Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 4: Hot 1000 độ với sự trở lại của Lee Min Ho cùng cặp đôi biên kịch - đạo diễn của 'Hậu duệ mặt trời'

Thanh Long
Chia sẻ

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 4 chào đón sự trở lại của các tên tuổi nổi bật như Lee Min Ho, Kim Go Eun, Yoo Ji Tae, Lee Bo Young và Cha Tae Hyun.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 4 tiếp tục chào đón nhiều dự án mới cực kỳ được khán giả quan tâm và mong đợi. Đặc biệt là màn tái suất màn ảnh của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong The King: Eternal Monarch của cặp đôi biên kịch - đạo diễn của Hậu duệ mặt trời.

1. The King: Eternal Monarch (더 킹 : 영원의 군주) 

The King: The Eternal Monarch là một bộ phim giải quyết chủ đề của 2 thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cánh cửa giữa 2 thế giới để chống lại cái ác, trong khi ở một thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của cô và những người cô yêu thương.

Trong phim, Lee Min Ho sẽ đóng vai hoàng đế Lee Gon, trong khi đó Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai nhân vật khác nhau, một là thám tử Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna trong Đế chế Hàn Quốc.

Dự án này cực kỳ được mong đợi vì được đạo diễn bởi Baek Sang Hoon. Đạo diễn trước đây từng làm việc với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời. Lee Min Ho trước đây từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình Những người thừa kế năm 2013. Kim Go Eun từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình đình đám Yêu tinh năm 2016.

Trong khi đó, Kim Eun Sook là biên kịch nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Yêu tinhQuý ngài ánh dương.

“The King: Eternal Monarch” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 17/04/2020.

2. Team Bulldog: Off-duty Investigation (번외수사) 

Jin Kang Ho (Cha Tae Hyun) là một thám tử nhiệt tình và tài giỏi. Anh cố gắng bắt tội phạm bằng mọi cách cần thiết. Trong khi đó, Kang Moo Young (Lee Sun Bin) là một giám đốc sản xuất của một chương trình điều tra trên truyền hình.

Chương trình này cố gắng bắt tội phạm mà cảnh sát không thể. Kang Moo Young sẽ chấp nhận rủi ro để tiết lộ sự thật. Jin Kang Ho và Kang Moo Young bất ngờ gặp nhau và hợp tác trong các vụ án chưa được giải quyết.

“Team Bulldog: Off-duty Investigation” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:50, tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 04/04/2020.

2. How to Buy a Friend (계약우정) 

Bộ phim này xoay quanh Park Chan Hong (Lee Sin-Young), một học sinh trung học bình thường, có tài viết lách và bị áp lực bởi cha mẹ về việc học. Park Chan-Hong không có bất kỳ giấc mơ cụ thể nào. Cậu là bạn của Eom Se-Yoon (Kim So-Hye), một học sinh nữ nổi tiếng cùng trường cấp ba. Trong khi đó, Heo Don-Hyeok (Shin Seung-Ho) là bạn học với Park Chan-Hong. Heo Don-Hyeok không quan tâm đến việc học và chỉ làm việc để trả chi phí sinh hoạt.

Một ngày nọ, Heo Don-Hyeok cứu Park Chan-Hong khỏi một kẻ bắt nạt ở trường. Để trả tiền thuê nhà, Heo Don-Hyeok yêu cầu vay 300.000 won (gần 6 triệu VND) từ Park Chan-Hong. Park Chan-Hong cho Heo Don-Hyeok vay tiền nhưng số tiền đó lại được dùng để trả cho học phí của học viện tư nhân. Sau giờ học, Park Chan-Hong bây giờ không có nơi nào để đi. Cậu bắt đầu dành thời gian với Heo Don-Hyeok.

“How to Buy a Friend” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 06/04/2020.

3. When My Love Blooms (화양연화 - 삶이 꽃이 되는 순간)

Han Jae-Hyun (Yoo Ji-Tae) là một người đàn ông ngoài 40 tuổi. Anh ấy đẹp trai, tham vọng và là một doanh nhân thành đạt. Han Jae-Hyun theo đuổi sự giàu có và danh dự. Khi còn là sinh viên đại học (Jin Young) ở độ tuổi 20, anh như một người hoàn toàn khác. Anh tham gia phong trào sinh viên. Mối tình đầu của anh vào khoảng thời gian đó là Yoon Ji-Soo (Jeon So-Nee).

Trong khi đó, Yoon Ji-Soo (Lee Bo-Young) cũng là một phụ nữ ở độ tuổi 40. Cô ấy là một người mẹ và một nhân viên làm việc hợp đồng. Cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn. Han Jae-Hyun là mối tình đầu của cô ấy khi cô ấy ở tuổi 20. Họ gặp lại nhau lần đầu tiên sau nhiều năm và có khoảnh khắc đẹp thứ hai trong đời.

“When My Love Blooms” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 18/04/2020.

4. Born Again (본 어게인) 

Phim Born Again kể câu chuyện về 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ sống vào những năm 1980 và một lần nữa được sống trong thời đại ngày nay thông qua tái sinh và định mệnh.

Vào những năm 1980, Kong Ji-Cheol (Chang Ki-Yong), phủ nhận số phận của mình và trở nên máu lạnh như cha. Ở hiện tại, Cheon Jong-Beom (Chang Ki-Yong) là một sinh viên trường y.

Vào những năm 1980, Jung Ha-Eun (Jin Se-Yun) bị bệnh cơ tim phì đại. Cô sở hữu cửa hàng sách cũ Old Future. Ngày nay, Jung Sa-Bin (Jin Se-Yun) là một giảng viên khảo cổ học. Trong khi đó, vào những năm 1980, Cha Hyeong-Bin (Lee Soo-Hyuk) là một thám tử chỉ yêu một người. Ngày nay, Kim Soo-Hyeok (Lee Soo-Hyuk) là một công tố viên.

“Born Again” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 20/04/2020.

5. Model Detective (모범형사) 

Phim Model Detective lấy bối cảnh tại thành phố Incheon, Hàn Quốc, nơi các thám tử cố gắng truy bắt tội phạm, những kẻ che giấu những sự thật đáng sợ. Kang Do-Chang (Son Hyun-Joo) đã làm thám tử trong 18 năm qua. Anh sinh ra và lớn lên ở Incheon. Anh điều tra các vụ án bằng kinh nghiệm cá nhân của mình.

Oh Ji-Hyeok (Jang Seung-Jo) là một thám tử ưu tú. Anh có 9 năm kinh nghiệm. Không giống như Kang Do-Chang, Oh Ji-Hyeok điều tra các vụ án bằng cách sử dụng bằng chứng và hiểu biết sâu sắc về tâm lý học tội phạm. Do chấn thương từ thời thơ ấu, anh không chia sẻ cảm xúc của mình. Oh Ji-Hyeok giàu có nhờ người chú quá cố đã để lại cho anh ta một gia tài lớn. Trong khi đó, Jin Seo-Kyung (Lee Elijah) làm phóng viên báo chí. Cô đã có 5 năm kinh nghiệm và đam mê công việc của mình.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 27/04/2020.

6. Good Casting (굿캐스팅) 

Baek Chan Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá mức nguy hiểm mà cấp dưới của cô đã chết và cô đã lỡ bắt được mục tiêu của mình. Sau đó, Baek Chan Mi bị cách chức và chuyển qua làm việc trong một nhóm an ninh mạng của NIS. Baek Chan-Mi được chọn để theo dõi một vụ án liên quan đến trộm cắp tài sản trí tuệ tại công ty lớn nhất Hàn Quốc.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00-23:10, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 27/04/2020.

7. Human Class (인간수업) 

Ji-Soo (Kim Dong-Hee) là một học sinh trung học kiểu mẫu. Để trả tiền học phí đại học của mình, cậu ấy đưa ra một lựa chọn không đúng đắn. Điều này dẫn đến một tội ác nghiêm trọng xảy ra. Trong khi đó, Min-Hee (Jung Da-Bin) và Kyu-Ri (Park Joo-Hyun) học cùng trường cấp ba với Ji-Soo và họ dính líu đến tội ác của Ji-Soo.

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt trên Netflix, vào ngày 29/04/2020.

Xem thêm: Phim của Jung Hae In và Chae Soo Bin chỉ đạt rating 2.1% ở tập 2 - Phim của Park Min Young rating tăng nhẹ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất