Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc đầu tháng 4: Rating hứa hẹn sẽ cao vút nhờ sự trở lại của Choi Si Won, Park Min Young và Nam Da Reum

Thanh Long
Chia sẻ

Choi Si Won, Park Min Young và mỹ nam trẻ tuổi Nam Da Reum sẽ là những cái tên được chờ đợi nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào tháng 4 này.

Ba tháng đầu năm 2019 đã qua nhưng màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vẫn chưa có một bộ phim nào thục sự thành công và nổi bật, rating thì vô cùng ảm đạm. Tuy nhiên từ tháng 04 này trở đi những dự án được mong đợi và kỳ vọng nhất trong năm nay sẽ bắt đầu được lên sóng. My Fellow Citizens, Beautiful World Her Private Life sẽ là những cái tên đầu tiên trong số đó.

My Fellow Citizens (국민 여러분) 

Là một bộ phim tội phạm thuộc thể loại hài hước, kể về Yang Jung Kook (Choi Si Won), một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp nhưng anh chưa bao giờ bị bắt. Một ngày nọ, bạn gái của anh đột nhiên dùng hết số tiền mà họ định sẽ sử dụng cho cuộc sống hôn nhân. Yang Jung Kook vô cùng buồn bã và anh ra ngoài uống rượu. Anh gặp Kim Mi Young (Lee Yoo Young). Cô đang trải qua thời điểm khó khăn vì những trò lừa dối của người bạn trai.

Yang Jung Kook nói với cô rằng anh đang điều hành một doanh nghiệp và Kim Mi Young nói với anh rằng cô làm việc cho một công ty nhỏ nhưng thực sự thì Kim Mi Young là một thám tử. Cả hai cảm thấy rất thoải mái khi ở gần nhau và dần phát triển một mối quan hệ lãng mạn. Cho đến ngày cưới của họ, Kim Mi Young tiết lộ với Yang Jung Kook rằng cô thực sự là một thám tử.

Trong khi đó, Park Hoo Ja (Kim Min Jung) là một người phụ nữ bí ẩn. Cô điều hành một doanh nghiệp cho vay tư nhân mà cô được thừa hưởng từ cha mình. Cha cô đã bị Yang Jung Kook lừa gạt. Park Hoo Ja tìm thấy Yang Jung Kook và đe doạ anh ta ra tranh cử cho một vị trí quốc hội.

Đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Choi Si Won sau 2 năm kể từ khi bộ phim Revolutionary Love (2017) kết thúc.

“My Fellow Citizens” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần trên kênh KBS bắt đầu từ ngày 01/04/19.

Beautiful World (아름다운 세상) 

Có sự tham gia của các diễn viên chính Park Hee Soon, Chu Ja Hyun, Oh Man Seok, Jo Yeo Jung và hai diễn viên trẻ Nam Da ReumKim Hwan Hee. Beautiful World kể về một cậu bé đang đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết sau một vụ bạo lực học đường ở trường. Và gia đình thay mặt cậu đi tìm sự thật.

Trong phim, Nam Da ReumKim Hwan Hee sẽ vào vai anh em, con của cặp đôi nhân vật do nam diễn viên Park Hee Soon và nữ diễn viên Chu Ja Hyun thủ vai. Nhân vật của Nam Da Reum Kim Hwan Hee, đang là học sinh năm ba tại trường trung học khi trở thành nạn nhân của bạo lực học đường.

Nhân vật của Kim Hwan Hee nhỏ hơn nhân vật của Nam Da Reum 1 tuổi. Hai anh em rất hợp nhau nhưng khi bi kịch xảy ra với anh trai mình, nhân vật của Kim Hwan Hee đã quyết định tìm kiếm sự thật theo cách riêng của mình.

“Beautiful World” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC bắt đầu từ ngày 05/04/19.

Special Labor Inspector, Mr. Jo (특별근로감독관 조장풍) 

Jo Jin Gab đã từng là một vận động viên judo đầy triển vọng. Nhưng trong một lần thi đấu, anh phản đối việc gian lận, sau đó anh bị đuổi và không được tham gia môn thể thao này nữa. Một thời gian sau, Jo Jin Gab trở thành giáo viên thể dục. Một lần nữa, anh không thể kiềm chế cơn tức giận của mình trước con trai của chủ tịch của trường. Jo Jin Gab một lần nữa bị đuổi khỏi nghề.

Jo Jin Gab sau đó vượt qua kỳ thi để trở thành một viên chức nhà nước. Bây giờ, anh không phải lo lắng về việc bị đuổi việc và cố gắng sống yên ổn, nhưng rồi anh được chuyển sang làm thanh tra lao động tại Bộ Lao động và việc làm. Đối mặt với nhiều người nắm quyền lực một cách bất công, Jo Jin Gab trở lại với con người cũ của mình.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Park Won Gook, đạo diễn từng thành công với các bộ phim trước đó như Mặt nạ quân chủ (2017), Working Mom Parenting Daddy (2016) hay A Daughter Just Like You (2015). Trong khi đó, biên kịch sẽ là Kim Ban Di, người từng được biết đến qua bộ phim Angry Mom (2015).

“Special Labor Inspector, Mr. Jo” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC bắt đầu từ ngày 08/04/19.

I Hate Going to Work (회사 가기 싫어) 

Một bộ phim truyền hình dài tập về cuộc sống của những con người làm việc tại văn phòng, mặc dù họ không muốn đi làm nhưng vẫn phải đi vì những lý do khác nhau.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính Kim Dong Wan, Han Soo Yeon, So Joo YeonKim Kwan Soo. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại lần đầu tiên sau 7 năm trong vai chính của một bộ phim truyền hình dài tập của nam diễn viên Kim Dong Wan, kể từ khi bộ phim truyền hình cuối cùng của anh tham gia là Cheer Up Mr. Kim liên tục đạt được rating trên 30%.

“I Hate Going to Work” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00, thứ 4 hàng tuần trên kênh KBS bắt đầu từ ngày 09/04/19.

Her Private Life (그녀의 사생활) 

Được làm dựa trên tiểu thuyết webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com của tác giả Kim Sung Yeon. Dự án thuộc thể loại phim hài-lãng mạn, kể về Sung Deok Mi (Park Min Young) làm giám tuyển tại một phòng trưng bày nghệ thuật. Cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt thành viên nhóm nhạc thần tượng Shi-An và bí mật điều hành một trang web về người hâm mộ của anh. Vì tình cảm dành cho Shi-An, cô đã trải qua nhiều cuộc chia tay cá nhân.

Hiện tại, Sung Deok Mi chỉ tập trung vào công việc của mình và thực hiện các hoạt động với tư cách là người hâm mộ của Shi-An trong cuộc sống riêng tư của cô. Một ngày nọ, Ryan (Kim Jae Wook) bắt đầu làm giám đốc mới của phòng trưng bày nghệ thuật nơi Sung Deok Mi đang làm việc. Anh đã từng là một họa sĩ nổi tiếng, nhưng hiện tại anh không vẽ nữa. Ryan không quan tâm nhiều đến người khác, nhưng anh tình cờ biết rằng Sung Deok Mi là một fan hâm mộ của Shi-An và điều hành trang web người hâm mộ của anh ấy. Từ đó, Ryan bắt đầu quan tâm đến Sung Deok Mi.

“Her Private Life” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 10/04/19.

My First First Love (첫사랑은 처음이라서) 

Là một bộ phim tình cảm, lãng mạn xoay quanh câu chuyện của 5 sinh viên đại học đang ở tuổi 20, phải vật lộn với mọi thứ bao gồm tình yêu, ước mơ, tình bạn và nhiều thứ khác trong cuộc sống.

Trong phim, Ji Soo sẽ vào vai Yoon Tae Oh, một sinh viên năm nhất chuyên ngành quản trị kinh doanh. Mặc dù dường như có tất cả mọi thứ bao gồm ngoại hình, sự giàu có, học tại một trường đại học nổi tiếng nhưng Tae Oh luôn cảm thấy cô đơn và lạc lõng vì gia đình không hạnh phúc của mình. Cho đến một ngày, Tae Oh gặp và yêu một cô gái tên Han Song Yi. Song Yi đã quyết định sống với Tae Oh vì hoàn cảnh cá nhân của cô.

Jung Chae Yeon (DIA) sẽ vào vai Han Song Yi, bạn thân của Yoon Tae Oh, họ đã quen nhau được 20 năm. Jung Jin Young (B1A4) sẽ vào vai Seo Do Hyun, người bạn tốt nhất của Yoon Tae Oh. Sống cùng Tae Oh là hai nhân vật Oh Ga Rin và Choi Hoon, do Choi Ri Kang Tae Oh thủ vai. Ka Rin rời khỏi nhà để theo đuổi giấc mơ của mình, trong khi Choi Hoon cũng làm như vậy để trốn cha mẹ, vì không được ủng hộ nguyện vọng trở thành diễn viên nhạc kịch.

“My First First Love” Teaser

Bộ phim sẽ được ra mắt trên Netflix vào ngày 18/04 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất