Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc cuối tháng Bảy: Cuộc chiến của Seohyun, Lee Yoo Young, Lim Soo Hyang và ‘tình địch’ của Nhã Phương

Thanh Long
Chia sẻ

Phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng cuối tháng 7 sẽ đáng mong chờ hơn bao giờ hết khi có sự quay trở lại của nhiều tên tuổi đình đám và tài năng như: Yang Se Jong, Kim Jung Hyun, Yoon Si Yoon,...

1. Love Until The End

Kể về câu chuyện của Han Ka Young (Lee Young Ah). Khi còn là một thiếu niên, gia đình Ka Young bị phá sản, khiến cha mẹ cô ly hôn. Mặc dù, cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng Ka Young luôn luôn vui vẻ và lạc quan.

Một thời gian sau đó, cha của Ka Young mở một công ty mỹ phẩm. Cô bắt đầu làm việc hết sức chăm chỉ và nghiêm túc tại đó.

Vì phải tập trung vô làm việc và chăm sóc cho gia đình nên Ka Young chưa có một mảnh tình vắt vai, cho đến một ngày cô gặp Yoon Jung Han (Kang Eun Tak). Anh là người thừa kế một nhà máy thuỷ tinh. Ka Young bị cuốn vô một tình yêu lãng mạn cùng Jung Han.

“Love Until The End” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 19:50 tối thứ 2 đến tối thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 23/07/2018.

2. 30 but 17

Là câu chuyện về Woo Seo Ri (Shin Hye Sun), cô rơi vào tình trạng hôn mê khi 17 tuổi, lúc tỉnh dậy dù bên ngoài mang thân xác của một người phụ nữ 30 tuổi nhưng bên trong cô vẫn có tâm hồn của một thiếu nữ ở tuổi 17.

Gong Woo Jin (Yang Se Jong) - một người đàn ông độc thân ở tuổi 30, anh đã trải qua chấn thương lớn vào 13 năm trước. Từ đó, anh trở nên khép kín và từ bỏ xã hội.

30 but 17 sẽ là một bộ phim hài lãng mạn về những người 30 tuổi yêu như khi 17 tuổi, được nhiều khán giả mong chờ vì được đạo diễn bởi Jo Soo Won, người cực kì thành công với bộ phim I Can Hear Your Voice (2013) và biên kịch Jo Sung Hee với bộ phim She Was Pretty (2015) cầm trịch.

Nữ diễn viên Shin Hye Sun được nhiều khán tại Việt Nam biết đến khi xuất hiện trong bộ phim “Tuổi thanh xuân” do Việt Nam và Hàn Quốc phối hợp sản xuất vào năm 2015. Vai diễn Miso của cô đã bị nhiều người ghét khi cố tình chia rẽ Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương).

“30 but 17” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS bắt đầu từ ngày 23/07/2018.

3. Risky Romance

Xoay quanh chuyện tình lãng mạn diễn ra giữa một bác sĩ giải phẫu thần kinh và một bác sĩ nội tiết. Han Seung Joo (Ji Hyun Woo), bác sĩ thần kinh tài năng với trí nhớ phi thường, kỹ năng tuyệt vời và cách tiếp cận mọi thứ đầy logic. Tuy nhiên, anh cũng là một người nóng nảy và luôn khát khao chiến thắng.

Trong khi đó, Joo In A (Lee Si Young) là một bác sĩ nội tiết. Cô bị ám ảnh bởi hormone và mối quan tâm chính của cô là vai trò của hormone trong hấp dẫn tình dục. Sau khi bắt đầu làm việc cùng nhau, Seung Joo và In A phát triển những cảm xúc lãng mạn dành cho nhau.

Risky Romance được chỉ đạo bởi Lee Chang Han, người từng đạo diễn cho I Need Romance và được viết bởi biên kịch Kim Nam Hee, người từng biên kịch cho Cheese In The Trap.

“Risky Romance” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào 22:00 tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC bắt đầu từ ngày 23/07/2018.

4. Witch's Love

Có sự tham gia của hai diễn viên chính là Hyun WooYoon So Hee. Witch's Love kể về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa một chàng trai bình thường với một nàng phù thủy quái chiêu. Trong phim, nữ diễn viên Yoon So Hee vào vai Kang Cho Hong, một cô nàng phù thủy cực kỳ tò mò, chuyên đi giao hàng cho một nhà hàng do hai phù thủy khác điều hành.

Nam diễn viên Hyun Woo sẽ vào vai Ma Sung Tae, giám đốc công ty xây dựng giàu có, sống với nỗi đau do một sự cố bí ẩn từ thời thơ ấu. Sung Tae vô tình vướng vào cuộc đời cô nàng phù thủy tò mò Kang Cho Hong và hai phù thuỷ tại nhà hàng.

“Witch's Love” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào 23:00 tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBN bắt đầu từ ngày 25/07/2018.

5. Time 

Bộ phim được nhiều khán giả và người hâm mộ mong đợi cao khi có sự tham gia của các diễn viên chính là Kim Jung Hyun, Seohyun (Girls 'Generation), Kim Jun HanHwang Seung Eon.

Time xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông đang phải đối mặt với cái chết. Thay vì chìm trong đau khổ, anh quyết định tận dụng những ngày cuối đời của mình để giúp đỡ một người phụ nữ từng bị anh hủy hoại.

Soo Ho (Kim Jung Hyun) là giám đốc điều hành của một nhà hàng và là con trai của một gia đình điều hành công ty lớn. Vì anh mà cuộc sống của Ji Hyun (Seohyun) bị hủy hoại. Soo Ho muốn quay ngược thời gian để giúp Ji Hyun. Trong khi đó, Ji Hyun là một đầu bếp lạc quan và hiếu thắng, bị buộc phải trở thành trụ cột trong nhà từ khi còn trẻ.

Time được viết bởi biên kịch Choi Ho Chul, người nổi tiếng với phim Secret Love từng đoạt giải kịch bản hay nhất năm 2014 và đạo diễn Jang Hoon Ho, từng là đạo diễn phim Bad Thief, Good Thief năm 2017.

“Time” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào 22:00 tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBN bắt đầu từ ngày 25/07/2018.

6. Dear Judge

Câu chuyện mà Dear Judge muốn mang đến cho khán giả xoay quanh không chỉ một mà có đến hai nhân vật chính là anh em nhà Han, Han Soo Ho và Han Kang Ho. Họ là một cặp song sinh cùng “hình thức” nhưng trái “nội dung”.

Han Soo Ho là một thẩm phán luôn làm việc theo các nguyên tắc của mình. Còn Han Kang Ho thì ngược lại hoàn toàn với sáu lần bị bắt giữ vì phạm tội. Một ngày nọ, Thẩm phán Han đột nhiên biến mất và “tội phạm” Han đã phải bí mật thay vào vị trí đó. Vậy là Kang Ho, từ một người bị xã hội khinh rẻ, xa lánh một bước trở thành một người ai ai cũng kính trọng.

Nam diễn viên Yoon Si Yoon sẽ cùng lúc thể hiện hai vai diễn Han Soo Ho và Han Kang Ho. Các diễn viên khác tham gia diễn xuất trong phim là Lee Yoo Young, Park Byung Eun, Nara (Hellovenus) và Sung Dong Il.

“Your Honor” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 25/07/2018.

7. My ID is Gangnam Beauty

Dựa trên một webtoon nổi tiếng Nae IDneun Gangnammiin của Gi Maeng Gi được phát hành từ ngày 08 tháng 04 năm 2016 và kết thúc vào ngày 29 tháng 12 năm 2017, My ID Is Gangnam Beauty là một bộ phim tình cảm, lãng mạn kể về Kang Mi Rae (Lim Soo Hyang), một cô gái có ngoại hình xấu xí, chính vì thế mà Mi Rae luôn tự ti và trở thành nạn nhân của các trò bắt nạt ở trường ngay từ nhỏ. Nhưng lên đại học, Mi Rae quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình với mong muốn có một cuộc sống hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, cuộc sống sau phẫu thuật của Mi Rae rất khác với những gì cô đã tưởng tượng. Dù đã trở nên xinh đẹp nhưng Mi Rae giờ đây tiếp tục bị mọi người chế giễu là “Người đẹp Gangnam”- cụm từ ám chỉ các cô gái là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng trong số những người bạn đại học, chỉ có Do Kyung Seok (Cha Eun Woo) là chàng trai duy nhất không phán xét bề ngoài mà thực sự quan tâm đến Mi Rae vì chính bản thân cô.

Do Kyung Suk là một sinh viên đại học đẹp trai, cậu được rất nhiều bạn học chú ý bất cứ nơi nào xuất hiện. Mặc dù tưởng rằng Kyung Suk có tất cả mọi thứ từ ngoại hình điển trai, trí thông minh và sự giàu có nhưng bên trong Kyung Suk chứa đựng những nỗi đau không thể giãi bầy cùng ai. Được biết đến với là một người hết sức trung thực nhưng lạnh lùng Kyung Suk dần thể hiện những khía cạnh khác của mình khi cậu gặp Mi Rae.

Ngoài hai diễn viên chính là Lim Soo HyangCha Eun Woo, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Jo Woo Ri, Kwak Dong Yeon, Park Joo Mi, Min Do Hee, Woo Hyeon, Choi Sung Won Lee Tae Sun.

“My ID is Gangnam Beauty” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 27/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất