Phim Ảnh

Phim truyền hình hiện đại Hoa Ngữ tháng 11: Trịnh Sảng - Triệu Lệ Dĩnh - Ngô Cẩn Ngôn - Cảnh Điềm cùng tái xuất

Vũ Phong
Chia sẻ

Tháng 11 này khán giả sẽ được chào đón sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng sau thời gian dài im ắng. Đặc biệt là Trịnh Sảng với vai trò biên kịch kiêm đảm nhận vai nữ chính cho bộ phim thần tượng hứa hẹn sẽ gây sốt.

Tiếng chuông ngoài bãi

Lịch chiếu: 18:30 (Giờ Việt Nam) trên đài truyền hình An Huy từ ngày 11/11
Diễn viên chính: Du Hạo Minh, Ngô Cẩn Ngôn
Số tập: 40

Tiếng chuông ngoài bãi ngoài cái tên Ngô Cẩn Ngôn hiện đang được chú ý ra thì còn lại đều là diễn viên không có nhiều danh tiếng nhưng đảm bảo về mặt thực lực, đặc biệt là nam chính Du Hạo Minh đã được khán giả công nhận qua thành công của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Quản Hồ nhằm kỷ niệm 40 năm cải cách của Trung Quốc.

Du Hạo Minh vào vai anh trai Đỗ Tâm Sinh sống tại Thượng Hải để em gái Đỗ Tâm Mỹ phải sống cuộc sống cơ cực ở quê nhà.

Tạo hình Đỗ Tâm Mỹ của Ngô Cẩn Ngôn có phần kém sắc. Tuy nhiên đây là vai diễn đòi hỏi kỹ năng diễn xuất nhiều hơn.

Tiếng chuông ngoài bãi lấy bối cảnh thời dân quốc nói về hai anh em Đỗ Tâm Sinh (Du Hạo Minh) và Đỗ Tâm Mỹ (Ngô Cẩn Ngôn) trải qua nhiều biến cố của thời cuộc. Trong đó nhân vật Đỗ Tâm Mỹ của Ngô Cẩn Ngôn sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm như chưa kết hôn đã có thai giữa thời đại còn nặng tư tưởng phong kiến, trong khi đó người cô nàng yêu thương lại bị giết hại, sau cùng vì sinh khó mà mất đi. Đỗ Tâm Sinh sau đó trở thành cha nuôi của con gái Đỗ Tâm Mỹ, tự trách bản thân không thể chăm sóc tốt cho em gái cả đời.

Lâu đài vàng của Tiểu Yêu

Lịch chiếu: 11:00 (Giờ Việt Nam) Thứ 5 và Thứ 6 trên trang iQiyi từ ngày 08/11
Diễn viên chính: Mễ Mễ, Chu Hưng Triết, Dương Tiểu Lan, Lý Gia Văn, Vương Thanh
Số tập: 30

Lâu đài vàng của Tiểu Yêu là bộ phim chiếu mạng được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhiêu Tuyết Mạn. Nội dung phim nói về ba nàng yêu tinh Thất Thất (Mễ Mễ), Bạo Lam (Dương Tiểu Lan) và Ưu Nặc (Lý Gia Văn) trải qua tình cảm thanh xuân học đường nhiều thử thách.

Nữ chính Thất Thất do Mễ Mễ thủ vai. Cô nàng từng đảm nhận vai Lý Nhị trong bản chiếu mạng “Tai trái” và “Bí quả” cũng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Nhiêu Tuyết Mạn làm tác giả.

Chu Hưng Triết lần đầu chạm ngõ diễn xuất đảm nhận vai nam chính Lâm Nam Nhất. Vốn xuất thân là ca sĩ nên vai diễn này gần như đo ni đóng giày cho anh.

Nam diễn viên Liên Khải đảm nhận vai Lâm Hoán Chi là cha nuôi của Thất Thất.

Nam diễn viên Vương Thanh lần này đảm nhận vai Tô Thành, theo đuổi bạn thân của Thất Thất là Ưu Nặc. Tuy nhiên Ưu Nặc lại có tình cảm với cha nuôi Thất Thất tạo nên mối tình tam giác.

Trong đó nữ chính Thất Thất tính tình cô độc, ẩn giấu tính cách quật cường, không dám tin tưởng tình cảm của bất kỳ ai cho đến khi cô gặp được Lâm Nam Nhất (Chu Hưng Triết) - Tay chơi guitar kiêm hát chính cho ban nhạc. Cả hai dần nảy sinh tình cảm và sưởi ấm trái tim lạnh lẽo của đối phương.

Thời gian tươi đẹp của anh và em

Lịch chiếu: 18:30 (Giờ Việt Nam) Thứ 2 đến Thứ 6 mỗi ngày 2 tập, Thứ 7 chiếu 1 tập từ ngày 11/11 trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.
Diễn viên chính: Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hạn, Du Hạo Minh, Tào Hi Văn, Chu Nhất Vi, Chu Tử Kiêu, Mạnh Thụy, Trương Tuấn Ninh, Lưu Khải Uy,…
Số tập: 58

Thời gian tươi đẹp của anh và em được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Nội dung phim chủ yếu nói về câu chuyện tình yêu giữa Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh) và Lệ Trí Thành (Kim Hạn) giữa chốn thương trường đầy cạm bẫy, khó khăn, thử thách những người trẻ tuổi mới bước đầu gây dựng sự nghiệp.

Cụ thể nam chính Lệ Trí Thành vốn là một quân nhân vì công ty gia đình gặp khó khăn mà phải giải ngũ trở về gánh vác. Chính lúc này anh gặp được Lâm Thiển vừa mới ra trường đang trên con đường thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế tạo nên thương hiệu hàng đầu của riêng mình. Lâm Thiển trong quá trình làm trợ lý của Lệ Trí Thành đã giúp đỡ anh rất nhiều để củng cố lòng tin của mọi người với năng lực của anh. Lệ Trí Thành dần dần kéo công ty của gia đình mình vực dậy.

Trong quá trình đó, Lâm Thiển và Lệ Trí Thành cũng dần nảy sinh tình cảm, cả hai cùng nhau đối mặt với hàng loạt âm mưu thâu tóm từ đối thủ, vượt qua thử thách sinh tử để có thể ở bên nhau, cùng nhau đưa công ty bước lên tầm cao mới.

Hóa ra anh vẫn ở đây

Lịch chiếu: 19:00 (Giờ Việt Nam) Thứ 3 và Thứ 5 mỗi ngày 2 tập từ ngày 06/11 trên trang Youku.
Diễn viên chính: Hàn Đông Quân, Dương Tử San, Lý Trình Bân, Lam Doanh Oánh, Tô Thanh, Lý Lan Địch, Hồ Tiên Húc, Lý Canh Hi,…
Số tập: 36

Hóa ra anh vẫn ở đây được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tân Di Ổ. Chuyện phim kể về mối tình giữa Tô Vận Cẩm (Dương Tử San) và Trình Tranh (Hàn Đông Quân) bắt đầu từ lớp 12 đến khi trưởng thành. Trong quá trình đó, vì sự khác biệt về gia cảnh, tính cách mà họ nhiều lần chia ly rồi lại tái hợp. Cụ thể câu chuyện bắt đầu từ khi Tô Vận Cẩm và Trình Tranh còn học chung lớp cấp 3, Trình Tranh luôn đối với Tô Vận Cẩm có ấn tượng tốt nhưng không biết làm cách nào tiếp cận cô bởi lẽ tính cách cô nàng lặng lẽ, kiệm lời lại xa cách người khác. Vì lẽ đó mà tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Tô Vận Cẩm thời niên thiếu sẽ do nữ diễn viên trẻ Lý Lan Địch thủ vai. Cô nàng Tô Vận Cẩm tuy trong lòng đã cảm động trước tình cảm Trình Tranh dành cho mình nhưng vì hoàn cảnh và tính cách quá khác biệt của cả hai mà luôn né tránh. Thế nhưng đến khi bước vào đại học, Trình Tranh vẫn không ngừng theo đuổi cô, anh chàng còn vì cô mà chuyển trường đã làm thay đổi Tô Vận Cẩm. Tuy nhiên cả hai sau khi tốt nghiệp cuốn vào vòng xoáy của đường đời, Tô Vận Cẩm bận rộn làm việc không có thời gian ở bên cạnh Trình Tranh khiến khoảng cách giữa họ ngày càng xa dẫn đến hiểu lầm, mâu thuẫn không ngừng. Cuối cùng, Tô Vận Cẩm quyết định buông tay.

Thế nhưng nhiều năm sau đó, Tô Vận Cẩm nhận ra bản thân vẫn luôn yêu da diết Trình Tranh liền quay về tìm anh, tìm về tình yêu của hai người mới phát hiện anh vẫn luôn ở đó chờ cô. Hai người cuối cùng sau bao nhiêu khó khăn, sau xa cách trở về bên nhau tạo nên mối tình khắc cốt ghi tâm mà khán giả chắc chắn khó lòng quên được.

Hỏa vương chi Thiên lý đồng phong

Lịch chiếu: 21:00 (Giờ Việt Nam) Thứ 2 mỗi ngày 2 tập từ ngày 26/11 trên trang Youku.
Diễn viên chính: Cảnh Điềm, Trần Bách Lâm, Trương Dật Kiệt, Lại Vũ Mông,…
Số tập: 40

Hỏa vương chi thiên lý đồng phong sẽ tiếp tục diễn biến của Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến cũng cải biên từ truyện hoạt hình ăn khách Hỏa Vương. Trong phần Thiên Lý Đồng Phong các nhân vật được biến hóa một cách kỳ diệu, đi đến thời hiện đại với những tạo hình cực ngầu. Phần này vẫn có nhiều diễn viên của Hỏa vương chi phá hiểu chi chiến, nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống và mối tình của hai nhân vật chính.

Tuy nhiên, lúc này Trọng Thiên luân hồi trở thành bá đạo tổng tài Lâm Diệp luôn tìm cách trở về Thần vực. Cảnh Điềm sẽ vào vai cô nàng phóng viên Đồng Phong tạo thành cặp oan gia cùng nhau chinh phục tầng tầng lớp lớp khó khăn. Mọi người cùng trải qua muôn vàn thử thách tình bạn, tình thân, tình yêu. Cuối cùng một cái kết tốt đẹp cho cả Tinh vực giới và mối tình của anh đều được đền đáp.

24 năm của chúng ta

Lịch chiếu: 18:35 (Giờ Việt Nam) mỗi ngày 2 tập từ ngày 11/11 trên đài truyền hình Giang Tô.
Diễn viên chính: Kim Thế Giai, Sài Bích Vân, Lý Mậu,…
Số tập: 40

24 năm của chúng ta là câu chuyện nói về ngành truyền hình nằm trong khuôn khổ các bộ phim kỷ niệm 40 cải cách của Trung Quốc. Phim nói về nam chính Phùng Đô (Kim Thế Giai) vì muốn chứng minh bản thân với bạn gái mà dùng các linh kiện bỏ đi lắp ráp thành một cái tivi. Lợi dụng thời kỳ đầu cải cách, anh bắt kịp thời cơ kinh doanh tivi kiếm được thùng vàng đầu tiên cho mình. Sau đó tivi được sử dụng phổ biến, Phùng Đô thành lập công ty ảnh thị trở thành nhà chế tác ưu tú.

Từ lúc đó sự nghiệp của Phùng Đô không ngừng phát triển nhưng cũng là lúc anh chàng bắt đầu hoang mang về con đường mà anh muốn theo đuổi, rốt cuộc trả cái giá năng nề. Vào lúc đã trưởng thành, anh bắt đầu tìm về điểm sơ khai sự nghiệp của mình, phát hiện bản thân đã bỏ qua những gì mà thay đổi nhân sinh quan tìm lại mục đích sống thật sự của mình.

Sổ tay bảo mẫu của tôi

Lịch chiếu: 19:00 (Giờ Việt Nam) thứ 2 và thứ 3, mỗi ngày 2 tập từ ngày 12/11 trên trang Youku.
Diễn viên chính: Trịnh Sảng, God, Ngu Y Kiệt, Lữ Giai Dung, Hùng Tử Kỳ,…
Số tập: 40

Sổ tay bảo mẫu của tôi là bộ phim thuộc thể loại phim thần tượng do chính Trịnh Sảng viết kịch bản kiêm chỉ đạo nghệ thuật và đảm nhận vai nữ chính. Phim nói về chuyện tình giữa cô người máy AI có trí tuệ siêu việt tên Saori (Trịnh Sảng) cùng với đại minh tinh kiêu ngạo, lạnh lùng Tô Đạt Hạo (God). Câu chuyện bắt đầu khi Saori trở thành giúp việc của đại minh tinh Tô Đạt Hạo dần tiếp xúc với giới giải trí. Tô Đạt Hạo luôn tìm đủ mọi cách làm khó Saori nhưng mỗi lần đều bị cô nàng phản đòn.

Trong quá trình đó, Saori cũng giúp Tô Đạt Hạo giải quyết nhiều tình huống khó khăn, dần dần cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Trải qua nhiều thử thách, Tô Đạt Hạo lựa chọn ra nước ngoài du học. Không lâu lại phát hiện cha mình cùng Lam gia có thù không đội trời chung, trước khi cha anh mất quyết định nói cho anh biết tất cả.

Tô Đạt Hạo lại phải tiếp tục cuộc đời nghệ sĩ của mình nhưng lúc này anh quyết lột xác từ ngôi sao thần tượng thành nghệ sĩ thực lực, bước một bước đi mới. Sau khi vượt qua hết mọi thử thách, có được thành công cho mình thì Tô Đạt Hạo lại phát hiện Saori lại không phải một con người bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất