Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc nửa đầu tháng 3: Đủ màu sắc cổ trang, tình cảm, trinh thám hình sự

Thanh Long
Chia sẻ

Hãy cùng SAOStar điểm qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 3 này.

1. Good Witch

Là dự án phim truyền hình mới nhất của đài SBS, có sự tham gia của Lee Da Hae, Ryu SooYoung, An Woo YeonBae Soo Bin.

Bộ phim là câu chuyện về Cha Sun Hee (Lee Da Hae), một người phụ nữ của gia đình, cô đã kết hôn với Bong Cheon Dae (Bae Soo Bin), anh ấy hiện đang thất nghiệp. Sun Hee có một em gái sinh đôi là Cha Do Hee (Lee Da Hae), cô đang làm một tiếp viên hàng không.

Mặc dù Sun Hee và Do Hee là cặp song sinh giống hệt nhau nhưng tính cách của hai người thì hoàn toàn đối lập. Trong khi, Do Hee là một người nhân hậu và tốt bụng, cô có thể giúp đỡ người khác giải quyết khó khăn như việc của chính mình thì Sun Hee lại là một người lạnh lùng và ích kỷ. Một ngày lọ, trong một tình huống hết sức khẩn cấp Sun Hee phải đóng giả làm em gái mình là Do Hee, để tiếp tục làm việc như một tiếp viên hàng không. Sau đó, Sun Hee gặp Song Woo Jin (Ryu Soo Young). Song Woo Jin được biết đến như một người không có cảm xúc, yêu bản thân và rất kỷ luật. Anh sống độc thân và không lãng phí thời gian của mình vào người khác giới. Trong khi đó, An Woo Yeon sẽ đóng vai Oh Tae Yang, một người luôn gặp rắc rối, anh sẽ tham gia vào một tam giác tình yêu với Do Hee và Woo Jin.

Ngoài ra bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên vô cùng hùng hậu và tài năng như: Hye Jeong, Ahn Sol Bin, Geum Bo Ra, Yang Geum Seok, Lee Han Seo, Moon Hee Kyung, Yoon Se Ah, Shim Hyung Tak, Lee Deok Hwa, Choi Joon Yong.

Lee Da Hae trong vai Cha Sun Hee

Đây là lần đầu tiên Lee Da Hae đóng cùng lúc hai vai diễn. Nice Witch cũng đánh dấu bộ phim đầu tiên của Lee Da Hae sau bốn năm trở lại kể từ khi Hotel King kết thúc vào năm 2014.

Lee Da Hae trong vai Cha Do Hee

Nam diễn viên Ryu Soo Young

Nam diễn viên Bae Soo Bin

Nam diễn viên An Woo Yeon

Nữ diễn viên Geum Bo Ra

Nữ diễn viên Hye Jeong

Nữ diễn viên Yang Geum Seok

Nữ diễn viên Ahn Sol Bin

Nam diễn viên Choi Joon Yong

Nam diễn viên Shim Hyung Tak

Nam diễn viên Lee Deok Hwa

Nữ diễn viên Yoon Se Ah

Cô bé Lee Han Seo

Good Witch Teaser

Good Witch Teaser

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 20:50 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS bắt đầu từ ngày 03/03/2018.

2. Children of A Lesser God

Là dự án phim truyền hình mới nhất của đài OCN có sự tham gia diễn xuất của 2 diễn viên chính là: Kang Ji Hwan và Kim Ok Vin.

Trong phim Kang Ji Hwan sẽ vào vai Cheon Jae In, một điều tra viên ưu tú, sở hữu chỉ số IQ là 167. Với khả năng tư duy trừu tượng thiên tài của mình, anh có thể bắt kịp những lời nói dối của bất kỳ tên tội phạm nào, giống như anh có quyền năng thần giao cách cảm. Jae In được thăng chức khi anh giải quyết được 3 trong số 10 vụ án khó. Sau đó anh cho ra mắt cuốn sách mà anh đã ghi lại những kinh nghiệm chiến đấu chống lại tội phạm của mình. Cuốn sách nhanh chóng trở thành một hiện tượng và giúp anh trở nên giàu có. Nhưng dù có sự giàu có và nổi tiếng, anh vẫn quyết định từ bỏ cuộc sống hiện tại của mình vì một lý do đặc biệt.

Kim Ok Vin sẽ vào vai Kim Dan là một cảnh sát viên nhiệt tình với trái tim ấm áp tại đơn vị điều tra khu vực Seoul. Cô lớn lên như một “đứa trẻ bị ma ám”. Vì sở hữu những giác quan siêu phàm. Cô cũng là người dễ gần và yêu trẻ con, điều đó giúp cô tiếp cận với những nạn nhân trong các vụ án một cách dễ dàng và giúp họ có thể thoải mái chia sẻ về những gì họ đã trải qua. Cheon Jae In và Kim Dan, cả hai sẽ làm việc cùng nhau để tìm ra một kẻ giết người hàng loạt ẩn giấu trong những người vô gia cư và một tổ chức tội phạm đáng sợ đứng đằng sau đó.

Children Of The Lesser God sẽ là bộ phim hình sự, hư cấu đầu tay của biên kịch Han Woo Ri, người nổi tiếng gần đây với phim tài liệu điều tra We Want To Know của đài SBS. Đạo diễn của bộ phim sẽ là Kang Shin Hyo, người từng tạo nên thành công cho The Heirs (Những người thừa kế) năm 2013. Với sự trở lại của đạo diễn Kang Shin HyoChildren Of The Lesser God được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá cho dòng phim hình sự, dòng phim thế mạnh của đài OCN.

Children of A Lesser God Teaser

Children of A Lesser God Teaser

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 22:20 tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ ngày 03/03/2018.

3. Grand Prince 

Được lấy bối cảnh vào thời kỳ Joseon, Grand Prince là câu chuyện về Lee Whi (Yoon Si Yoon), anh là một hoàng tử đẹp trai lại có tài thơ ca và vẽ tranh nên được nhiều cô gái yêu mến. Lee Whi không hề quan tâm đến việc trở thành vua như anh trai mình là Lee Kang (Joo Sang Wook).

Lee Kang có rất nhiều tham vọng, trong đó tham vọng lớn nhất là trở thành vua. Lee Whi và Lee Kang đều yêu Ja Hyun (Jin Se Yun). Cô xinh đẹp và xuất thân từ một gia đình quyền quý. Để có được quyền lực và tình cảm của Ja Hyun, Lee Kang bất chấp tất cả ngay cả khi phải giết chết người em trai mình.

Grand Prince Teaser

Grand Prince Teaser

Grand Prince được Kim Jung Min đạo diễn, người từng đạo diễn cho Sweet Stranger and Me (2016) và Gunman in Joseon (2014). Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 22:50 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh CSTV từ ngày 03/03/2018.

4. My Husband Oh Jak Doo 

Là bộ phim lãng mạn về Han Seung Joo (UEE), một phụ nữ độc thân ở độ tuổi giữa 30. Cô có công việc ổn đình và cô đang làm rất tốt công việc của mình, nhưng nói đến việc lập gia đình có vẻ như cô đã làm không tốt. Cô đã có những thời gian khó khăn khi phải đối mặt với những thành kiến ​​của xã hội về những người phụ nữ độc thân lớn tuổi.

Để đạt được vị thế xã hội của một người phụ nữ đã có gia đình. Cô kết hôn với một người đàn ông ngây thơ, sống trên núi tên là Oh Jak Doo (Kim Kang Woo). Cuộc hôn nhân của họ không dựa trên tình yêu, nhưng mối quan hệ của họ dần phát triển khi cả hai nhận ra tình cảm chân thành dành cho nhau, sau những ngày tháng ở cùng nhau.

My Husband Oh Jak Doo Teaser

My Husband Oh Jak Doo Teaser

My Husband Oh Jak Doo được đạo diễn bởi Baek Ho Min và biên kịch là Yoo Yoon Kyung. Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 20:50 thứ 7 hàng tuần trên kênh MBC từ ngày 03/03/2018.

5. That Man Oh Soo 

Thuộc thể loại tình cảm, pha lẫn yếu tố giả tưởng xoay quanh câu chuyện về Oh Soo (Lee Jong Hyun), một thanh niên trẻ tuổi ở độ tuổi 20, cậu là kỹ sư đầy tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đồng thời là chủ quán và cũng là một người rất am hiểu về pha chế cà phê.

Oh Soo không những thông minh và đẹp trai, cậu còn như một vị thần tình yêu se duyên cho các cặp đôi bằng cách sử dụng một loại phấn hoa bí ẩn. Cũng vì loại phấn hoa bí ẩn này mà Oh Soo yêu Seo Yoo Ri (Kim So Eun). Một cô gái cũng ở độ tuổi 20 và đang làm việc với tư cách là một sĩ quan cảnh sát. Cô có một nhân cách tươi sáng và là trụ cột của gia đình.

That Man Oh Soo cũng có sự tham gia của nam diễn viên Kang Tae Oh.

That Man Oh Soo Teaser

That Man Oh Soo Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh OCN từ ngày 05/03/2018.

6. Live

Là câu chuyện về cuộc sống của những cảnh sát làm việc tại Hongil Patrol Division, tuy phải làm việc cả ngày lẫn đêm nhưng họ vẫn luôn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Bộ phim đồng thời cũng chứa đựng những câu chuyện hài hước và niềm vui, nỗi buồn đằng sau những con người bảo vệ công lý. Live sở hữu một dàn diễn viên tài năng bao gồm Lee Kwang Soo, Jung Yoo Mi, Bae Sung Woo, Bae Jong Ok, Sung Dong IlShin Dong Wook.

Trong phim Lee Kwang Soo sẽ đóng vai Yeom Sang Soo, một cảnh sát tân binh gây ra nhiều rắc rối. Yeom Sang Soo đã trở thành một cảnh sát để kiếm sống chứ không phải vì tinh thần trách nhiệm. Anh trở nên bối rối bởi thực tế hoàn toàn khác với những gì anh đã nghĩ về công việc của mình sẽ làm trước đây, nhưng bù lại anh là một người khi đam mê một điều gì đó thì sẽ làm hết sức mình. Mặc dù vậy những nỗ lực của anh chưa thực sự được đền đáp khi anh còn là biểu tượng của bất hạnh vì rắc rối xảy ra ở khắp mọi nơi anh tới.

Live Teaser

Live Teaser

Live được đạo diễn bởi Kim Kyu Tae và biên kich Noh Hee Kyung, cả hai là người từng đứng sau thành công của It's Ok, This is Love (2014) và That Winter, The Wind Blows (2013). Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21:00 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN từ ngày 10/03/2018.

7. Great Seducer 

Là bộ phim có sự tham gia của 2 diễn viên chính là nam diễn viên Woo Do HwanJoy thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet.

Trong phim, Woo Do Hwan sẽ vào vai Kwon Shi Hyun, một chàng trai phong lưu, giàu có và là người thừa kế duy nhất của tập đoàn JK Group. Joy sẽ vào vai Eun Tae Hee, một cô gái không tin vào tình yêu, cô nghĩ rằng yêu một người nào đó là chuyện đáng thương nhất trên đời. Kwon Shi Hyun và Eun Tae Hee sẽ tham gia vào một trò chơi cá cược tình ái, để rồi họ tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Bên cạnh đó bộ phim còn có sự tham gia của Mun Ka YoungKim Min Jae.

Great Seducer Teaser

Great Seducer Teaser

Great Seducer được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết Pháp nổi tiếng là Les Liaisons Dangereuses của Les Liaisons Dangereuses. Cuốn tiểu thuyết cũng từng là nguồn cảm hứng cho bộ phim Hàn Quốc - Untold Scandal (2003) và một số bộ phim Mỹ là Cruel Intentions (1999), Valmont (1989) và Dangerous Liaisons (1988). Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC từ ngày 12/03/2018.

Các bạn hãy đón đọc các bài viết tiếp theo của SAOStar để có thể cập nhật về các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất và hấp dẫn nhất đang và sắp lên sóng.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất