều bộ phim truyền hình đặc sắc dành cho các "mọt" phim Hoa Ngữ, bao gồm "Tân bạch nương tử truyền kỳ" của Vu Mông Lung - Cúc Tịnh Y và "Trường An 12 canh giờ" của Dịch Dương Thiên Tỉ.

1. Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ

Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ (新白娘子传奇) là bộ phim truyền hình cổ trang được cải biên từ tác phẩm cùng tên do Đài Loan thực hiện vào năm 1992. Bộ phim với nội dung chính kể về câu chuyện tình đầy trắc trở của nàng Bạch xà Bạch Tố Trinh và chàng thư sinh Hứa Tiên do Vu Mông LungCúc Tịnh Y đóng chính.

Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên phụ với ngoại hình cũng khá ấn tượng như Tiêu Yến (vai Thanh Xà), Bùi Tử Thiên (vai Pháp Luân), Trần Mỹ Kỳ

Trailer phim.

Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim hot của năm nay. Phim dự kiến được phát sóng mỗi ngày 2 tập từ thứ 4 đến thứ 6 mỗi tuần trên Iqiyi bắt đầu từ ngày 3 tháng 4 tới đây.

2. Trường An 12 canh giờ

Trường An 12 canh giờ (长安十二时辰) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bác Dung, xoay quanh hành trình tử tù Trương Tiểu Kính (Lôi Giai Âm) và Thái Tử Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỉ) cùng nhau cứu lấy thành Trường An đang gặp nguy hiểm trong vòng 12 canh giờ.

Trong quá trình cùng nhau phá án, cả Trương Tiểu Kính lẫn Lý Tất phát hiện ra nhiều điểm khả nghi, dẫn đến xung đột và ngờ vực đối phương. Tuy có hiềm khích, nhưng sau tất cả, tử tù và thái tử cùng bắt tay làm việc vì cả hai đều có một mục đích duy nhất - bảo vệ thành Trường An khỏi hiểm nguy.

Trailer phim.

Trường An 12 canh giờ dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 13 tháng 4 năm nay trên Youku.

3. Một chuyến du lịch gặp được tình yêu

Một chuyến du lịch gặp được tình yêu (一场遇见爱情的旅行) là bộ phim chủ yếu kể về câu chuyện của nhân viên văn phòng Lý Tâm Nguyệt do Cảnh Điềm thủ diễn và cảnh sát chìm Kim Tiểu Thiên do Trần Hiểu đóng, vì một bức tranh mà đối mặt với ranh giới sinh tử, đến khi hai người thề nguyện sống chết bên nhau, đạt được kết cuộc mỹ mãn.

Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20 tháng 4 trên kênh truyền hình Chiết Giang.

4. Phong thần diễn nghĩa

Phong thần diễn nghĩa (封神演义) là một bộ tiểu thuyết được viết lại trên cơ sở cuốn Vũ Vương phạt Trụ bình thoại. Nội dung xoay quanh việc suy vong của nhà Thương và sự nổi lên của nhà Chu, lồng vào đó là vô số thần thoại, truyền thuyết Trung Hoa, bao gồm các thần, tiên, yêu quái, tôn giáo.

Trong đó, các nhân vật như Trụ Vương, Đát Kỷ, Khương Tử Nha, Bá Ấp Khảo, Na Tra, Dương Tiễn… rất quen thuộc với với khán giả và trở thành một phần của văn hóa đại chúng.

Bởi là câu chuyện thần thoại nên Phong thần diễn nghĩa có rất nhiều phiên bản sáng tạo khác nhau. Trong phiên bản 2019 này, nàng hồ yêu Đát Kỷ (Vương Lệ Khôn) sẽ có mối tình nồng thắm với Nhị lang thần Dương Tiễn (La Tấn).

Bộ phim được khởi quay từ năm 2015, tuy nhiên do nhiều lý do mà đến nay mới được phát sóng. Trong phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Đặng Luân, Hồ Tịnh…Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 8 tháng 4 tới đây trên kênh truyền hình Hồ Nam.

5. Nếu có thể yêu như vậy

Bộ phim Nếu như có thể yêu như vậy do Lưu Thi Thi và Đồng Đại Vỹ đóng chính được khán giả chờ đợi lên sóng suốt 3 năm qua.

Bộ phim có nội dung chính kể về một đôi nam nữ đã kết hôn bỗng nhiên tự sát vì tình, cho rằng làm vậy có thể kết thúc tất cả, nhưng không ngờ bi kịch chỉ vừa mới bắt đầu - Người yêu của họ, Bạch Khảo Nhi (Lưu Thi Thi) và Cảnh Mặc Trì (Đồng Đại Vỹ) vô tình gặp nhau trong tang lễ, đối diện với cùng 1 sự phản bội, bọn họ quyết định trả thù nhưng lại bất giác yêu đối phương, gặp phải nhiều đã kích và giày vò.

Nhưng lúc bọn họ muốn thật lòng có được nhau thì ông trời lại không cho họ cơ hội, chứng bệnh không chữa được của Cảnh Mặc Trì buộc cậu phải ra đi, mà lúc đó người anh trai lạc mất của Bạch Khảo Nhi là Kì Thụ Lễ xuất hiện. Sự trăn trở giữa 2 người đàn ông, sau cùng 1 người sẽ phải đi vào hôn lễ, 1 người sẽ phải đi vào tang lễ.

Phim dự kiến sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 9 tháng 4 trên sóng Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất