Phim Ảnh

Phim Hàn Quốc cuối tháng 5: ‘Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi 2’ của Han Ji Min và ‘Yêu lại từ đầu’ của Kim Ha Neul đối đầu

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar điểm qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc còn lại sẽ lên sóng vào tháng 05 này nhé: Angel's Last Mission: Love, One Spring Night, The Wind Blows, Absolute Boyfriend, Shady Mom In Law.

Vậy là các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc nửa đầu tháng 05 đều đã được ra mắt trong sự mong đợi của khán giả nhưng trong số đó chỉ có Different Dreams (MBC), Abyss (tvN) và Voice 3 (OCN) là những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Trong khi đó, những bộ phim sẽ lên sóng vào nửa cuối tháng 05 tiếp tục nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

Absolute Boyfriend (절대 그이)

Absolute Boyfriend dựa trên manga Zettai Kareshi của Yuu Watase, trước đây đã được chuyển thể thành bộ phim truyền hình hành động cùng tên và được phát sóng trên Fuji TV vào năm 2008.

Nội dung bộ phim xoay quanh Da Da (Bang Min Ah), một nghệ sĩ trang điểm hiệu ứng đặc biệt. Do những tổn thương trong tình nên cô có một trái tim lạnh lùng. Cô có một robot hình người Young Goo (Yeo Jin Goo) được lập trình để trở thành người bạn trai hoàn hảo với cô nhưng một ngày diễn viên nổi tiếng Ma Wang Joon (Hong Jong Hyun) cũng có tình cảm với cô. Da Da bị cuốn vào mối tình tay ba với Young Goo và Ma Wang Joon.

Absolute Boyfriend được Jung Jung Hwa đạo diễn, người từng đạo diễn cho Bel Ami (2013), Flower Boy Next Door (2013) và Flower Boy Ramen Shop (2011). Biên kịch của bộ phim sẽ là Yang Hyuk Moon, người từng biên kịch cho Secret Healer (2016).

“Absolute Boyfriend” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 15/05/2019.

Shady Mom In Law (수상한장모)

Jenny (Shin Da Eun) là một nhà thiết kế thời trang và cô thành công trong công việc của mình. Cô có mối quan hệ rất thân thiết với mẹ của mình là Soo Jin (Kim Hye Sun). Soo Jin muốn Jenny kết hôn với Man Soo (Son Woo Hyuk) nhưng Jenny không thích Man Soo và phớt lờ anh.

Sau đó, Jenny tình cờ gặp Eun Suk (Park Jin Woo). Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Eun Suk có tính cách ấm áp, trầm tính và xuất thân từ một gia đình giàu có. Họ quyết định kết hôn, nhưng mẹ của Jenny phản đối cuộc hôn nhân của họ.

Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 08:40-09:10 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 20/05/2019.

Angel's Last Mission: Love (단, 하나의 사랑)

Dan (L-Infinite) là một thiên thần vô tư lạc quan nhưng hay gây nhiều rắc rối. Yeon Seo (Shin Hye Sun) là một nữ diễn viên ba lê không tin vào tình yêu. Dan sau đó nhận được một nhiệm vụ. Nếu thành công, anh có thể trở về Thiên đường. Nhiệm vụ của anh là tìm kiếm tình yêu đích thực cho Yeon Seo, nhưng Dan sớm yêu cô.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Jung Sub, đạo diễn của 7 ngày làm vương hậu (2017) và được viết kịch bản bởi Choi Yoon Kyo, biên kịch được biết đến qua bộ phim Lucky Romance (2016).

“Angel's Last Mission: Love” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 22/05/2019.

Xem thêm: Kang Tae Oh của 'Tuổi thanh xuân' tham gia cùng Kim So Hyun và Jang Dong Yoon trong 'Mung Bean Chronicles'

One Spring Night (봄밤)

One Spring Night là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về một người đàn ông và một người phụ nữ đang tìm kiếm tình yêu và những cung bậc cảm xúc mà họ trải qua khi tình yêu mà họ tìm kiếm đang dần thấm vào những thói quen hàng ngày của họ. Bộ phim không phải nói về định mệnh mà nói về tình yêu đích thực.

Trong phim, Jung Hae In vào vai Yoon Ji Ho một dược sĩ và là một người đàn ông ấm áp, chính trực. Anh sẵn sàng tìm kiếm khi cảm thấy bản thân cần một thứ gì đó.

Han Ji Min vào vai Lee Jung In. Cô làm việc với vai trò thủ thư. Lee Jung In là một người phụ nữ bình thường, cô tin rằng niềm vui lớn nhất đến từ việc sống cuộc sống mà bản thân mong muốn được sống. Cô có một cái nhìn thực tế về cuộc sống và biết giá trị đằng sau những niềm vui giản đơn trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện tại, One Spring Night được nhiều khán giả ví như Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi 2 khi bộ phim cũng được chỉ đạo bởi An Pan Seok, đạo diễn từng làm việc chung với Jung Hae In trong bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi của jTBC năm 2018. Từ poster cho đến teaser đã được phát hành, quả thật 2 bộ phim có rất nhiều điểm tương đồng mà các fan của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi dễ dàng nhận ra.

“One Spring Night” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 22/05/2019.

The Wind Blows (바람이 분다)

Nội dung bộ phim xoay quanh một cặp vợ chồng Do Hoon (Kam Woo Sung) và Soo Jin (Kim Ha Neul). Do Hoon biết rằng mình mắc bệnh Alzheimer. Anh quyết định ly dị vì lo lắng cho tương lai của Soo Jin. Cho đến một ngày 6 năm sau đó, họ gặp lại nhau và ‘yêu lại từ đầu’.

The Wind Blows hứa hẹn sẽ là một bộ phim lãng mạn mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả sau khi ra mắt.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Jung Jung Hwa, đạo diễn của Flower Boy Next Door (2013) và được viết bởi bởi Hwang Joo Ha, biên kịch nổi tiếng với Mrs. Cop 12.

“The Wind Blows” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 27/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất