Phim Ảnh

Phim truyền hình 'Doom Patrol' của Vũ trụ DC tung teaser, loạt poster và ngày chiếu chính thức năm 2019

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Series phim truyền hình "Doom Patrol" của Vũ trụ DC vừa giới thiệu hàng loạt thông tin mới cùng với thời điểm lên sóng vào năm 2019.

 Doom Patrol là series phim truyền hình live-action thứ hai của DC Entertainment phát sóng trên dịch vụ trực tuyến. Titans - bộ phim đầu tiên vừa khép lại 11 tập cho mùa 1, mang đến cái kết mở cho các nhân vật Robin, Raven, Beast Boy và Starfire. Titans 2 hiện đã lên kế hoạch ghi hình vào đầu năm 2019, và trong thời gian đó, DC đã có ngay một sản phẩm mới lên sóng để đảm bảo người hâm mộ luôn “no mắt”: Doom Patrol.

Các thành viên của Doom Patrol đều đã từng xuất hiện trong Titans, cụ thể là ở tập 4 khi Beast Boy (Ryan Potter) sống tại Doom Manor. Tập phim này giới thiệu các nhân vật Robotman (Brendan Fraser), Negative Man (Matt Bomer), Elasti-Woman (April Bowlby) và Chief - vai diễn do Bruno Bichir đóng trong Titans, nhưng sang Doom Patrol sẽ đổi thành nam diễn viên Timothy Dalton.

https://www.youtube.com/watch?v=XC_Ca4TDZlk

Trích đoạn tập 4 “Titans” khi Raven gặp các thành viên Doom Patrol.

Là một ngoại truyện của Titans, Doom Patrol sẽ đồng thời giới thiệu một số nhân vật của DC như Cyborg (Joivan Wade) và Crazy Jane (Diane Guerrero). Mới đây, teaser và loạt poster của phim cũng vừa được công bố:

Teaser phim.

Đoạn teaser không tiết lộ nội dung, thay vào đó nó mang đậm màu sắc Giáng sinh đang tràn ngập các khu phố, con đường của nước Mỹ thời gian này. Chief huy động tất cả mọi người tề tựu để chụp một tấm ảnh gia đình, đồng thời giúp khán giả có cái nhìn sơ bộ về các nhân vật của Doom Patrol. Bên cạnh đó, teaser cũng xác nhận thời điểm trình chiếu bộ phim vào thứ Sáu - 15/02/2019.

Dựa trên những sơ bộ mà chúng ta biết về Doom Patrol, đây hẳn là một bộ phim có gam màu tươi sáng cho Vũ trụ DC. Có vẻ như phim sẽ mang đến nhiều cảnh quay hài hước, có chút retro cũng như bớt đi sự đen tối, như Titans hay các tác phẩm DC trước đó. Hãy cùng SAOstar chờ xem Doom Patrol sẽ kể câu chuyện như thế nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất