Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc cuối tháng 1: Bom tấn xác sống ‘Kingdom’ sẽ hạ gục tất cả các đối thủ?

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Phim truyền hình cuối tháng 1 sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của các bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Yu Ri, Ju Ji Hoon, Lee Jong Suk, Lee Na Young và Park Shi Hoo.

1. Protect the King (용왕님 보우하사) 

Dựa trên câu chuyện dân gian Hàn Quốc The Tale of Shim Chong, Protect the King kể về Sim Chung Yi (Lee So Yeon), một phụ nữ có tính cách tươi sáng và có khả năng xác định hàng ngàn màu sắc khác nhau.

Ma Poong Do (Jae Hee) là một nghệ sĩ piano. Anh chơi piano rất hay nhưng lại bị nhiều người chỉ trích là thiếu sự nhạy cảm. Một ngày nọ, Sim Chung Yi và Ma Poong Do vô tình gặp nhau và nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Bên cạnh đó, Sim Chung Yi cũng cố gắng tìm một bí mật của cha mình.

Bộ phim hiện đang được lên sóng vào lúc 19:15-19:55 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh MBC. 

2. Spring Turns to Spring (봄이 오나 봄) 

Kể về câu chuyện của hai người phụ nữ bị tráo đổi linh hồn cho nhau, điều kỳ diệu này đã giúp cho cả hai có cơ hội thực hiện ước mơ của mình và có được những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Kim Bo Mi (Lee Yu Ri) là nữ phóng viên kênh tin tức trên truyền hình và cô chỉ quan tâm đến bản thân mình. Trong khi đó, Lee Bom (Uhm Ji Won) từng là một nữ diễn viên nổi tiếng, nhưng bây giờ cô là vợ của một nhà lập pháp. Lee Bom chỉ tập trung vào việc chăm sóc gia đình. Bằng cách nào đó hai phụ nữ này hoán đổi linh hồn với nhau.

“Spring Turns to Spring” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 23/01/2019.

3. Kingdom (킹덤) 

Có sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám: Ju Ji Hoon, Bae Doo Na, Ryoo Seung Ryong, Kim Hye Jun, Kim Sang Ho, Kim Sung Kyu Heo Jun Ho.

Kingdom lấy bối cảnh trong một vương quốc đang phải đối mặt với tham nhũng và nạn đói hoành hành, một tin đồn bí ẩn về cái chết của nhà vua được lan truyền khắp nơi, cũng như một bệnh dịch kỳ lạ làm cho người nhiễm bệnh miễn nhiễm với cái chết và trở nên hứng thú với việc ăn thịt người. Thái tử của vương quốc, trở thành nạn nhân của một âm mưu, bắt đầu cuộc hành trình tìm ra sự thật và cứu bá tánh của mình.

Kingdom do đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Kim Sung Hoon thực hiện. Ông là người tạo nên thành công của những bộ phim như A Hard Day hay Tunnel. Trong khi đó, biên kịch của dự án này là Kim Eun Hee, người nổi tiếng với những phim truyền hình như Signal hay Three Days.

“Kingdom” Trailer

Bộ phim sẽ được lên sóng từ ngày 25/01/19 trên hệ thống trực tuyến của Netflix, được xem bởi 190 quốc gia.

4. Romance is a Bonus Book (로맨스는 별책부록) 

Là bộ phim tình cảm hài đầu tiên mà Lee Jong Suk tham gia, đồng thời cũng đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ của Lee Na Young sau 9 năm. Romance is a Bonus Book là phim hài lãng mạn, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những người ở độ tuổi 30 đang làm việc tại một công ty xuất bản.

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai nam chính Cha Eun Ho, một cây bút tài năng và cũng là trưởng ban biên tập trẻ nhất trong công ty. Lee Na Young sẽ vào vai cựu biên tập viên Kang Dani, người có sự nghiệp đang đi xuống. Kang Dani đã cố gắng tìm việc trong vô vọng cho đến một ngày cô quyết đinh nói dối về học vấn của mình nhằm hy vọng có thể được làm việc tại công ty xuất bản của Cha Eun Ho.

“Romance is a Bonus Book” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng lúc 21:00 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 26/01/19.

5. Drama Stage - Crumbling Friendship (드라마 스테이지 - 반야) 

Bốn năm trước, Young Hoon (Seo Ji Hoon) và Seung Bong (Ahn Bo Hyun) là bạn thân học trung học cùng nhau nhưng do một quyết định sai lầm mà họ đưa ra, tình bạn của họ đã thay đổi.

Đây là dự án tiếp theo của nam diễn viên trẻ Seo Ji Hoon, sau vai diễn gần đây nhất của cậu là Kim Geum trong bộ phim Mama Fairy and the Woodcutter, được rất nhiều khán giả yêu mến và dành tặng nhiều lời khen ngợi.

“Crumbling Friendship” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng 1 tập duy nhất vào lúc 00:00 ngày 26/01/19 trên kênh tvN.

6. Babel (바벨) 

Có sự tham gia của hai diễn viên chính Jang Hee Jin và Park Shi Hoo, Babel là một bộ phim lãng mạn, bí ẩn kể về một công tố viên đã từ bỏ mọi thứ để tập trung vào việc báo thù và một nữ diễn viên nổi tiếng bị huỷ hoại cuộc đời sau khi khi kết hôn với một tài phiệt.

Trong phim, Jang Hee Jin sẽ vào vai nữ diễn viên nổi tiếng Han Jung Won. Cô kết hôn với một người đàn ông giàu có, là con trai của một gia đình tài phiệt, nhưng sau đó cô bị buộc tội giết chồng.

Trong phim đó, Park Shi Hoo vào vai công tố viên có tính cách nóng nảy Cha Woo Hyuk. Mặc dù anh từ bỏ mọi thứ để trả thù cho gia đình nhưng anh yêu Han Jung Won. Cha Woo Hyuk đã phải đối diện với Han Jung Won, khi chịu trách nhiệm về vụ giết người mà chồng cô là người bị hại và cô chính là kẻ tình nghi chính. Cha Woo Hyuk lâm vào thế khó xử khi phải lựa chọn giữa sự trả thù và tình yêu.

Babel sẽ được chỉ đạo bởi Yun Seong Sik, đạo diễn từng được biết đến qua các bộ phim Hwarang (2016), Bridal Mask (2009) hay You Are The Best (2013).

“Babel” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng lúc 22:50 chủ nhật hàng tuần trên kênh CSTV, bắt đầu từ ngày 27/01/19.

Bạn đang chờ đợi bộ phim nào nhất? Và theo bạn bộ phim nào sẽ thành công sau khi lên sóng? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé!

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất