Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 4: Sự quay trở lại của những tên tuổi đình đám

Thanh Long
Chia sẻ

Jang Dong Gun, Kim Hyun Joo và Han Ga In sẽ là những cái tên được chờ đợi nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào tháng 4 này.

Miracle That We Met 

Là câu chuyện về một người đàn ông bất ngờ trở thành người chồng, người cha của hai gia đình. Bộ phim có sự tham gia của ba diễn viên chính là Kim Myung Min, Kim Hyun Joo và Ra Mi Ran.

Trong phim, Kim Myung Min đóng vai Song Hyun Sil, một quản lý trẻ nhất của ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc và anh tỏ ra kiêu ngạo vì điều đó. Một ngày nọ, Hyun Sil không may bị tai nạn giao thông và rồi tỉnh dậy trong cơ thể của một người đàn ông khác.

Kim Hyun Joo đóng vai Sun Hye Jin. Cô có một người chồng và hai đứa con. Cuộc sống của cô dường như hoàn hảo, nhưng cô muốn ly hôn. Ra Mi Ran sẽ đóng vai Jo Yeon Hwa. Cô là một người nhân hậu với trái tim ấm áp cùng với một ý chí tồn tại mãnh liệt.

Bên cạnh đó, Kai thành viên của nhóm nhạc EXO, cũng sẽ đảm nhiệm vai nam phụ trong bộ phim là Messenger Ato. Anh đã gây ra một sai lầm chết người liên quan đến cuộc đời của Song Hyun và anh cố gắng khắc phục sai lầm của mình.

Miracle That We Met sẽ do bộ đôi biên kịch - đạo diễn Baek Mi KyeongLee Hyeong Min chỉ đạo, người đứng sau bộ phim đình đám Strong Woman Do Bong - Soon (2017) , biên kịch Baek Mi Kyeong từng thành công với The Lady in Dignity (2017) và This is My Love (2015).

Miracle That We Met Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 trên kênh KBS bắt đầu từ ngày 02/04/18.

Suits

Là bản remake của series phim pháp lý Mỹ nổi tiếng. Phim xoay quanh một công ty luật ở thành phố New York và các sự kiện xảy ra sau khi luật sư tài ba Harvey Specter thuê Mike Ross về làm trợ lý. Trong phiên bản Hàn Quốc, Jang Dong Gun sẽ vào vai Choi Kyung Seo (Harvey Specter trong bản phim Mỹ), là một luật sư huyền thoại tại công ty luật hàng đầu ở Hàn Quốc. Kyung Seo có sức thu hút và ngoại hình hấp dẫn. Park Hyung Sik vào vai Go Yeon Woo (Mike Ross trong bản phim Mỹ), một anh chàng bỏ học đại học, không có bằng luật nhưng sở hữu trí nhớ tuyệt vời.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau 5 năm của nam diễn viên Jang Dong Gun kể từ khi bộ phim A Gentleman’s Dignity (Phẩm chất quý ông) kết thúc.

Nam diễn viên Park Hyung Sik

Suits Teaser

Suits được biên kịch Kim Jung Min viết kịch bản, đạo diễn là Kim Jin Woo, người từng đạo diễn cho bộ phim Queen Of Mystery (Nữ hoàng bí ẩn) và đây sẽ là bản remake đầu tiên trên thế giới của series này. Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 trên kênh KBS bắt đầu từ ngày 25/04/2018.

Mistress 

Dựa trên bộ phim truyền hình cùng tên của BBC phát sóng tại Anh năm 2008. Mistress là một bộ phim kinh dị, huyền bí về bốn người phụ nữ đã bước sang tuổi 30 với những bí mật được giấu kín, những lo lắng tâm lý và những mối quan hệ láng giềng mà họ sẽ trải qua vì những bí mật đó. Han Ga In, Shin Hyun Bin, Choi Hee SeoGoo Jae Yee sẽ đảm nhận 4 vai nữ chính trong phim.

Mistress được kỳ vọng sẽ làm nên sự khác biệt bằng cách lấy cốt truyện và nhân vật gốc đồng thời được OCN một trong những đài cáp sở hữu các bộ phim huyền bí với những thành tích đáng nể sản xuất.

Đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Han Ga In trong 6 năm trở lại với diễn xuất.

Mistress sẽ do Han Ji Seung đạo diễn, người từng đạo diễn Alone in Love (2006) và được biên kịch bởi Go Jung WoonKim Jin Wook.

Mistress Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ ngày 28/04/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất