Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 3: Bác sĩ, luật sư và sát thủ điển trai, xinh gái đồng loạt ‘đổ bộ’, khán giả chắc chắn sẽ đổ gục

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các bạn đã sẵn sàng để thưởng thức các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đặc sắc nhất sẽ lên sóng trong tháng 3 này chưa? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu để không bỏ sót qua một bộ phim hay nào nhé!

Big Issue (빅이슈) 

Là bộ phim kể về câu chuyện của một tay săn ảnh, luôn theo đuổi những vụ bê bối của người nổi tiếng.

Do một bức ảnh gây tranh cãi, Han Suk Joo (Joo Jin Mo) mất tất cả, kể cả công việc uy tín của anh là nhiếp ảnh gia cho một tờ báo hàng đầu và gia đình. Trong khi đó, Ji Soo Hyun (Han Ye Seul) là tổng biên tập khét tiếng của một nhóm paparazzi, cô cố gắng tuyển dụng Han Suk Joo để trở thành một thành viên trong công ty của cô.

“Big Issue” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 06/03/19.

Possessed (빙의) 

Hong Seo Jung (Go Joon Hee) sống một cuộc sống cô đơn, được che chở và tránh xa người khác vì cô là một nhà ngoại cảm. Nhưng cuộc đời lặng lẽ của cô chấm dứt sau khi Kang Pil Sun (Song Sae Byuk), một thám tử đang điều tra một vụ án và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn của cô. Seo Jung và Pil Sun sau đó quyết định hợp tác cùng nhau để giải quyết tất cả các loại vụ án, sử dụng các kỹ năng điều tra và khả năng đặc biệt của hai người.

“Possessed” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 06/03/19.

He Is Psychometric (사이코메트리 그녀석) 

Đây là bộ phim kinh dị giả tưởng lãng mạn, tập trung vào Lee Ahn (Park Jin Young), người có khả năng đọc được bí mật của người khác khi anh chạm vào ai đó và anh đã quyết định sử dụng khả năng này để hạ gục những kẻ xấu xa trên thế giới. Nhưng khác với vẻ ngoài đẹp trai, Lee Ahn không thông minh chút nào.

Trong khi Lee Ahn không biết cách kiểm soát sức mạnh của mình thì anh đã gặp Yoon Jae In (Shin Ye Eun), một người phụ nữ cố gắng hết sức để che giấu bí mật của mình và sau khi gặp nhau cả hai đã hợp tác để giải quyết các vụ án khác nhau.

“He Is Psychometric” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 11/03/19.

Kill It (킬잇) 

Kim Soo Hyun (Jang Ki Yong) là một sát thủ ưu tú. Anh giết chết mục tiêu của mình và biến mất không để lại dấu vết. Danh tính của anh như quốc tịch, tuổi tác hay tên tuổi không một ai biết rõ. Các cá nhân, băng đảng và tổ chức từ khắp nơi trên thế giới thuê Kim Soo Hyun nhưng sâu thẳm trong tâm trí anh, anh muốn nhận được sự quân tâm từ mọi người. Hiện tại, Kim Soo Hyun phải giết người để tìm gia đình của mình.

Do Hyun Jin (Nana) tốt nghiệp đứng đầu lớp từ một trường đại học cảnh sát. Cô là một thám tử xuất sắc nhưng cũng hết sức kiêu ngạo. Hyun Jin thường ăn mặc thời trang và có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng cô đồng cảm với những người trong tình huống khó khăn. Giờ đây, Hyun Jin đuổi theo Soo Hyun để tiết lộ một bí ẩn liên quan đến cái chết của người yêu cô.

“Kill It” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:20, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 16/03/19.

Doctor Prisoner (닥터 프리즈너) 

Là dự án vô cùng đáng mong đợi khi có sự tham gia của Nam Goong Min, Kim Byung Chul Nara (Hello Venus).

Trong phim, Nam Goong Min vào vai Na Yi Je, một bác sĩ làm việc tại Trung tâm Y tế bệnh viện Đại học Taekwang. Na Yi Je không chỉ là một bác sĩ điển trai, có tay nghề cao mà còn hết lòng vì người bệnh. Tuy nhiên, một tai nạn y tế do giám đốc bệnh viện gây ra đã khiến cho anh phải đến làm việc tại trại giam Seosoul và tại đó anh đã hợp tác với một số tù nhân để lên kế hoạch trả thù những người đã làm hại mình tại bênh viện Đại học Taekwang.

Trong khi đó, nữ ca sĩ - diễn viên Nara sẽ vào vai nữ chính, người phụ trách phụ khoa tại trại giam Seosoul. Nam diễn viên Kim Byung Chul cũng sẽ vào vai trưởng khoa y tế tại trại giam này.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Hwang In Hyuk, đạo diễn nổi tiếng với những tác phẩm gần đây như Laurel Tree TailorsAssembly. Và điều đáng mong đợi hơn cả là dự án này được Yoo Hyun Mi, biên kịch của bộ phim đình đám vừa kết thúc của jTBC mang tên SKY Castle, chịu trách nhiệm.

“Doctor Prisoner” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 20/03/19.

Confession (자백) 

Khi Choi Do Hyun (Lee Joon Ho) là một cậu bé, anh bị bệnh tim và phải dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong một bệnh viện. Sau đó, Do Hyun đã có một cơ hội để ghép tim nhưng ngay sau ca phẫu thuật ghép tim thành công, cha anh bị buộc tội giết người và nhận án tử hình.

Quyết tâm chứng minh cha mình vô tội, Do Hyun cuối cùng trở thành một luật sư với hy vọng cứu cha khỏi án tử hình.

Bộ phim cũng sẽ có sự tham gia của nam diễn viên kỳ cựu Yoo Jae Myung trong vai Ki Choon Ho. Từng là đội trưởng đội thám tử nhưng sau khi một nghi phạm giết người được tha bổng, Ki Choon Ho quyết định nghỉ việc. Anh tin rằng nghi phạm giết người là có tội và tiếp tục truy đuổi theo hắn.

“Confession” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 23/03/19.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất