Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn tháng 9: Sự trở lại của những 'quái vật ngầm'

Lin Lee
Chia sẻ

Phim truyền hình Hàn Quốc luôn chiếm nhiều thiện cảm của đa số "mọt" phim hiện nay. Những phim được phát sóng vào dịp hè chưa giảm nhiệt thì tháng 9 này lại là sự đổ bộ của những "quái vật ngầm", hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh nhỏ.

1. “Hide and Seek” (tạm dịch: Trò chơi trốn tìm)

Mở đầu cho mảng phim cuối tháng 8 - đầu tháng 9 là sự trở lại màn ảnh nhỏ của “ác nữ” Lee Yoo Ri. Tác phẩm Hide and Seek là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Min Chae Rin (Lee Yoo Ri) - giám đốc điều hành hãng mỹ phẩm lớn nhất quốc gia. Tích cực và nhiệt huyết trong công việc nhưng đằng sau lớp vỏ đẹp đẽ đó là những bí mật, tham vọng mà cô luôn muốn che giấu. Những mặt tối của số phận đan xen với bí ẩn về sự thế thân chắc chắn sẽ khơi dậy sự tò mò của người xem.

Poster phim “Trò chơi trốn tìm”.

Sự trở lại màn ảnh của “ác nữ” Lee Yoo Ri.

Hide and Seek dự kiến lên sóng vào ngày 25/08/2018.

2. “The Ghost Detective” (tạm dịch : Thám tử ma)

Đánh dấu sự trở lại kể từ bộ phim Jugglers vào năm 2017, lần này Choi Daniel vào vai Lee Da Il - một thám tử bí ẩn, người luôn lần theo dấu vết của những hồn ma. Cùng với sự trợ giúp của trợ lý Jung Yeo Wool (Park Eun Bin), chàng thám tử dần khám phá sự thật đằng sau cái chết của em mình. Trong quá trình tra án, anh gặp một người phụ nữ bí ẩn luôn có mặt tại những hiện trường xảy ra vụ án tên Seon Woo Hye (Lee Ji Ah). Những vụ án li kì, diễn biến nhanh tin rằng sẽ làm hài lòng các fan hâm mộ dòng phim trinh thám pha lẫn yếu tố kinh dị này.

Poster “The Ghost Detective”.

The Ghost Detective dự kiến phát sóng ngày 05/09/2018.

3. “100 Days My Prince” ( tạm dịch: Người chồng 100 ngày của tôi)

Là bộ phim truyền hình đầu tiên mà chàng idol D.O (EXO) đảm nhận vai chính hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong tháng 9 năm nay. Bộ phim được quay trước nhằm chau chuốt những thước phim tốt nhất gửi đến khán giả xem đài. Phim kể về Lee Yool (D.O) - Thái Tử của triều đại Josen. Thoát chết trong một lần bị ám sát không thành công, Thái tử rơi xuống vách đá và bị mất trí nhớ.

Trong 100 ngày lang thang với thân phận mới và những kí ức mới, Lee Yool gặp Hong Sim (Nam Ji Hyun) - cô gái với tính cách vui vẻ, hoạt bát nhưng lại là “bộ não” của tổ chức thám tử đầu tiên ở thời Josen. Cuộc gặp bất ngờ nhưng là định mệnh sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng chờ đợi và đón xem 100 Days My Prince nhé.

Poster phim “Người chồng 100 ngày của tôi”.

Tạo hình cổ trang của D.O và Nam Ji Hyun.

100 Days My Prince dự kiến phát sóng vào ngày 10/09/2018.

4.손: The Guest (tạm dịch: Vị khách không mời)

Sau thành công của hàng loạt phim bí ẩn, trinh thám, hành động phải kể đến là Voice, Bad Guys: City of Evil hay Deul đài cáp OCN lại tiếp tục sản xuất thêm một bộ phim nữa khai thác những đề tài này - The Guest. Với sự tham gia của chàng diễn viên Kim Dong Wook - người đang làm mưa làm gió màn ảnh Hàn với phim điện ảnh Along with the Gods và ác nhân siêu đẹp trai Kim Jae Wook từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ với Voice năm 2017, phim hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây hồi hộp cho khán giả.

Poster phim “손:The Guest”.

Chuyện phim xoay quanh ba người: một nhà tâm linh, một linh mục và một thám tử đang cố gắng đấu tranh chống lại những tội ác bất thường do sức mạnh kì lạ tạo nên. Tiếp nối thành công của những tác phẩm trước, The Guest được kì vọng sẽ lôi cuốn nhiều người xem.

Màn tái xuất của “ác nhân” Kim Jae Wook sau “Voice”.

Diễn viên Kim Dong Wook khuấy đảo màn ảnh rộng Hàn Quốc.

Phim dự kiến lên sóng ngày 12/09/2018.

5. “The Smile Has Left Your Eyes”

Được remake từ bộ phim Nhật Bản cùng tên năm 2002, bản mới 2018 được làm lại dưới sự diễn xuất của diễn viên Seo In GukJung So Min. Bộ phim kể về vòng xoáy định mệnh của ba nhân vật: Một anh chàng nguy hiểm, một cô gái ấm áp đang lao vào nguy hiểm và một thám tử giỏi. Seo In Guk vào vai Kim Moo Young - đầu bếp bí ẩn và là nghi phạm của hàng loạt vụ án mạng. Mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi Yoo Jin Kang (Jung So Min) vướng vào mối quan hệ với Moo Young. Để ngăn em gái mình khỏi tên tội phạm nguy hiểm, anh trai cô - thám tử Yoo Jin Gook (Park Sung Woong) - người đang theo đuổi những vụ án giết người cố gắng tìm cách tách cô khỏi Moo Young. Với sự góp mặt của dàn diễn viên phái thực lực, The Smile Has Left Your Eyes mong chờ sẽ là màn chào sân ấn tượng trong tháng 9 của họ.

Cuộc gặp định mệnh của Seo In Guk và Jung So Min trong phim.

Seo In Guk thủ vai một người nguy hiểm với biệt danh “quái vật”.

The Smile Has Left Your Eyes dự kiến lên sóng vào ngày 26/09/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất